Khuyến mãi Khuyến mãi

Chọn máy tính bảng như nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng ???

Minh Hoàng Mobile
Th 7 04/03/2023

1. Kích thước màn hình máy tính bảng như thế nào là phù hợp?

Tiêu chí đầu tiên cần lưu ý khi chọn mua máy tính bảng chính là màn hình. Một màn hình phù hợp sẽ mang đến cho người dùng không gian trải nghiệm hình ảnh tốt nhất, hiển thị mọi thông tin một cách tối ưu nhất, giúp người dùng đạt được những trải nghiệm thị giác thú vị.

Chọn máy tính bảng như nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng ???

Thông thường màn hình của máy tính bảng sẽ có kích thước dao động từ 8 inch đến hơn 12 inch một chút, vì vậy tùy theo nhu cầu mà người dùng có thể lựa chọn cho mình một kích thước phù hợp nhất.

Đối với kích thước màn hình từ 7 – 10 inch, thiết bị sẽ phù hợp với những tác vụ giải trí cơ bản như xem phim, lướt web hoặc là đối với những người dùng ưa thích sự gọn nhẹ, dễ dàng mang theo bên mình khi di chuyển cũng như cần tìm mua một thiết bị hỗ trợ việc học tập, giải trí cho các em nhỏ.

Chọn máy tính bảng như nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng ??? hình ảnh 2

Đối với những mẫu máy tính bảng có kích thước màn hình từ 10 inch trở lên, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị gọn gàng hơn để thay thế cho laptop, có thể thực hiện một số tác vụ cơ bản như soạn thảo, quản lý file dữ liệu,…Đặc biệt, khi được trang bị thêm bút cảm ứng và bàn phím, việc thao tác trên những mẫu máy tính bảng cũng tương tự như những mẫu laptop đa dụng.

Ngoài ra, người dùng cũng nên chọn mua những mẫu máy tính bảng được tích hợp công nghệ lọc ánh xanh giúp bảo vệ mắt, đảm bảo không ảnh hưởng đến thị lực khi sử dụng trong một thời gian dài.

2. Cấu hình ổn định

Cấu hình chính là yếu tố tiếp theo mà người dùng nên quan tâm khi quyết định chọn mua một chiếc máy tính bảng phục vụ cho nhu cầu của bản thân. Cấu hình tốt sẽ đảm bảo thiết bị hoạt động mượt mà, phản hồi và xử lý một cách nhanh chóng.

Chọn máy tính bảng như nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng ??? hình ảnh 3

Trước khi chọn mua một mẫu máy tính bảng, người dùng cần xác định rõ nhu cầu của bản thân là gì, từ đó tiết kiệm chi phí cũng như lựa chọn được một thiết bị tốt nhất. Nếu có ý định chọn mua máy tính bảng để chơi game hay thiết kế đồ họa, người dùng nên lựa chọn một mẫu máy tính bảng có cấu hình “xịn sò” và mạnh mẽ một chút. Ngược lại, nếu chỉ có nhu cầu chọn mua máy tính bảng để giải trí, làm việc nhẹ nhàng thì một thiết bị có cấu hình vừa đủ sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Chọn máy tính bảng như nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng ??? hình ảnh 4

Bên cạnh đó, hệ điều hành iPadOS trên iPad cũng cực kỳ phù hợp với những người dùng đang tìm kiếm một thiết bị hoàn hảo để vừa làm việc, vừa giải trí. Trong khi đó hệ điều hành Android lại được phổ cập ở nhiều phân khúc hơn, đáp ứng nhu cầu của người dùng tùy theo điều kiện tài chính.

3. Có khả năng nghe gọi và kết nối OTG là một ưu thế

Hầu hết những mẫu máy tính bảng hiện nay đều hỗ trợ kết nối WiFi, cho phép kết nối internet mọi lúc mọi nơi, đáp ứng nhu cầu lướt web, xem phim, nghe nhạc,… của người dùng. Tuy nhiên nếu thiết bị được hỗ trợ kết nối 4G, 5G thì chắc chắn đó sẽ là một điểm cộng rất lớn.

Chọn máy tính bảng như nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng ??? hình ảnh 5

Đối với những mẫu máy tính bảng được hỗ trợ kết nối 4G hay 5G, người dùng có thể dễ dàng kết nối internet ở bất cứ nơi đâu, và đương nhiên thiết bị đó sẽ được trang bị SIM độc lập, giúp người dùng có thể nghe gọi tương tự như những mẫu smartphone trên thị trường.

Chọn máy tính bảng như nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng ??? hình ảnh 6

Ngoài ra, với những mẫu máy tính bảng được trang bị kết nối OTG, người dùng có thể dễ dàng kết nối với những thiết bị ngoại vi khác như bàn phím, chuột..., từ đó quá trình sử dụng sẽ diễn ra một cách thoải mái hơn. Ddặc biệt, người dùng cũng có thể nhờ cổng kết nối này để sử dụng máy tính bảng sạc pin cho những thiết bị khác.

4. Dung lượng pin lớn, sử dụng thoải mái suốt cả ngày dài

Ngoài những yếu tố nêu trên thì dung lượng pin trên một chiếc máy tính bảng cũng chính là điều mà người dùng nên lưu ý đến. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng nên lựa chọn những mẫu máy tính bảng có dung lượng pin phù hợp.

Chọn máy tính bảng như nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng ??? hình ảnh 7

Nếu có nhu cầu sử dụng thiết bị với tần suất liên tục, ví dụ như làm việc hay học tập, người dùng nên lựa chọn những mẫu máy tính bảng có dung lượng pin từ 7.000 mAh trở nên. Ngược lại, nếu chỉ có nhu cầu giải trí nhẹ nhàng thì một thiết bị có viên pin vừa đủ đã rất ổn rồi, và nếu có điều kiện tài chính, người dùng có thể lựa chọn những thiết bị có dung lượng pin lớn hơn.

Chọn máy tính bảng như nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng ??? hình ảnh 8

Ngoài ra, người dùng cũng cần lưu ý một chút đến khả năng sạc nhanh của thiết bị. Điều này sẽ người dùng tiết kiệm được thời gian sạc pin cho máy, cũng như tối ưu thời gian sử dụng thiết bị một cách tốt nhất, từ đó đảm bảo quá trình làm việc, học tập, giải trí diễn ra 1 cách ổn định nhất.

5. Chọn mua máy tính bảng từ những địa chỉ có uy tín

Những địa chỉ uy tín, bán hàng chính hãng có kèm hóa đơn, chứng từ hợp lệ sẽ tạo sự yên tâm khi mua hàng, đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chính sách bảo hành đổi trả tốt khi gặp những sự cố không mong muốn.

Minh Hoàng Mobile là 1 địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm công nghệ như điện thoại di động, laptop, máy tính bảng, phụ kiện,… chính hãng với mức giá cực kì ưu đãi, chính sách bảo hành đổi trả tốt nhất. Khi đến với Minh Hoàng Mobile, quý khách hàng sẽ  nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các nhân viên, thỏa sức lựa chọn những mẫu máy tính bảng đa dạng về mẫu mã, giá thành tùy theo nhu cầu của mình.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

* Cs 11:  thôn Tây - Trung Hà - Thủy Nguyên - HP | 03542.99999

* Cs 12: Cẩm La - Thanh Sơn - Kiến Thụy - HP | 0876.543.218

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok