Khuyến mãi Khuyến mãi

Có nên sử dụng máy tính bảng để ghi chép thay cho sổ tay hay không ???

Minh Hoàng Mobile
Th 3 25/04/2023

Xu hướng ghi chép bằng máy tính bảng ngày càng phổ biến

Với sự đa dạng về mẫu mã cùng mức giá ngày càng dễ tiếp cận như hiện nay, máy tính bảng đang dần trở thành một công cụ giải trí, làm việc hiện đại, phù hợp với mọi đối tượng người dùng, từ những người trưởng thành, trung niên cho đến những người trẻ tuổi.

Việc sử dụng máy tính bảng để ghi chép hay làm việc đã không còn là điều xa lạ nữa. Không còn đơn thuần là một thiết bị giải trí màn hình lớn, những mẫu máy tính bảng hiện nay đã và đang được người dùng tin tưởng và chọn mua, trở thành một thiết bị hỗ trợ tối ưu cho quá trình làm việc và học tập.

Một trong những lý do thuyết phục người dùng chọn mua máy tính bảng chính là những món phụ kiện đi kèm khi mua sản phẩm, có thể là bàn phím rời hay phổ biến hơn là bút cảm ứng, giúp tối ưu hiệu quả sử dụng ở mức tối đa. Những chiếc bút cảm ứng sẽ là công cụ tuyệt vời hỗ trợ cho việc ghi chép, người dùng có thể ghi chú những thông tin quan trọng trong công việc, hay đơn giản hơn là ghi chép lại những bài tập, nội dung bài học...

Có nên sử dụng máy tính bảng để ghi chép thay cho sổ tay hay không ???

Có nên sử dụng máy tính bảng để thay thế cho sổ tay ?

Bất cứ ai trong chúng ta cũng có nhu cầu ghi chép, ghi chú lại những thông tin quan trọng chứ không chỉ riêng các bạn sinh viên hay những người đang làm việc liên quan đến số liệu,...Chính vì vậy, việc trang bị cho bản thân một chiếc máy tính bảng hỗ trợ bút cảm ứng đi kèm, sủ dụng để ghi chép sẽ là một sự lựa chọn cực kì đúng đắn, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời dù là làm việc, học tập hay giải trí.

Mặc dù việc ghi chép theo cách thức truyền thống vẫn luôn được sử dụng rộng rãi, tuy nhiên việc ghi chép trên những trang giấy vẫn còn có đôi chút hạn chế. Bởi những trang giấy mà người dùng đã ghi chép rất có nguy cơ “không cánh mà bay”, đột nhiên biến mất vào những lúc quan trọng nhất. Ngược lại, nếu sử dụng máy tính bảng để ghi chép hay ghi chú, người dùng chỉ cần bật thiết bị lên và xem lại những thông tin quan trọng mà mình đang cần đến.

Có nên sử dụng máy tính bảng để ghi chép thay cho sổ tay hay không ??? hình ảnh 2

Đặc biệt, việc ghi chép trên máy tính bảng cũng đánh giá cao hơn nhờ khả năng đồng bộ hóa đến những thiết bị khác. Ví dụ, khi người dùng sử dụng iPad để ghi chú những thông tin đượcchuẩn bị cho một dịp đặc biệt nào đó, nhưng chẳng may trong lúc di chuyển lại quên mang theo thiết bị, vậy thì cũng không cần quá lo lắng vì những thông tin được ghi chú đó sẽ được đồng bộ với nhau khi người dùng bật kết nối internet trên thiết bị. Người dùng chỉ cần sử dụng một chiếc iPhone liên kết với tài khoản đồng bộ trên iPad là đã có thể xem lại những thông tin ghi chú mà mình cần.

Ngoài ra, việc có nên thay thế sổ tay bằng máy tính bảng hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào bản thân người dùng. Tuy nhiên, việc chọn mua và sở hữu một chiếc máy tính bảng ở thời điểm hiện tại cũng rất thích hợp, bởi bên cạnh khả năng hỗ trợ làm việc và học tập, chúng còn là một công cụ giải trí cực kì tuyệt vời.

Nên lựa chọn mẫu máy tính bảng nào để phù hợp với nhu cầu ghi chép ?

Ở thời điểm hiện tại, trên thị trường có rất nhiều mẫu máy tính bảng hỗ trợ rất tốt cho nhu cầu giải trí của người dùng. Tuy nhiên, đa phần những thiết bị này sẽ không được tặng kèm những phụ kiện hỗ trợ cho công việc. Do đó người dùng sẽ phải mua thêm những phụ kiện như bút cảm ứng, bàn phím rời,...và việc phát sinh thêm chi phí là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy, tốt hơn hết là hãy lựa chọn những mẫu máy tính bảng có tặng kèm phụ kiện, vừa tối ưu chi phí vừa hỗ trợ cho công việc ghi chép, ghi chú của bạn.

Có nên sử dụng máy tính bảng để ghi chép thay cho sổ tay hay không ??? hình ảnh 3

Tổng kết

Trên đây Minh Hoàng Mobile đã cùng bạn tìm hiểu về việc ghi chép bằng máy tính bảng cũng như giải đáp những câu hỏi về vấn đề này. Còn bạn thì sao, bạn có nghĩ rằng việc sử dụng máy tính bảng để thay thế cho những cách thức ghi chép truyền thống là 1 ý hay không?

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

* Cs 11:  thôn Tây - Trung Hà - Thủy Nguyên - HP | 03542.99999

* Cs 12: Cẩm La - Thanh Sơn - Kiến Thụy - HP | 0876.543.218

* Cs 13: Số 17 khu 2 Minh Đức - Tiên Lãng - HP | 03874.88888

* Cs 14: Số 245 Tô Hiệu - Lê Chân - HP | 03774.88888

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok