Khuyến mãi Khuyến mãi

Bất ngờ hình ảnh iPad thế hệ mới: Đẹp tuyệt vời, cấu hình vượt trội mà mức giá cực kỳ rẻ

Hoàng Minh
Th 4 09/06/2021

iPad – Dòng sản phẩm máy tính bảng nổi tiếng của tập đoàn công nghệ Apple khi đạt mức doanh thu và doanh số dẫn đầu toàn cầu. Có thể nói rằng, ngay từ khi mới ra mắt, máy tính bảng iPad đã thực sự làm thay đổi toàn bộ ngành công nghệ máy tính bảng thế giới. Mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Hiện nay, tập đoàn công nghệ Apple đã chia ra nhiều nhánh cho iPad nhằm phục vụ tốt hơn cho người dùng, chi tiết các phiên bản như: iPad Gen, iPad mini, iPad Air, iPad Pro. Các sản phẩm sẽ có cấu hình khác biệt, con chip khác nhau cũng như kích cỡ màn hình tuy nhiên dù là sản phẩm nào cũng đều mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Bạn chỉ cần lựa chọn dựa vào nhu cầu sử dụng của bản thân mà thôi.

Vào năm 2020, được coi là năm bùng nổ của công nghệ toàn cầu, đặc biệt là sự vươn lên phát triển mạnh mẽ của Apple – Hãng công nghệ đến từ Hoa Kỳ đã “xô đổ” hàng loạt kỷ lục về doanh thu như quý IV/2020 lần đầu đạt doanh thu hơn 100 tỷ USD, giá trị vốn hóa đạt hơn 2.000 tỷ USD. Đồng thời trong năm 2020 đến đầu năm 2021, hãng công nghệ số 1 thế giới đã ra mắt một số sản phẩm đáng giá như:

iPad Gen 8 (2020), iPad Air 4, iPad Pro 2021 với hai phiên bản là ii inch và 12.9 inch, sở hữu công nghệ mini-LED cũng như con chip M1 mạnh mẽ. Trong số những sản phẩm vừa kể tên, iPad thế hệ thứ 8 (Gen 8) là sản phẩm phổ thông có mức giá tốt, thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn – Là một sản phẩm hoàn hảo đáp ứng tốt nhu cầu học tập và giải trí của người dùng hiện nay,

Hiện nay, các dòng iPad hot nhất, được nhiều người quan tâm đã có mặt tại Minh Hoàng Mobile, cam kết giá bán tốt nhất thị trường, chế độ bảo hành dài hạn cũng như có đủ phụ kiện chính hãng chất lượng cao.

MUA IPAD CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

Mới đây, các trang thông tin về công nghệ trên toàn cầu đã “vô cùng nóng” khi hình ảnh về mẫu iPad (gen) thế hệ thứ 10 đã bị rò rỉ về việc tập đoàn công nghệ Apple sẽ thay đổi hoàn toàn thiết kế, mang lại một diện mạo mới cho người dùng trong tương lai gần.

Những hình ảnh và thông tin rò rỉ từ các trang báo khác nhau đã khiến nhiều người vô cùng bối rối và một số concept đã được ra đời dựa vào những lời “đồn đoán” đó. Trong những bản concept đẹp nhất và nhiều người yêu thích đến từ một tài khoản Twitter Apple Lab.

Từ những hình ảnh đăng tải mới nhất, chúng ta có thể thấy rằng phiên bản iPad tiêu chuẩn thế hệ kế tiếp sẽ có kích thước màn hình lớn hơn phiên bản hiện tại. Apple làm được là do thiết kế được làm mỏng một cách vô cùng tơi ưu cũng như được tối ưu hóa màn hình tốt sẽ không làm thay đổi kích thước tổng thể. Nhiều người cho rằng sản phẩm sẽ tương thích với bút Apple Pencil 2 mới nhất của hãng.

Đây là một ngôn ngữ thiết kế mà gần đây Apple cực kỳ ưa chuộng cho các sản phẩm, thiết kế giống với iPad Air 2020, phần khung viền và mặt lưng vuông vức được làm từ chất liệu nhôm tạo nên sự sang trọng, bóng bẩy cho sản phẩm. Apple cũng rất có thể sẽ tích hợp cảm biến vân tay Touch ID vào nút nguồn – Đây là một tính năng giống như thế hệ iPad Air 4 ra mắt năm 2020.

Bản concept iPad thế hệ mới nhất sẽ có 5 màu sắc để người dùng có thể tự do lựa chọn theo phong cách như: Xanh da trời, Xanh lá cây, Vàng hồng (Rose Gold), Xám không gian (Space Gray) và Bạc. Đây đều là những sắc màu nhẹ nhàng, trung tính và phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Hiện tại vẫn chưa có quá nhiều thông tin về sản phẩm iPad Gen 9, Gne 10, về thời gian hãng sẽ giới thiệu và ra mắt mẫu máy tính bảng cực hot này. Rất có thể trong tương lai Apple sẽ tiếp tục tổ chức một sự kiện vào tháng 8 hoặc 9 như theo truyền thống để ra mắt những phiên bản kế tiếp.

Còn bạn, bạn thấy phiên bản Concept iPad thế hệ mới như thế nào ?

 

 

 

mua điện thoại iphone trả góp tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone LikeNew giá rẻ tại hải phòng

> iphone 7 plus 99% hải phòng

> iphone 12 pro VN/A hải phòng

> iphone 12 pro max chính hãng hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Quản lý trưởng:: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Quản lý trưởng:: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Quản lý trưởng:: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Quản lý trưởng:: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Quản lý trưởng:: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Quản lý trưởng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7 - 9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Quản lý trưởng: 0777.799.995 

* Cs 8: Thôn 9 - Trịnh Xá - Thủy Nguyên - HP | Quản lý trưởng: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok