Khuyến mãi Khuyến mãi

Cách nhập văn bản bằng giọng nói cho người “siêu lười”

mhm.vn
Th 2 19/07/2021

Để nhập văn bản bằng giọng nói, bạn làm theo những cách sau:

Bạn chú ý phần bàn phím ở góc trái dưới cùng sẽ có một hàng dấu chấm nhỏ (….), bạn hãy ấn vào đó và chọn Nhập Liệu bằng giọng nói – Bạn ấn vào Biểu tượng Cài Đặtchọn Ngôn ngữ Tiếng Việt. Vậy là đã xong, chúc các bạn thành công.

Đến Minh Hoàng Mobile, sở hữu ngay điện thoại thông minh Realme C25 gái siêu rẻ, chất lượng tốt nhất. Đây là mẫu smartphone đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng trong suốt thời gian qua.

Realme C25 nổi bật với thiết kế trẻ trung, hiện đại, pin trâu hỗ trợ sạc nhanh, camera 48MP và đặc biệt giá bán siêu rẻ. Smartphone mới của Realme sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng và hạ gục các đối thủ cùng phân khúc.

 

Thiết kế Realme C25 rất hiện đại, dễ sử dụng và mang lại trải nghiệm tốt nhất.

Sản phẩm Realme C25 sở hữu thiết kế màn hình giọt nước tràn viền có kích thước là 6.5 inch đem lại không gian giải trí lớn cho người dùng. Với phong cách tối ưu hóa tốt mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng,

Realme C25 được trang bị màn hình giọt nước tràn viền kích thước 6.5 inch đem đến không gian giải trí rộng rãi cho người dùng. Nhờ việc tối ưu hóa trong khâu thiết kế, máy hiển thị được nhiều nội dung hơn, xem phim hay chơi game đều rất tốt. Sản phẩm dùng tấm nền IPS LCD, độ phân giải HD+ cho chất lượng hiển thị ấn tượng, độ chi tiết cao.

Phần mặt lưng có được thiết kế đơn giản hơn, điều này giúp cho sản phẩm có sự trẻ trung, đơn giản và cực kỳ thân thiện. Phần mặt lưng được thiết kế dạng hình kim cương kèm với vân nhám tạo ra một hiệu ứng bắt mắt khi sử dụng. Điểm nổi bật nhất chính là camera hình vuông có 3 cảm biến ở bên trong, logo realme được làm cực lớn với cả biến vân tay được đặt ở khu vực chính giữa sản phẩm. Thiết kế mang lại trải nghiệm sự hài hảo và thuận tiện khi sử dụng. Sản phẩm có 2 màu tùy chọn là Xanh Thuỷ Ngân và Xám Carbon. Mỗi màu thể hiện nét đẹp riêng nhưng đều rất hấp dẫn

 

Con chip hiệu năng cao và mang lại trải nghiệm vượt trội.

Sản phẩm điện thoại thông minh Realme được trang bị con chip Helio G70 8 nhân, tốc độ xung nhịp tối đa lên đến 2.0 Ghz, con chip được sản xuất trên tiến trình 12nm và được coi là là có khả năng các việc chơi game tốt. Như vậy, có thể chắc chắn rằng con chip chơi game của Realme C25 sẽ có hiệu năng mạnh mẽ. Ngoài ra, sản phẩm cũng có sở hữu dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong lên đến 128GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài cho trải nghiệm tốt nhất, sản phẩm có thể hỗ trợ lưu trữ hoàn hảo và vượt trội so với những đối thủ.

Được trang bị cấu hình mạnh mẽ, sản phẩm điện thoại thông minh Realme C25 có thể chơi tốt các tựa game hot nhất hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile,… Sản phẩm chạy trên hệ điều hành Android 11 và sử dụng giao diện UI 2.0 cho trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

 

Hệ thống camera ấn tượng, chụp hình siêu nét.
 

Realme C25 sử dụng cụm 3 camera sau, có thông số là: Cảm biến chính 48MP, cảm biến đơn sắc 2MP và cảm biến macro 2MP. Với 3 ống kính này người dùng có thể thoải mái chụp hình với những công nghệ hiện đại được tích hợp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Camera trước cũng cho hình ảnh chất lượng rất tốt với ống kính có độ phân giải 8MP, được tích hợp công nghệ AI mới nhất, sản phẩm có đầy đủ nhiều công nghệ hỗ trợ việc chụp hình Selfie tốt nhất.

 

  • Dung lượng pin siêu khủng

Một điểm mạnh của điện thoại Realme C25 chính là viên pin có dung lượng siêu khủng 6.000 mAh, dung lượng pin của máy có thể trụ tới ngày thứ 2 với các tác vụ cơ bản như: Đọc báo, xem TikTok, nghe, gọi. Trong phân khúc giá, Realme C25 có viên pin lớn và chắc chắn đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng hiện nay.

Ngoài viên pin khủng, Realme C25 cũng có công nghệ sạc nhanh 18W hỗ trợ người dùng rút ngắn thời gian sạc. Có thể nói rằng Realme C25 là mẫu smartphone có cấu hình mạnh mẽ, trải nghiệm vượt trội và nhiều tính năng tốt nhất. Sản phẩm hiện đang có mặt tại Minh Hoàng Mobile với mức giá tốt nhất.

MUA REALME C25 GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

 

 

 

 

 

Địa chỉ bán iPhone giá rẻ và uy tín

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew giá rẻ nhất thị trường  Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Sale mạnh - Giá tốt nhất thị trường

> iPhone 12 Series chính hãng VN/A trả góp 0%

> iPhone 11 Hải Phòng giá rẻ nhất thị trường

Đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile:

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok