Khuyến mãi Khuyến mãi

6 trải nghiệm mới tiện ích trên iOS 15, nhất định phải cập nhật ngay khi phát hành !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 3 10/08/2021

1. Người dùng trên mọi nền tảng đều có thể gọi FaceTime cho nhau

Trên bản cập nhật hệ điều hành iOS tiếp theo, Apple sẽ cho phép tất cả mọi người đều có thể tham gia cuộc gọi FaceTime, ngay cả khi họ sử dụng những nền tảng hệ điều hành khác như Android hoặc Windows. Với ứng dụng FaceTime trong iOS 15, người dùng có thể mời mọi người tham gia cuộc gọi chỉ bằng một liên kết. Người dùng có thể tạo một liên kết và gửi cho bạn bè, người thân sử dụng Android qua email hoặc tin nhắn văn bản. Tất cả những gì họ phải làm sau đó là nhấn vào liên kết và đợi bạn cho phép tham gia cuộc gọi mà thôi.

6 trải nghiệm mới tiện ích trên iOS 15, nhất định phải cập nhật ngay khi phát hành !!!

2. Quét nội dung văn bản từ hình ảnh

Một trong những lý do mà người dùng iPhone nên nâng cấp lên iOS 15 đó chính là tính năng Live Text. Tính năng này sẽ cho phép người dùng quét văn bản từ bất cứ bức ảnh nào, sau đó sao chép và dán nó vào một nơi khác. Không những vậy, người dùng còn có thể sử dụng văn bản đó để thực hiện tìm kiếm trên web. Hoặc nếu đó là một số điện thoại, người dùng chỉ cần nhấn vào dãy số đó là đã có thể thực hiện cuộc gọi mà không cần phải quay số, cực kì tiện lợi phải không nào?

6 trải nghiệm mới tiện ích trên iOS 15, nhất định phải cập nhật ngay khi phát hành !!! hình ảnh 2

3. Hỗ trợ người dùng tập trung làm việc hơn

Với iOS 15, Apple đã giới thiệu một cách thức mới để tắt âm thanh iPhone khi người dùng muốn tập trung để hoàn thành công việc. Nếu đang sử dụng iOS 14 hay bất kỳ phiên bản iOS nào cũ hơn, người dùng sẽ không có cơ hội để trải nghiệm tính năng Focus mới. Khi được kích hoạt, tính năng này sẽ cho phép người dùng tắt tiếng và sắp xếp thông báo tùy thuộc vào những việc mà mình đang làm.

Người dùng có thể sử dụng tính năng Focus khi làm việc, ngủ hoặc cá nhân hóa nó cho bất cứ hoạt động nào mà mình muốn, chẳng hạn như tập thể dục. Chưa hết, người dùng cũng có thể tùy chỉnh tính năng Focus để chỉ nhận thông báo từ những người hoặc những ứng dụng mà mình cần tại thời điểm đó. Ngoài ra, người dùng còn có thể tùy chỉnh Home Screen (màn hình chính) của thiết bị để nó chỉ hiển thị những trang có ứng dụng mà mình cần. Nhờ đó, người dùng sẽ có sự tập trung tốt hơn để hoàn thành những công việc của mình.

6 trải nghiệm mới tiện ích trên iOS 15, nhất định phải cập nhật ngay khi phát hành !!! hình ảnh 3

4. Cải tiến thông báo

Hệ thống thông báo là một trong những nâng cấp thú vị nhất trên iOS 15 mà iOS 14 không thể nào so sánh được. Giờ đây, những thông báo sẽ có bản xem trước đẹp hơn, chi tiết hơn, có thể hiển thị cho người dùng ảnh của liên hệ hoặc icon tốt hơn của ứng dụng thông báo.

Với iOS 15, giờ đây người dùng có thể tùy chọn sử dụng bản tóm tắt thông báo để hiển thị danh sách những thông báo của mình vào bất cứ thời điểm nhất định nào trong ngày mà mình muốn. Bằng cách đó, người dùng sẽ lọc được những thông báo quan trọng để không bị bỏ lỡ.

6 trải nghiệm mới tiện ích trên iOS 15, nhất định phải cập nhật ngay khi phát hành !!! hình ảnh 4

5. Spotlight thông minh hơn

Thêm một tính năng mà iOS 14 không thể nào cạnh tranh được với iOS 15, đó chính là Spotlight. Với bản cập nhật hệ điều hành iOS mới, Apple đã cải tiến Spotlight sao cho tốt hơn, thông minh hơn và dễ dàng sử dụng hơn. Giờ đây, khi người dùng tìm kiếm các nội dung trực tuyến, tính năng này sẽ cung cấp cho người dùng những kết quả tốt hơn, phong phú hơn. Người dùng cũng có thể sử dụng Spotlight để tìm kiếm hình ảnh từ những địa điểm cụ thể hoặc giới thiệu những người hay đối tượng nhất định. Điều thú vị hơn cả đó là Spotlight cũng hỗ trợ tính năng Live Text, vì vậy người dùng có thể tìm kiếm những nội dung được viết trong ảnh.

6 trải nghiệm mới tiện ích trên iOS 15, nhất định phải cập nhật ngay khi phát hành !!! hình ảnh 5

6. Xem video, phim cùng nhau

Và một tính năng mới vô cùng tuyệt vời sẽ có mặt trên iOS 15 đó chính là SharePlay. Với tính năng này, nhiều người có thể xem trực tuyến một bộ phim dù không ngồi cùng nhau. Tính năng SharePlay cho phép người dùng chia sẻ nhạc từ Apple Music, chương trình TV hay phim từ Apple TV để thưởng thức cùng nhau từ xa.

Video và nhạc sẽ được phát đồng thời và những người đang xem có thể thực hiện những thao tác như tạm dừng hoặc bỏ qua những bài hát hoặc phim cùng nhau. Hiện tại, tính năng SharePlay chỉ hỗ trợ các ứng dụng của Apple, tuy nhiên các công ty khác như HBO Max, Disney+ và ESPN+ cho biết rằng họ đang làm việc để bổ sung hỗ trợ tính năng này.

 

mua điện thoại iPhone trả góp tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Phone giá rẻ Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

> iPhone X Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok