Khuyến mãi Khuyến mãi

Chiếc smartwatch nào sẽ phù hợp nhất với người dùng iPhone và Android?

Minh Hoàng Mobile
Th 2 27/09/2021

Apple Watch Series 7 – chiếc đồng hồ hoàn hảo nhất dành cho người dùng iPhone

Có thể nói, nếu người dùng đang sử dụng iPhone thì Apple Watch Series 7 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất ở thời điểm hiện tại. Chỉ vừa ra mắt tại sự kiện lớn ngày 15/9, thế hệ đồng hồ thông minh mới của “Táo khuyết” đã gây chú ý với màn hình lớn cùng nhiều tính năng vô cùng nổi bật.

Chiếc smartwatch nào sẽ phù hợp nhất với người dùng iPhone và Android?

Apple Watch Series 7 sở hữu thiết kế rất đẹp mắt và sang trọng với những cạnh kim loại được bo cong. Thiết bị sẽ có 2 tùy chọn kích thước là 41 mm và 45 mm, do viền màn hình đã được tinh chỉnh sao cho mỏng hơn 1 cách đáng kể, từ đó gia tăng kích thước hiển thị.

Trên Apple Watch Series 7, màn hình đã được làm lớn hơn giúp hiển thị nhiều nội dung hơn, đồng thời các cạnh cũng được làm cong cực kì độc đáo. Bên cạnh đó, màn hình cũng được tích hợp bàn phím đầy đủ để hỗ trợ người dùng nhập văn bản, độ sáng cũng được tăng lên đáng kể khi sử dụng trong nhà.

Chiếc smartwatch nào sẽ phù hợp nhất với người dùng iPhone và Android? hình ảnh 2

Theo công bố của Apple, Watch Series 7 được bảo vệ bằng loại kính cường lực tốt nhất với chứng nhận IP6X về khả năng chống nước và chống bụi. Tính năng sạc đã được nâng cấp đáng kể với tốc độ nhanh hơn đến 33% so với thế hệ tiền nhiệm, chỉ cần sạc 8 phút là đã có thể sử dụng trong 8 giờ, và chỉ mất 45 phút để sạc từ 0% lên 80%. Công nghệ sạc mới này sẽ sử dụng cổng USB-C và chân sạc từ tính hiện tại.

Apple Watch Series 7 hoạt động dưới hệ điều hành watchOS 8 với đầy đủ những tính năng theo dõi sức khỏe vô cùng ấn tượng, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng cơ bản hàng ngày của người dùng, đặc biệt là tính năng đo điện tâm đồ và đo nồng độ oxy trong máu.

Chiếc smartwatch nào sẽ phù hợp nhất với người dùng iPhone và Android? hình ảnh 3

Không những vậy, Apple còn trang bị cho chiếc smartwatch của mình những tính năng mới khá hay ho và hữu ích như tính năng phát hiện ngã khi đạp xe hay khi luyện tập, đồng thời bổ sung thêm ứng dụng luyện tập Apple Fitness+,...

Nhìn chung, Apple đã nâng cấp cho những thế hệ đồng hồ thông minh của mình ngày càng hoàn thiện hơn, thiết kế đẹp mắt, mang đến cho người dùng chương trình tập luyện tốt hơn và khoa học hơn, đồng thời hỗ trợ việc theo dõi sức khỏe càng chuẩn xác hơn, vô cùng phù hợp cho những người dùng iOS.

Chiếc smartwatch nào sẽ phù hợp nhất với người dùng iPhone và Android? hình ảnh 4

Galaxy Watch 4 Series – sự lựa chọn tối ưu dành cho nền tảng Android

Nếu người dùng đang sử dụng một thiết bị Android thì sự lựa chọn lý tưởng nhất không ai khác chính là Samsung Galaxy Watch 4 Series với thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng “xịn sò” cùng những tính năng theo dõi sức khỏe thông minh.

Điểm nhấn đáng giá đầu tiên cần được nhắc đến trên Galaxy Watch 4 Series chính là khía cạnh phần mềm. Galaxy Watch 4 Series là thế hệ đồng hồ thông minh đầu tiên của Samsung chạy dưới nền tảng hệ điều hành Wear OS 3 do Samsung và Google kết hợp cùng phát triển. Nền tảng mới này được đánh giá là có hiệu suất mạnh mẽ hơn và tiết kiệm pin hơn.

Chiếc smartwatch nào sẽ phù hợp nhất với người dùng iPhone và Android? hình ảnh 5

Hệ điều hành Wear OS mang đến cho người dùng quyền truy cập vào hàng nghìn ứng dụng và những mặt đồng hồ phổ biến thông qua kho ứng dụng Play Store. Được biết rằng, YouTube và Spotify sẽ hỗ trợ phát nhạc ngoại tuyến trên 2 mẫu Galaxy Watch 4 và Watch 4 Classic.

Galaxy Watch 4 Series được trang bị những cảm biến mới nhất, bao gồm cao áp kế, gia tốc kế, điện tâm đồ, la bàn,... để theo dõi những hoạt động thể chất của người dùng. Nhờ có định vị GPS, thiết bị có thể theo dõi những hoạt động ngoài trời của người dùng như chạy bộ, đạp xe và bơi lội. Bên cạnh đó, Galaxy Watch 4 Series còn có thể theo dõi lượng calories tiêu thụ, nồng độ SpO2, chất lượng giấc ngủ cũng như mức độ stress của người dùng.

Chiếc smartwatch nào sẽ phù hợp nhất với người dùng iPhone và Android? hình ảnh 6

Không chỉ sở hữu phần cứng mạnh mẽ cùng thiết kế thanh lịch, Galaxy Watch 4 Series cũng được chế tạo cực kỳ cứng cáp và có độ bền ấn tượng. Thiết bị có chứng nhận chuẩn kháng nước, kháng bụi IP68 cũng như đạt tiêu chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD-810G về khả năng chống sốc, cho phép người dùng có thể thoải mái sử dụng chiếc đồng hồ của mình mà không phải quá lo ngại về việc bị va chạm hay rơi vào nước.

Samsung tuyên bố rằng thế hệ đồng hồ thông minh mới của mình có thể sử dụng trong tổng thời gian lên đến 40 giờ chỉ với một lần sạc. Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ sạc không dây Qi, người dùng có thể sạc pin cho những chiếc đồng hồ này bằng các dòng smartphone Galaxy cao cấp như Galaxy Note 20, Galaxy S21, Galaxy S21 Ultra,... bằng công nghệ sạc ngược không dây Wireless PowerShare.

Chiếc smartwatch nào sẽ phù hợp nhất với người dùng iPhone và Android? hình ảnh 7

Tổng kết

Qua đánh giá tổng quan, cả Apple Watch Series 7 và Samsung Galaxy Watch 4 Series đều sở hữu những ưu điểm riêng. Apple Watch Series 7 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho người dùng iPhone với sự tối ưu cùng những chức năng theo dõi sức khỏe, trong khi đó Galaxy Watch 4 Series được tối ưu hóa cho các thiết bị Android với thiết kế cổ điển cùng những tính năng thông minh.

Bạn cảm thấy ấn tượng với điểm nào nhất ở cả 2 thiết bị trên, hãy chia sẻ ở phần bình luận bên dưới nhé!

 

Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone chính hãng Hải Phòng

> iPhone 12 mini Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Hải Phòng

> iPhone 13 Pro Max Hải Phòng

iPhone 12 Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok