Khuyến mãi Khuyến mãi

Apple sẽ hỗ trợ linh kiện bên thứ ba

mhm2022
Th 5 27/06/2024

Hôm nay, Apple đã phát hành một sách trắng chi tiết, tiết lộ chiến lược tiếp cận của họ đối với việc sửa chữa và tăng tuổi thọ thiết bị.

Trong tài liệu, Apple tiết lộ rằng iPhone sẽ hỗ trợ màn hình và pin từ bên thứ ba tốt hơn vào cuối năm 2024. Đặc biệt, công ty cho biết rằng True Tone sẽ hoạt động trên màn hình iPhone từ bên thứ ba vào cuối năm nay:

"True Tone yêu cầu hiệu chuẩn chính xác để hoạt động một cách nhất quán và không thể thực hiện trên màn hình bên thứ ba nếu không được hiệu chuẩn chính xác. Do đó, Apple đã tạm ngừng True Tone khi sử dụng màn hình từ bên thứ ba, tuy nhiên, tất cả các tính năng khác của màn hình sẽ vẫn hoạt động. Bắt đầu từ cuối năm 2024, để hỗ trợ tối đa cho các linh kiện từ bên thứ ba, Apple sẽ cho phép người dùng kích hoạt True Tone trên các màn hình này để đảm bảo hiệu suất tối ưu nhất. Người dùng cũng có thể tắt True Tone trong Cài đặt nếu cần thiết."

Thứ hai, Apple đã thông báo rằng từ cuối năm nay, các chỉ số về tình trạng pin như dung lượng tối đa và số chu kỳ sẽ được hiển thị và hoạt động trên iPhone sử dụng pin từ bên thứ ba:

"Hiện tại, các chỉ số về tình trạng pin như dung lượng tối đa và số chu kỳ không được hiển thị khi người dùng sử dụng pin iPhone từ bên thứ ba, do Apple không thể xác minh tính chính xác của các dữ liệu này. Thực tế, một đánh giá nội bộ của Apple đã phát hiện ra rằng một số pin từ bên thứ ba được bán dưới dạng mới thực tế là pin cũ, với các chỉ số về tình trạng pin được điều chỉnh để trông như mới. Để cải thiện hỗ trợ cho pin từ bên thứ ba, từ cuối năm 2024, Apple sẽ hiển thị các chỉ số về tình trạng pin này cùng với thông báo rằng các thông tin này không được xác minh.”

Các thay đổi này dự kiến sẽ đi kèm với bản cập nhật iOS 18 vào cuối năm nay, mặc dù Apple không cung cấp thời gian cụ thể trong tài liệu của họ.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok