Khuyến mãi Khuyến mãi

6 tháng đầu năm 2021: iPhone Xr vẫn bán chạy tại thị trường Việt Nam, vì sao vậy ???

mhm.vn
Th 2 28/06/2021

Được ra mắt vào năm 2018, đây là mẫu điện thoại “tiền thân” cho sản phẩm iPhone 11 danh tiếng được ra mắt vào năm 2019. Đồng thời, iPhone Xr là sản phẩm bán chạy nhất thế giới 2019, đây là sản phẩm dành cho những người có tài chính không quá nhiều mà muốn trải nghiệm một sản phẩm tốt, bền bỉ, giá rẻ và mạnh mẽ.

Sau 4 năm ra mắt, iPhone Xr có còn đáng mua tại thời điểm hiện tại ? Sản phẩm có thể chạy được iOS 15 hay không ? Hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

Hiện tại Minh Hoàng Mobile – Đơn vị phân phối iPhone uy tín số 1 Hải Phòng hiện đang có sẵn nhiều mẫu iPhone đáng giá và chất lượng tốt nhất. Chúng tôi mang đến những mẫu iPhone Xr chất lượng cao. iPhone Like New đảm bảo cho người dùng trải nghiệm tốt nhất, sử dụng ổn định, camera đơn cho trải nghiệm cực kỳ tốt.

iPhone Xr hiện đang có 3 lựa bộ nhớ là: Điện thoại iPhone Xr 64GB, điện thoại iPhone Xr 128GB, iPhone Xr 256GB và có 6 lựa chọn màu sắc trẻ trung, nổi bật là: đen, đỏ, xanh, cam, vàng, trắng. Thiết kế sản phẩm cực kỳ hiện đại với màn hình “tai thỏ” cùng công nghệ Face ID hiện đại.

Nếu để chọn mua iPhone Xr hay iPhone 8 Plus thì chắc chắn rằng nhiều người sẽ lựa chọn iPhone Xr – Một mẫu smartphone hiện đại, con chip mạnh mẽ, camera hiện đại cùng với đó là thiết kế mặt kính khung nhôm cực kỳ sáng chói. Màn hình có kích thước 6.1 inch cho màn hình trải nghiệm tốt nhất, cảm giác cầm nắm cực kỳ tốt và đầm tay. Dễ dàng trải nghiệm, mang đi mọi nơi để sử dụng.

Dù đã nhiều năm ra mắt nhưng iPhone Xr vẫn có thể chơi game online, chơi game đồ họa cao cực kỳ tốt. Máy được trang bị con chip Apple 12 – Con chip dành cho smartphone mạnh mẽ nhất thời điểm ra mắt. Sự tối ưu hóa hoàn hảo giữa phần cứng và phần mềm đã thực sự mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Hoàn hảo trong các tác vụ thường ngày và khi chơi game, xem phim. Trải nghiệm thực tế cho thấy iPhone Xr khi chơi game đồ họa cao như LOL: Tốc chiến hay chỉnh sửa video,… Đều cực kỳ hoàn hảo.

Với truyền thống của Apple (khi những mẫu iPhone như iPhone 7, 7 Plus vẫn được cập nhật iOS mới nhất vào năm 2021) thì chắc chắn rằng với cấu hình của iPhone Xr vẫn có thể sử dụng tốt nhất trong nhiều năm tiếp theo. Sản phẩm thực sự là một mẫu iPhone giá rẻ đáng trải nghiệm khi được trang bị viên pin có dung lượng 2942 mAh, cho người dùng cả ngày dài trải nghiệm, con chip cực kỳ tiết kiệm năng lượng, đảm bảo cho bạn thời lượng pin lâu hơn, có thể sử dụng với tần suất cao trong một ngày dài.

Về camera, iPhone Xr chi được trang bị 1 camera đơn có độ phân giải 12MP, đây chắc chắn là một thông số đáng buồn cho một siêu phẩm như iPhone khi các sản phẩm Android đều có 3, 4, 5 camera hay iPhone 7 Plus cũng đã có camera kép 12MP. Tuy nhiên, với công nghệ độc quyền, đảm bảo người dùng có những trải nghiệm tốt nhất.

Theo đó, camera đơn của iPhone Xr sử dụng công nghệ Smart HDR, sản phẩm có khả năng chụp 4 bức hình liên tiếp để có một bức tranh hoàn hảo với màu sắc được cân bằng đẹp nhất, trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, con chip Apple A12 được tối ưu hoàn hảo, xử lý khả năng cân bằng sáng, độ bão hòa tốt. Có nhiều trải nghiệm, nhiều công nghệ và tính năng được tích hợp như khả năng chụp hình xóa phông ấn tượng, khả năng quay video 4K tốt nhất.

  • Địa chỉ mua iPhone Xr giá rẻ nhất Hải Phòng.

Hiện nay, thị trường smartphone đã có nhiều biến chuyển như iPhone 11 mới có động thái giảm giá mạnh, mang tới người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất. Sản phẩm iPhone Xr vẫn cực kỳ nổi bật khi sở hữu một thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ, camera đơn cho khả năng chụp hình cực kỳ ấn tượng.

Hiện tại, Minh Hoàng Mobile – Đơn vị cung cấp iPhone giá rẻ, iPhone LikeNew chính hãng tốt nhất đang phân phối iPhone Xr với mẫu mã đa dạng, đảm bảo chất lượng tốt nhất, bảo hành lâu dài, hỗ trợ trả góp 0%.

MUA IPHONE XR GIÁ RẺ TẠI HẢI PHÒNG

 

 

 

 

 

 

Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew giá rẻ nhất thị trường

> iPhone 7 Plus LikeNew Hải Phòng

> iPhone 12 Pro chính hãng Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

> Thay pin iPhone chất lượng cao giá rẻ

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Tùng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | 0764.966.966

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok