Khuyến mãi Khuyến mãi

5 mẫu tai nghe True-wireless dưới 1 triệu đồng không nên bỏ qua trong năm 2022 !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 2 03/10/2022

Tại sao nên lựa chọn và sử dụng tai nghe True Wireless?

Tai nghe True Wireless là dòng tai nghe không sử dụng dây dẫn mà chỉ bao gồm 2 chiếc tai nghe ở 2 bên, được kết nối với nhau thông qua công nghệ không dây. Tai nghe True Wireless sẽ sử dụng công nghệ Bluetooth để kết nối với những thiết bị khác.

So với các dòng tai nghe có dây, tai nghe True Wireless sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, có thể kể đến như:

5 mẫu tai nghe True-wireless dưới 1 triệu đồng không nên bỏ qua trong năm 2022 !!!

  • Kích thước gọn nhẹ, dễ mang theo: Những dòng tai nghe True Wireless thường có thiết kế cực kì nhỏ gọn và nhẹ, nhờ vậy mà người dùng hoàn toàn có thể bỏ chúng vào trong balo, túi xách, túi áo,… và mang theo bên mình đi bất cứ nơi đâu.
  • Dễ dàng kết nối: Chỉ với thao tác bật kết nối Bluetooth trên điện thoại và ghép nối với tai nghe là đã hoàn thành quá trình kết nối tai nghe với thiết bị mà không cần đến bất kỳ loại dây dẫn nào.
  • Chất lượng âm thanh tốt: Không những tiện lợi, chất lượng âm thanh mà dòng tai nghe này mang lại cũng cực kì ấn tượng và ngày càng được cải tiến vượt trội hơn.
  • Thiết lập dễ dàng: Đa số các loại tai nghe True Wireless đều sử dụng cảm biến chạm để tùy chỉnh tai nghe. Thay vì những phím bấm vật lý, giờ đây chỉ với 1 cái chạm nhẹ là người dùng đã có thể dễ dàng thay đổi âm lượng, tạm dừng/phát bài hát hay nhận cuộc gọi.

Top 5 mẫu tai nghe True Wireless dưới 1 triệu đồng đáng sở hữu trong năm 2022

1.Tai nghe Oppo Enco Buds W12

Cái tên đầu tiên góp mặt trong danh sách 5 mẫu tai nghe True Wireless dưới 1 triệu đồng chính là Oppo Enco Buds W12. Đây là một sản phẩm đến từ OPPO – một thương hiệu smartphone khá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, do vậy chất lượng mà chiếc tai nghe này mang lại cũng “miễn bàn”.

5 mẫu tai nghe True-wireless dưới 1 triệu đồng không nên bỏ qua trong năm 2022 !!! hình ảnh 2

Tai nghe Bluetooth Oppo Enco Buds W12 sở hữu thiết kế dạng in-ear vô cùng nhỏ gọn, có thể dễ dàng bỏ trong túi xách, balo hay thậm chí túi quần, túi áo khoác… để người dùng có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm được tích hợp công nghệ Bluetooth 5.2 mang lại khả năng kết nối với các thiết bị ổn định hơn. Đi kèm với đó là cảm biến chạm thông minh, chỉ với thao tác chạm nhẹ là người dùng đã có thể thực hiện những tùy chỉnh đối với tai nghe. Bên cạnh đó thì khả năng khử tiếng ồn tốt, kháng bụi và nước đạt chuẩn IP54… cũng là những ưu điểm của chiếc tai nghe này.

2. Tai nghe Earbuds Soundpeats True Air 2

Earbuds Soundpeats True Air 2 là một trong những mẫu tai nghe True Wireless dưới 1 triệu đồng sở hữu thiết kế cực kì nhỏ gọn với trọng lượng mỗi tai nghe chỉ vỏn vẹn 4 gram và hộp sạc 27 gram . Viên pin lớn cung cấp cho người dùng thời lượng sử dụng liên tục đến 5 giờ, cùng với đó là 4 lần sạc pin từ hộp sạc, nhờ đó mà người dùng có thể sử dụng tai nghe suốt cả ngày dài.

5 mẫu tai nghe True-wireless dưới 1 triệu đồng không nên bỏ qua trong năm 2022 !!! hình ảnh 3

Về công nghệ, tai nghe Earbuds Soundpeats True Air 2 được tích hợp công nghệ giải mã âm thanh Qualcomm aptX, giúp tái tạo âm thanh một cách sinh động và chân thực hơn. Đi kèm với đó là công nghệ True Wireless Mirroring giúp âm thanh ở cả 2 bên tai nghe được liền mạch hơn cùng công nghệ khử tiếng ồn CVC tiên tiến.

3. Tai nghe JBL Tune 120 TWS

JBL là một thương hiệu vô cùng đình đám chuyên sản xuất những thiết bị âm thanh như loa, tai nghe,… Mẫu tai nghe JBL Tune 120 TWS được ra mắt năm 2019 và cho đến hiện tại vẫn là một trong những sự lựa chọn sáng giá của nhiều người tiêu dùng.

Mẫu tai nghe này có thiết kế gọn nhẹ, đi kèm nhiều tùy chọn màu sắc cho người dùng. Tai nghe JBL Tune 120 TWS sở hữu driver 5,8mm giúp tái tạo âm thanh trầm và cực kì sâu lắng, cùng với đó là công nghệ âm thanh JBL Pure Bass độc quyền mang đến sự uy lực cùng âm hình độc đáo.

5 mẫu tai nghe True-wireless dưới 1 triệu đồng không nên bỏ qua trong năm 2022 !!! hình ảnh 4

Khác với đa số những sản phẩm tai nghe True Wireless dưới 1 triệu đồng khác, chiếc tai nghe này được tích hợp phím tuỳ chỉnh vật lý với ưu điểm giúp hạn chế bị chạm khi người dùng đội mũ bảo hiểm hay mặc áo mưa. Và một điểm đặc biệt nữa đó là tai nghe JBL Tune 120 TWS được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với chỉ 15 phút sạc cho 1 giờ sử dụng.

4. Tai nghe Havit Gaming Tw938

Với những ai đam mê chơi game và thường xuyên nghe những dòng nhạc EDM sống động thì chắc chắn không nên bỏ lỡ chiếc tai nghe không dây Havit Gaming Tw938. Nhờ con chip bluetooth ATS gaming ATS3015 nổi tiếng, chiếc tai nghe này có khả năng tái tạo âm thanh vô cùng sống động, rất phù hợp để sử dụng khi nghe những dòng nhạc mạnh như EDM hay chơi những dòng game hành động kịch tính. Không những vậy, tai nghe Havit Gaming Tw938 còn sở hữu khả năng phát âm thanh với độ trễ vô cùng thấp chỉ 0,5 giây.

5 mẫu tai nghe True-wireless dưới 1 triệu đồng không nên bỏ qua trong năm 2022 !!! hình ảnh 5

Chiếc tai nghe không dây này cũng sở hữu viên pin “khủng” cho thời gian sử dụng lên tới 5 giờ và 23 giờ khi sử dụng cùng với hộp sạc. Một điểm nhấn đặc biệt nữa là người dùng có thể điều khiển tai nghe bằng giọng nói thông qua “trợ lý ảo” Siri khi kết nối với iPhone hoặc iPad.

5. Tai nghe Xiaomi Redmi Buds 3

Cái tên cuối cùng góp mặt trong top 5 mẫu tai nghe True Wireless dưới 1 triệu đồng chính là Xiaomi Redmi Buds 3. Xiaomi đã gặt hái được khá thành công trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện điện thoại, trong đó bao gồm những sản phẩm tai nghe không dây. Xiaomi Redmi Buds 3 được tích hợp driver 12mm giúp tái tạo và tinh chỉnh âm thanh một cách chân thực và sinh động nhất. Viên pin dung lượng tương đối lớn, cho thời lượng sử dụng lên đến 20 giờ khi dùng kết hợp với hộp đựng.

5 mẫu tai nghe True-wireless dưới 1 triệu đồng không nên bỏ qua trong năm 2022 !!! hình ảnh 6

Bên cạnh đó, thiết bị còn có khả năng chống nước và bụi bẩn đạt chuẩn IP54, do đó những ai thường xuyên sử dụng tai nghe khi tập thể thao hoàn toàn có thể loại bỏ nỗi lo lắng tai nghe sẽ bị thấm mồ hôi hay bụi bẩn.

Tạm kết

Trên đây Minh Hoàng Mobile đã chia sẻ top 5 mẫu tai nghe True Wireless dưới 1 triệu đồng đáng mua nhất trong năm 2022. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình nhé!

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok