Khuyến mãi Khuyến mãi

Bật mí 4 cách sử dụng giúp tối ưu sự tiện ích của AirTag, liệu bạn đã biết???

Minh Hoàng Mobile
Th 2 18/07/2022

Có thể người dùng đã có một số ý tưởng về những cách thức tốt nhất để sử dụng thiết bị công nghệ này, và dưới đây là một số tình huống sử dụng khác mà ít ai nghĩ đến, giúp người dùng có thể khai thác tối đa những tính năng mà AirTag mang lại.

Sử dụng trên những thiết bị sơ cứu, y tế hoặc thuốc men

Một trong những lợi ích rõ ràng và cụ thể nhất mà AirTag có thể mang lại chính là giúp người dùng nhanh chóng xác định được vị trí của những đồ vật cần sử dụng trong những tình huống khẩn cấp như thiết bị sơ cứu, y tế hay thuốc men...

Bật mí 4 cách sử dụng giúp tối ưu sự tiện ích của AirTags, liệu bạn đã biết???

Mặc dù việc quy định vị trí chính xác của những vật dụng thiết yếu này trong ngôi nhà của mình là điều mà người dùng nên làm, tuy nhiên đôi khi cuộc sống quá bận rộn đã khiến mọi thứ trở nên rối tung, đặc biệt là trong tình huống khẩn cấp, rất khó có thể bình tĩnh và suy nghĩ rõ ràng.

Để tránh rơi vào những tình huống như vậy, người dùng có thể gắn AirTag vào những lọ thuốc hay thiết bị y tế mà bản thân hoặc người trong gia đình thường sử dụng để có thể tìm thấy nó một cách nhanh chóng khi cần.

Sử dụng để chống trộm trên những phương tiện di chuyển

Mặc dù AirTag không được thiết kế để hoạt động như một thiết bị chống trộm, thế nhưng điều đó không có nghĩa rằng chúng không thể được sử dụng cho mục đích này. Những thiết bị theo dõi GPS chuyên dụng thường khá đắt đỏ và nhanh hết pin hơn nhiều so với AirTag. Do vậy, người dùng có thể gắn AirTag vào một vị trí kín đáo trên chiếc xe của mình và xác định vị trí của nó 1 cách nhanh chóng khi cần.

Bật mí 4 cách sử dụng giúp tối ưu sự tiện ích của AirTags, liệu bạn đã biết??? hình ảnh 2

Tuy nhiên, AirTag không phải là một thiết bị GPS có kết nối di động (hay thậm chí là Wi-Fi), chúng sẽ không thể báo cáo vị trí cho người dùng theo thời gian thực. Thay vào đó, người dùng cần phải nhờ đến mạng lưới Find My, bao gồm hàng triệu người dùng những thiết bị di động của Apple để định vị vị trí của AirTag.

Hãy nhớ rằng đừng bao giờ tự đặt mình vào những tình thế nguy hiểm khi cố gắng lấy lại những món đồ mà bạn cho rằng đã bị đánh cắp. Hãy cung cấp  những thông tin mà mình có được với cảnh sát để nhận được sự trợ giúp tốt nhất nhé!

Xác định vị trí của phương tiện trong bãi đậu xe

Việc đỗ xe dưới tầng hầm của một trung tâm thương mại rộng lớn và sau đó không nhớ được vị trí đỗ xe của mình là một tình huống mà bất cứ ai trong số chúng ta cũng đều đã từng gặp phải. Để tráng rơi vào tình huống như vậy một lần nữa, người dùng có thể để hoặc gắn AirTag trên xe sau khi đỗ. Nếu không thể nhớ chính xác vị trí mà mình đậu xe, hãy lấy iPhone ra và thiết lập kết nối với AirTag.

Bật mí 4 cách sử dụng giúp tối ưu sự tiện ích của AirTags, liệu bạn đã biết??? hình ảnh 3

Hạn chế sự cố thất lạc hành lý khi đi du lịch

Đã bao giờ bạn cảm thấy mệt mỏi và phiền toái khi phải xếp hàng chờ đợi với hàng chục người khác trước băng chuyền trả hành lý, sau đó lại mất thêm khoảng 20 phút nữa để tìm kiếm chiếc vali của mình? Hãy gắn AirTag vào hành lý của mình nhé, việc tìm đồ sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều đấy!

Trong trường hợp có ai đó vô tình (hoặc cố ý) nhặt được hành lý của mình, người dùng cũng có thể nhanh chóng xác định được vị trí của nó thông qua AirTag.

Bật mí 4 cách sử dụng giúp tối ưu sự tiện ích của AirTags, liệu bạn đã biết??? hình ảnh 4

Thậm chí ngay cả khi hành lý bị thất lạc ở một khu vực hay một quốc gia khác, nếu có AirTag, người dùng vẫn có thể định vị được vị trí của nó thông qua cộng đồng Find My cực kì rộng lớn với hàng trăm triệu thiết bị Apple trên toàn cầu.

Trên đây là một vài trường hợp mà AirTag có thể phát huy tối đa sự hữu ích của mình. Nếu có những ý tưởng sử dụng mới mẻ và thú vị hơn, hãy cùng chia sẻ với mọi người nhé!

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok