Khuyến mãi Khuyến mãi

5 Sản Phẩm Không Xuất Hiện Tại Sự Kiện Apple Ngày 7/5

mhm2022
CN 05/05/2024

Trong sự kiện tháng 5 của Apple, dường như sẽ không có sự xuất hiện của loạt tính năng AI, iPad giá rẻ hoặc iPad mini mới, theo như nhà báo Mark Gurman của Bloomberg vừa tiết lộ gần đây. Thay vào đó, chúng ta sẽ chứng kiến sự xuất hiện của các sản phẩm khác đầy hấp dẫn.

Gurman đã cho biết rằng, mặc dù có thể sẽ có các tính năng AI mới cho iPad Pro thế hệ tiếp theo, nhưng chúng sẽ không được công bố chính thức cho đến khi sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6.

Đối với iPad giá cả phải chăng, dường như Apple đang nghiên cứu mẫu iPad thế hệ thứ 10 với thiết kế được cập nhật, nhưng chúng không có mặt trong sự kiện ngày 7/5 tới.

Cũng không có iPad mini thế hệ thứ bảy xuất hiện trong sự kiện này, mặc dù một chiếc iPad mini mới đang được phát triển với hiệu suất được cải thiện nhờ chip nhanh hơn.

Đối với máy Mac mới, mặc dù có thể các mẫu iPad Pro mới sẽ chứa chip M4 - bộ xử lý mà sau này sẽ xuất hiện trên máy Mac, nhưng không có kế hoạch trình làng bất kỳ mẫu máy Mac mới nào tại sự kiện "Let Loose".

Và cuối cùng, mặc dù có tin đồn về việc sản xuất AirPods thế hệ thứ tư, chúng sẽ không ra mắt cho đến mùa thu cùng với dòng iPhone 16.

Thay vào đó, sự kiện "Let Loose" của Apple dự kiến ​​sẽ tập trung vào việc giới thiệu các mẫu ‌iPad Pro‌ được thiết kế lại với màn hình OLED, hai mẫu iPad Air mới, phụ kiện Magic Keyboard cao cấp và Apple Pencil mới. Đây hứa hẹn là một sự kiện đáng chờ đợi và đầy bất ngờ từ Apple!

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok