Khuyến mãi Khuyến mãi

Chọn mua máy tính bảng nào để được tặng kèm bút cảm ứng ???

Minh Hoàng Mobile
Th 3 22/11/2022

Máy tính bảng đi kèm bút cảm ứng mang lại những lợi ích gì?

Bút cảm ứng được xem là một trong những món phụ kiện thông minh và tiện ích, hỗ trợ rất tốt cho người dùng trong công việc, học tập cũng như giải trí. Bút cảm ứng sở hữu ngoại hình tổng thể không khác gì một chiếc bút thông thường nên người dùng hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo vẽ vời, phác thảo hay ghi chép như khi đang viết trên giấy. Bên cạnh đó, bút cảm ứng còn mang đến vô số tính năng hiện đại khác như điều khiển, trình chiếu, thu phóng,... với độ phản hồi cực kỳ nhạy bén.

Chọn mua máy tính bảng nào để được tặng kèm bút cảm ứng ???

Từ lâu, bút cảm ứng đã trở thành một công cụ hỗ trợ cực kì đắc lực đối với các nhà thiết kế, những người làm công việc văn phòng hay những học sinh, sinh viên,... Nói 1 cách đơn giản, với những tính năng mà bút cảm ứng mang lại, chúng có thể đáp ứng tốt hầu hết mọi nhu cầu sử dụng và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Một số mẫu máy tính bảng đi kèm bút cảm ứng đáng sở hữu năm 2022

Sau đây, hãy cùng Minh Hoàng Mobile khám phá ngay 5 mẫu máy tính bảng đính kèm bút cảm ứng 2022 rất đáng để “chọn mặt gửi vàng” này nhé!

1. Samsung Galaxy Tab S8

Nhắc đến những mẫu máy tính bảng đính kèm bút cảm ứng trong năm 2022 thì chắc chắn không thể nào bỏ qua chiếc Galaxy Tab S8 với thiết kế nơi gắn bút S Pen cực kì tinh tế, đem đến sự bắt mắt cho ngoại hình tổng thể của thiết bị.

Màn hình của Galaxy Tab S8 có kích thước 11 inch khá vừa vặn, mang đến cho người dùng không gian đủ để học tập và làm việc thoải mái nhất có thể. Kích thước không quá lớn nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển và bỏ vào balo mang theo bên mình đi bất cứ đâu. Màn hình sử dụng tấm nền LTPS hỗ trợ tần số quét lên đến 120 Hz, đem lại cảm giác vuốt chạm êm ái, mượt mà cùng chất lượng hình ảnh rõ nét.

Chọn mua máy tính bảng nào để được tặng kèm bút cảm ứng ??? hình ảnh 2

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy Tab S8 là con chip mạnh mẽ Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ nhất của Qualcomm , có thể “cân” hết mọi tựa game đồ họa “hot” nhất hiện nay như PUBG, LMHT Tốc Chiến,... hạn chế tình trạng giật lag đồng thời tiết kiệm điện năng tối ưu. Với sự kết hợp của RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB, người dùng sẽ không cần lo ngại việc thiếu dung lượng để tải các ứng dụng yêu thích về máy.

Galaxy Tab S8 còn được trang bị viên pin khá lớn 8.000 mAh, cho phép người dùng có thể thoải mái sử dụng những tác vụ cơ bản hàng ngày, từ học tập, làm việc cho đến chơi game, xem phim giải trí thoả thích mà không lo hết pin giữa chừng đâu nhé!

Khi lỡ quên sạc pin mà cần sử gấp thì công nghệ sạc nhanh lên tới 45W sẽ là “vị cứu tinh” cho bạn. Với viên pin vừa “trâu” vừa hỗ trợ sạc nhanh công suất lớn như thế này, quả thực Galaxy Tab S8 là 1 thiết bị vô cùng lý tưởng để chọn mua trong năm 2022 đấy !

2. Samsung Galaxy Tab S7 FE

Samsung Galaxy Tab S7 FE được xem là phiên bản rút gọn của Galaxy Tab S7 với mức giá phải chăng hơn. Tuy vậy, chiếc tablet này vẫn sở hữu nhiều ưu điểm sáng giá như màn hình đẹp, cấu hình mạnh mẽ và đi kèm với bút S Pen.

Chọn mua máy tính bảng nào để được tặng kèm bút cảm ứng ??? hình ảnh 3

Tab S7 FE mang đến cho người dùng không gian hiển thị lớn với kích thước màn hình 12,4 inch. Con chip Snapdragon 750G có khả năng đáp ứng tốt mọi tác vụ cơ bản hàng ngày của người dùng. Không những vậy, chiếc tablet này còn sở hữu viên pin siêu lớn với dung lượng lên đến 10.090 mAh cho phép người dùng tha hồ trải nghiệm.

Bút cảm ứng S Pen được nâng cấp với độ trễ cực thấp, mang lại những nét vẽ tự nhiên và chân thật, phù hợp với những người làm công việc về đồ hoạ, viết lách hay đơn giản là cần một “quyển sổ tay thông minh” để tiện ghi chép.

3. Huawei Matepad 11

Huawei MatePad 11 cũng được đánh giá là 1 thiết bị có thể thay thế hoàn hảo cho laptop nhờ khả năng tương thích với nhiều phụ kiện cũng như được trang bị phần cứng vô cùng mạnh mẽ.

Với Matepad 11, người dùng sẽ được trải nghiệm trong một không gian hiển thị xuất sắc với màn hình 10,9 inch có độ phân giải 2K. Tần số quét 120 Hz hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với những chuyển động vô cùng mượt mà.

Chọn mua máy tính bảng nào để được tặng kèm bút cảm ứng ??? hình ảnh 3

Bên cạnh đó, Matepad 11 còn được đánh giá là “cỗ máy giải trí” lý tưởng với bộ vi xử lý Snapdragon 865 siêu mạnh mẽ. Trải nghiệm qua với tựa game PUBG Mobile và Liên quân cho thấy nó mang lại mức FPS tương đối cao, tầm khoảng 59 - 60fps

Và chiếc tablet này càng trở nên toàn diện hơn khi có được sự hỗ trợ của chiếc bút cảm ứng M-Pencil. Với độ trễ chỉ 2 ms, chiếc bút này không chỉ mang đến cho người dùng cảm giác viết, vẽ như khi dùng bút thật để viết trên giấy mà còn mang lại nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị.

Với M-Pencil, mọi thao tác như ghi chép, chỉnh sửa hình ảnh/video hay thậm chí là vẽ vời,... đều sẽ được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với Huawei Matepad 11, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo, làm việc và giải trí một cách tốt nhất.

4. Samsung Galaxy Tab S6 Lite

Galaxy Tab S6 Lite sẽ là cái tên chốt hạ trong danh sách này. Sản phẩm được xem là dòng tablet đi kèm bút cảm ứng tốt nhất nhì trong phân khúc tầm trung. Sở hữu thiết kế khá bắt mắt, hiệu năng ổn định và màn hình đủ tốt đã giúp cho Tab S6 Lite nhận được phản hồi tốt từ đông đảo người dùng.

Cung cấp sức mạnh cho Tab S6 Lite là con chip “cây nhà lá vườn” Exynos 9611 với 8 nhân, kết hợp cùng RAM 4 GB mang đến 1 cấu hình khá mạnh mẽ cho một chiếc máy tính bảng trong phân khúc tầm trung. Màn hình lớn với kích thước 10,4 inch cùng độ phân giải 1200 x 2000 pixel cho khả năng hiển thị đẹp mắt. Viên pin 7.040 mAh được trang bị trên máy cũng sẵn sàng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng trong nhiều giờ liền.

Chọn mua máy tính bảng nào để được tặng kèm bút cảm ứng ??? hình ảnh 5

Bút S Pen thế hệ mới cực nhạy bén với đầu bút siêu mảnh chỉ 0.7 mm hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm viết và vẽ linh hoạt. Một điểm đáng giá nữa là chiếc bút S Pen này không sử dụng pin và không cần sạc, do đó người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Với chiếc bút được tích hợp sẵn này thì tất cả mọi tác vụ như đánh dấu và phóng to nội dung lên đến 300%, ghi chú lên màn hình,  dịch thông minh, camera AR,… đều sẽ được Tab S6 Lite xử lý một cách nhanh chóng và mượt mà nhất.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp một số mẫu máy tính bảng Android hỗ trợ bút cảm ứng đáng sở hữu ở thời điểm hiện tại. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được cho mình 1 mẫu tablet lý tưởng để đồng hành trong thời gian sắp tới.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

* Cs 11:  thôn Tây - Trung Hà - Thủy Nguyên - HP | 03542.99999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok