Khuyến mãi Khuyến mãi

Bật mí 6 điều độc đáo và thú vị chỉ có riêng trên Apple Watch Ultra !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 2 24/10/2022

Sự xuất hiện của Apple Watch Ultra đã phá vỡ nhiều khái niệm quen thuộc vốn luôn gắn liền với bản sắc của thương hiệu smartwatch đến từ “nhà Táo”. Không phải vẻ ngoài thanh lịch thường thấy, phiên bản Ultra lựa chọn cho mình bộ khung vỏ mang hơi hướng bụi bặm và mạnh mẽ, tập trung vào những khía cạnh thực tế như tính bền bỉ, độ an toàn cũng như hỗ trợ sức khỏe ở đẳng cấp vượt trội.

Thiết bị sở hữu những công nghệ, trang bị mà chưa từng có thế hệ Apple Watch nào trước đây đạt đến hay sở hữu, và điều đó cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng của đội ngũ Apple.

Bật mí 6 điều độc đáo và thú vị chỉ có riêng trên Apple Watch Ultra !!!

6 ưu điểm giúp Apple Watch Ultra "vượt mặt" các thế hệ trước

1. Mặt đồng hồ có kích thước lớn nhất và sáng nhất

Là sản phẩm hướng đến những trải nghiệm thể thao, Apple Watch Ultra được trang bị màn hình lớn 49mm và không có phiên bản nhỏ hơn. Nếu có cổ tay cỡ vừa, người dùng sẽ không cần bận tâm nhiều bởi thiết bị cũng không lớn quá mức như tưởng tượng. Phong cách thiết kế vuông vức và cạnh bên phẳng giúp tổng thể của Apple Watch Ultra trông rất gọn gàng khi hiện diện trên tay.

Bật mí 6 điều độc đáo và thú vị chỉ có riêng trên Apple Watch Ultra !!! hình ảnh 2

Thành viên mới của “đại gia đình” Apple Watch cũng đẩy độ sáng màn hình lên mức 2.000 nits nhằm phục vụ tối ưu cho những ai thường xuyên phải tập luyện và hoạt động ngoài trời. Thông số này cao hơn gấp đôi so với Apple Watch Series 8 – vốn chỉ đạt độ sáng tối đa là 1.000 nits.

2. Khung vỏ bền bỉ nhất

Toàn bộ khung vỏ của Apple Watch Ultra đều được hoàn thiện từ chất liệu titanium đi kèm với mặt kính Sapphire có khả năng chống trầy xước và chịu lực tác động tốt. Mặc dù các thế hệ tiền nhiệm từ Series 5 đến Series 8 đều có biến thể sử dụng vỏ titan tương tự, tuy nhiên chưa từng có sản phẩm nào đạt chuẩn quân đội Hoa Kỳ MIL-STD 810H.

Bật mí 6 điều độc đáo và thú vị chỉ có riêng trên Apple Watch Ultra !!! hình ảnh 3

Việc đạt chuẩn MIL-STD 810H đã cho thấy Apple Watch Ultra có khả năng chống chịu va đập cực tốt, giúp giảm thiểu tối đa những tổn hại do rung lắc vật lý gây ra, đồng thời cũng được thử nghiệm ở mức nhiệt từ 60 độ đến âm 20 độ. Ngoài ra chiếc smartwatch này cũng đã đạt chuẩn chống bụi cao nhất của một thiết bị điện tử là IP6X, hỗ trợ người dùng trong hoạt động lặn biển nhờ khả năng chống nước khi ở độ sâu đến 40 mét.

3. Thời lượng pin lâu nhất

Thêm một ưu điểm vượt trợi nữa của Apple Watch Ultra, đó là thời lượng pin. Trên trang chủ của Apple, “nhà Táo” cho biết rằng thiết bị có thể đạt thời lượng trải nghiệm lên tới 36 giờ khi hoạt động ở trạng thái tiêu chuẩn, cao hơn gấp đôi so với mức 18 tiếng thường thấy trên các thế hệ Apple Watch khác.

Bật mí 6 điều độc đáo và thú vị chỉ có riêng trên Apple Watch Ultra !!! hình ảnh 4

Ấn tượng hơn cả, khi người dùng kích hoạt tính năng tiết kiệm pin, thiết bị có thể đạt mức sử dụng 60 giờ liên tục không nghỉ. Không những bền bỉ ở khung vỏ, Apple Watch Ultra còn rất “dai sức” về trải nghiệm pin.

4. Bổ sung phím Action trên cạnh trái

Phím Action ở bên cạnh trái là 1 trang bị mới của Apple Watch Ultra, chưa từng xuất hiện trên bất cứ phiên bản nào. Phím bấm màu cam này chính là đặc điểm nhận diện tốt nhất của chiếc đồng hồ Apple thế hệ mới, được thiết kế theo hình “viên thuốc” và được sử dụng để thiết lập những hoạt động tùy chỉnh, cài đặt phím tắt, sử dụng đa tính năng hoặc kích hoạt còi báo động – cũng là một tính năng độc quyền khác.

Bật mí 6 điều độc đáo và thú vị chỉ có riêng trên Apple Watch Ultra !!! hình ảnh 5

Không những vậy, sự hiện diện của phím Action còn tạo điều kiện để các nhà phát triển ứng dụng bên thứ 3 có thêm yếu tố phần cứng, từ đó góp phần xây dựng những phần mềm linh hoạt khác dành riêng cho Apple Watch Ultra.

5. Độc quyền mặt đồng hồ Wayfinder

Mặt đồng hồ chính là không gian tương tác của người dùng với một chiếc Apple Watch. Thấu hiểu được điều này, Tim Cook và đội ngũ của Apple đã thiết kế riêng 1 mặt đồng hồ độc quyền có tên gọi là Wayfinder. Tận dụng lợi thế kích thước màn hình lớn, Wayfinder có thể hiển thị đầy đủ mọi thông tin cần thiết như thời gian, la bàn…và 4 lựa chọn được bố trí ở 4 góc.

Bật mí 6 điều độc đáo và thú vị chỉ có riêng trên Apple Watch Ultra !!! hình ảnh 6

Đặc biệt hơn, chỉ cần xoay ngược phím Digital Crown về phía sau, Wayfinder sẽ tự động chuyển sang chế độ Always On với giao diện đỏ rực cực kì bắt mắt, mang đậm tính thể thao và vô cùng tiện lợi để quan sát trong đêm.

6. Vô số tính năng hỗ trợ hoàn toàn mới

Những cải tiến về hệ thống định vị đã giúp Apple Watch Ultra trở thành  thiết bị hỗ trợ GPS theo 1 cách chưa từng có, cung cấp tính năng Backtrack hiển thị bản đồ tuyến đường di chuyển đã đi, rất hữu ích khi người dùng bị lạc đường hay muốn quay lại điểm bắt đầu.

Bật mí 6 điều độc đáo và thú vị chỉ có riêng trên Apple Watch Ultra !!! hình ảnh 7

Ngoài ra, chiếc Apple Watch cao cấp nhất cũng là “người đồng hành” hoàn hảo dành cho những ai đam mê bộ môn lặn biển khi có thể hoạt động tốt ngay cả ở độ sâu 40 mét. Apple đã mang đến nhiều tính năng độc quyền như Depth và Oceanic+ để đo đạc những chỉ số lặn, tính toán tốc độ di chuyển dưới nước, thống kê thời gian lặn cùng độ sâu kỷ lục mà người dùng đạt được.

Tạm kết

Với những điểm nhấn độc quyền cả về thiết kế, màn hình cũng như tính năng, Apple Watch Ultra đã cho thấy hướng đi mới của dòng Apple Watch khi tập trung nhiều hơn về độ bền bỉ và những trải nghiệm thể thao, sức khỏe của người dùng. Đây chính là khoản đầu tư đáng tiền dành cho những ai đang tìm kiếm những tính năng nâng cao so với các phiên bản thông thường.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

* Cs 11:  thôn Tây - Trung Hà - Thủy Nguyên - HP | 03542.99999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok