Khuyến mãi Khuyến mãi

Chiêm ngưỡng tai nghe Galaxy Buds2 Pro mới ra mắt của Samsung !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 6 12/08/2022

Galaxy Buds2 Pro là thành quả của quá trình lắng nghe ý kiến khách hàng và liên tục sửa đổi từ Samsung. Mẫu tai nghe thế hệ mới gây ấn tượng với kết cấu nhỏ gọn hơn, sử dụng thiết kế Khí Động Học kết hợp cùng Công Thái Học và đánh dấu nhiều sự thay đổi về mặt màu sắc. Bộ giải mã âm thanh mới chính là “chìa khóa” giúp tối ưu chất âm vượt trội hơn.

Chiêm ngưỡng tai nghe Galaxy Buds2 Pro mới ra mắt của Samsung !!!

Thiết kế của Galaxy Buds2 Pro: Nhỏ gọn hơn, độc đáo hơn

Samsung đã mang đến những tùy chỉnh tinh tế trong thiết kế của Galaxy Buds2 Pro. Cụ thể, thay vì tách biệt màu sắc bên trong và bên ngoài hộp giống như thế hệ trước, hãng đã sử dụng cùng một tone màu cho toàn bộ kết cấu tai nghe và hộp sạc.

Năm nay, những màu sắc được lựa chọn để tạo điểm nhấn cho Galaxy Buds2 Pro gồm có Đen Graphics, Trắng Ivory và Tím Bora. Hộp sạc hình vuông được bo tròn 4 góc tiếp tục song hành cùng mẫu tai nghe Galaxy Buds mới. Chiếc hộp được tích hợp viên pin 515 mAh đủ để dự trữ năng lượng cho hơn 10 giờ sử dụng.

Chiêm ngưỡng tai nghe Galaxy Buds2 Pro mới ra mắt của Samsung !!! hình ảnh 2

Bên trong hộp, tai nghe được giữ nguyên kiểu dáng in-ear với đệm cao su nhét tai có khả năng cách âm tốt. Hai bên tai nghe đều được làm tiệp màu với hộp sạc và có housing tròn cực kì bắt mắt.

Sự kết hợp giữa Khí động học và Công thái học

Điểm nhấn độc đáo của tai nghe Samsung Galaxy Buds2 Pro nằm ở thiết kế Khí Động Học kết hợp cùng Công Thái Học. Cụ thể, Samsung đã thiết kế các lỗ thông gió trên thân tai nghe, giảm thiểu áp lực dồn vào ống tai của người dùng giống như khi sử dụng các mẫu tai nghe in-ear khác. Chắc chắn rằng những nghiên cứu về Khí Động Học sẽ giúp Galaxy Buds2 Pro ghi điểm với người dùng khi đeo.

Chiêm ngưỡng tai nghe Galaxy Buds2 Pro mới ra mắt của Samsung !!! hình ảnh 3

Bên cạnh đó, yếu tố Công Thái Học nằm ở việc Samsung đã thực hiện nhiều cải tiến hiệu quả nhằm tối ưu kích cỡ Galaxy Buds2 Pro nhỏ hơn Galaxy Buds2 đến 15%, từ đó giảm thiểu sự khó chịu và cảm giác đau tai khi đeo trong thời gian dài.

Khả năng chống ồn

Về khả năng chống ồn, Galaxy Buds2 Pro đã gia tăng năng lực chống ồn chủ động ANC thêm 40%, hoạt động dựa trên khả năng đo đạc và loại bỏ tạp âm của hệ thống 3 micro bố trí cả bên trong lẫn bên ngoài tai nghe. Không chỉ chống ồn nhằm đảm bảo trải nghiệm âm nhạc mà còn hạn chế những tạp âm từ môi trường lọt vào khi người dùng đang đàm thoại.

Chiêm ngưỡng tai nghe Galaxy Buds2 Pro mới ra mắt của Samsung !!! hình ảnh 4

Điều thú vị nhất chính là Galaxy Buds2 Pro sẽ tự động kích hoạt chế độ Xuyên âm, cho phép âm thanh từ môi trường có thể lọt vào trong khi người dùng cất tiếng nói, điều này hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc cách mạng trong cách mà chúng ta sử dụng tai nghe in-ear thế hệ mới.

Hệ thống loa hai chiều với âm thanh vòm ấn tượng

Tai nghe Samsung Galaxy Buds2 Pro sử dụng hệ thống loa 2 chiều gồm loa bổng 5.3mm và loa trầm 10mm, tái hiện âm bass chắc khỏe, mạnh mẽ cùng âm treble cao độ mượt mà. Đây là mẫu tai nghe được thiết kế để hướng đến việc diễn đạt âm thanh Hi-Fi 24-bit audio chân thực một cách xuất sắc.

Chiêm ngưỡng tai nghe Galaxy Buds2 Pro mới ra mắt của Samsung !!! hình ảnh 5

Không chỉ dừng lại ở đó, trải nghiệm âm thanh vòm với điểm nhấn nằm ở công nghệ Dolby Atmos 5.1 và 7.1 chắc chắn sẽ khiến người dùng vô cùng thích thú khi có cảm giác như đang thưởng thức những bộ phim bom tấn tại rạp hay nghe nhạc trực tiếp trong phòng thu. Sản phẩm có thể phát huy năng lực tương tác linh hoạt với những thiết bị trong cùng hệ sinh thái Galaxy. Khi có cuộc gọi đến trên smartphone, tai nghe Galaxy Buds2 Pro sẽ tự ngắt tương tác với TV hay tablet và chủ động kết nối với điện thoại để người dùng bắt máy dễ dàng.

Chiêm ngưỡng tai nghe Galaxy Buds2 Pro mới ra mắt của Samsung !!! hình ảnh 6

Tạm kết

Những nâng cấp và cải tiến đáng kể trên nhiều khía cạnh đã giúp Galaxy Buds2 Pro hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để trở thành một mẫu tai nghe True-Wireless hàng đầu thế giới hiện nay. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một mẫu tai nghe hiện đại hội tụ mọi thế mạnh về thiết kế, tính năng cũng như chất âm thì đừng bỏ lỡ Galaxy Buds2 Pro nhé!

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok