Khuyến mãi Khuyến mãi

Đâu là chiếc Macbook Pro đáng sở hữu nhất ở thời điểm hiện tại?

Minh Hoàng Mobile
CN 23/01/2022

Những thiết bị Macbook ưu việt đến mức nào?

Trên thị trường laptop thì MacBook luôn là cái tên cực kì “hot” và nhận được sự quan tâm rất lớn từ đông đảo người dùng, một trong những nguyên nhân là bởi chúng sở hữu rất nhiều ưu điểm mang tính cạnh tranh cao so với những đối thủ khác trên thị trường.

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất chính là những thiết bị Macbook được thiết kế và hoàn thiện bằng chất liệu nhôm nguyên khối, có trọng lượng khá nhẹ, nhỏ gọn và mỏng, khiến người dùng cảm thấy khá thoải mái trong quá trình sử dụng và yên tâm về độ bền của sản phẩm.

Đâu là chiếc Macbook Pro đáng sở hữu nhất ở thời điểm hiện tại?

Dòng sản phẩm MacBook của Apple rất phù hợp với những người có tính chất công việc bận rộng hay thường xuyên phải di chuyển, có thể dễ dàng mang theo mà không cảm thấy nặng nề và cồng kềnh.

Không những vậy, những thiết bị MacBook còn được thiết kế với dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo hiệu suất xử lý hoạt động ổn định trong thời gian dài. Bên cạnh đó, hệ điều hành cũng liên tục được nâng cấp để mang đến những trải nghiệm sử dụng tốt hơn, giao diện được tối ưu hóa thân thiện nhất với người dùng.

Hiện tại Macbook đang có bao nhiêu dòng sản phẩm chính?

Tính đến thời điểm hiện tại có 2 dòng Macbook đang được phân phối  chính hãng tại Minh Hoàng Mobile là MacBook Air M1 Series và MacBook Pro M1 Series. Cả 2 dòng sản phẩm này đều sở hữu những ưu điểm và đặc trưng riêng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người dùng.

Đâu là chiếc Macbook Pro đáng sở hữu nhất ở thời điểm hiện tại? hình ảnh 2

Dưới đây là một số mẫu Macbook Pro tiêu biểu nhất hiện nay, hãy tìm xem đâu là chiếc Macbook phù hợp nhất với mình nhé!

1. MacBook Pro M1 (2020) – giá cả phải chăng, phù hợp với tất cả mọi người

Macbook Pro M1 (2020) được nâng cấp với bộ vi xử lý M1 mới vô cùng mạnh mẽ, phục vụ tốt cho mọi công việc của người dùng, đặc biệt là trong lĩnh vực đồ họa, kỹ thuật. Macbook Pro M1 vẫn sở hữu những trang bị quen thuộc của Apple như màn hình Retina siêu sắc nét, màu sắc chân thực nhờ công nghệ True Tone.

Đâu là chiếc Macbook Pro đáng sở hữu nhất ở thời điểm hiện tại? hình ảnh 3

Điều khác biệt chỉ đến từ con chip M1 mà Apple đã thiết kế đặc biệt dành riêng cho MacBook. Con chip này được sản xuất dựa trên tiến trình 5 nm, tích hợp CPU 8 lõi với 4 lõi tốc độ và 4 lõi tiết kiệm năng lượng. Nhờ đó, thời lượng pin của thiết bị được kéo dài đến hơn 10 tiếng đồng hồ, giúp người dùng có thể thoải mái làm việc với một hiệu suất vô cùng cao.

2. MacBook Pro 14 inch (2021) - Lựa chọn hoàn hảo với con chip M1 Pro mới

MacBook Pro 14 inch (2021) mang trong mình con chip M1 Pro – được xem là phiên bản kế nhiệm của con chip Apple M1, sản xuất dựa trên tiến trình 5 nm, tích hợp CPU 8 lõi với 2 lõi tiết kiệm điện năng và 6 lõi hiệu suất cao, mang đến hiệu suất làm việc vô cùng cao với tốc độ xử lý nhanh nhanh hơn đến 70%, hiệu năng cũng tăng gấp 1.7 lần so với những thế hệ tiền nhiệm và cho khả năng tiết kiệm điện năng tốt hơn.

Đâu là chiếc Macbook Pro đáng sở hữu nhất ở thời điểm hiện tại? hình ảnh 4

MacBook Pro 14 inch 2021 được trang bị 3 cổng Thunderbolt 4 USB-C có khả năng vừa sạc vừa truyền tải dữ liệu 1 cách nhanh chóng, cổng HDMI và jack tai nghe 3.5 mm hỗ trợ kết nối dễ dàng với những thiết bị ngoại vi tương thích như loa, máy in, máy chiếu,... Ngoài ra, sự xuất hiện của khe đọc thẻ nhớ SD trên MacBook Pro 14 inch chắc chắn sẽ là một tin vui đối với những người thường xuyên phải làm những công việc như ghi hình, chụp ảnh...

Đâu là chiếc Macbook Pro đáng sở hữu nhất ở thời điểm hiện tại? hình ảnh 5

3. MacBook Pro 16 inch (2021) - sự lựa chọn tối ưu của các nhà sáng tạo

MacBook Pro 16 inch (2021) là 1 chiếc laptop có thiết kế cực kì sang trọng cùng hiệu năng mạnh mẽ được nâng cấp từ con chip M1 Pro, mang đến hiệu suất đột phá cùng thời lượng pin ấn tượng, cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

MacBook Pro 16 inch (2021) sở hữu màn hình kích thước 16.2 inch, độ phân giải Liquid Retina XDR với thiết kế “tai thỏ” quen thuộc vẫn thường thấy trên những sản phẩm iPhone. Màn hình này được đánh giá là tốt nhất với dải màu động cực kì cao, cho khả năng hiển thị đến 1 tỷ màu sắc cùng công nghệ Wide color (P3).

Đâu là chiếc Macbook Pro đáng sở hữu nhất ở thời điểm hiện tại? hình ảnh 6

Ngoài ra thiết bị cũng được tích hợp FaceTime HD Camera 1080p cùng 3 microphones chất lượng phòng thu hỗ trợ đắc lực, mang đến hình ảnh hiển thị sắc nét cùng giọng nói to và rõ ràng, “hô biến” việc học tập online hay gọi video call với gia đình, bạn bè, họp hành với đối tác… trở nên thú vị và dễ dàng hơn rất nhiều.

4. MacBook Pro 16 inch M1 Max (2021) - sự nâng cấp toàn diện nhất

Với những cải tiến vượt bậc về mặt hiệu năng, MacBook Pro 16 M1 Max (2021) hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà trong những tác vụ “nặng” như chỉnh sửa hình ảnh, render video,... phù hợp với những người dùng có nhu cầu sản xuất, sáng tạo nội dung, làm kỹ thuật hay công nghệ chuyên nghiệp…

Đâu là chiếc Macbook Pro đáng sở hữu nhất ở thời điểm hiện tại? hình ảnh 7

Đây là phiên bản Macbook Pro hội tụ đầy đủ những tinh hoa công nghệ bậc nhất mà Apple mang đến ở thời điểm hiện tại, bao gồm những trang bị cấu hình cực “khủng” từ con chip Apple M1 Max với 10CPU, 32GPU đi kèm dung lượng lên tới RAM 32 GB cùng bộ nhớ SSD 1TB.

Nên mua MacBook Pro đời nào là phù hợp nhất?

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc MacBook để giải quyết công việc hàng ngày, làm bài tập ở trường, lướt web, xem phim…thì hãy lựa chọn MacBook Pro M1 (2020) nhé, vì nó được xem là chiếc MacBook phù hợp với số đông người dùng nhất.

MacBook Pro 14 inch là một chiếc máy tính xách tay phổ thông thực sự cao cấp, là một công cụ làm việc phù hợp với những người dùng yêu thích sáng tạo, thường xuyên di chuyển nhiều và cần đến 1 thiết bị có tính di động cao hơn một chút.

Đâu là chiếc Macbook Pro đáng sở hữu nhất ở thời điểm hiện tại? hình ảnh 8

MacBook Pro 16 inch là 1 thiết bị cao cấp mà các chuyên gia sáng tạo luôn mong đợi, phù hợp với những người dùng thường xuyên phải chỉnh sửa và biên tập video.

Việc chọn mua mẫu Macbook Pro nào còn phù thuộc vào chi phí, nhu cầu cũng như sở thích của người dùng. Để chọn được chiếc Macbook Pro phù hợp nhất, người dùng hãy dựa vào ưu tiên của mình về cấu hình hay giá cả. Bạn mong muốn được sở hữu chiếc MacBook nào nhất?

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok