Khuyến mãi Khuyến mãi

Đây là các tính năng sẽ xuất hiện trên thế hệ iPhone 11 2019

Minh Hoàng Mobile
Th 7 04/05/2019

Thời gian gần đây, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về thế hệ iPhone 2019, dự kiến sẽ được Apple trình làng vào mùa thu năm nay. Và dựa trên những tin đồn đó, Youtuber ConceptsiPhone vừa đăng tải một video tổng hợp các tính năng sẽ xuất hiện trên sản phẩm đến từ Apple.

Xem thêm: iPhone X bán chạy nhất thế giới năm 2018

Theo trang Cultofmac, video này cho thấy sự thay đổi lớn nhất trên thế hệ iPhone 11 chính là hệ thống 3 camera ở phía sau với các ống kính được sắp xếp trong một khung hình vuông. Nhiều khả năng cụm camera này sẽ gồm cảm biến góc tiêu chuẩn, một camera tele cho khả năng zoom quang học 2x và cuối cùng là cảm biến cho góc chụp siêu rộng.

iphone 11 hải phòng

Bán iPhone 11 xách tay tại Hải Phòng

Ngoài ra, video cùng đề cập thông tin cho rằng iPhone 11 sẽ được nâng cấp camera selfie lên độ phân giải 12MP, hứa hẹn mang tới cho người dùng những bức ảnh “tự sướng” chất lượng.

iphone 11 max hải phòng

Bán iPhone 11 Max xách tay tại Hải Phòng

Hassan Kaymak - tác giả của đoạn video cũng chia sẻ rằng iPhone 11 cũng sẽ tích hợp cổng USB-C giống như trên thế hệ máy tính bảng iPad Pro 2018.

Về kích thước màn hình, hầu hết các báo cáo trước đây đều cho rằng iPhone 2019 sẽ có màn hình hiển thị như thế hệ iPhone 2018. Theo đó, iPhone 11 lộ diện trong video với màn hình OLED 5.8 inch cũng như iPhone 11 Pro Max với màn hình OLED 6.5 inch. Mặc dù không xuất hiện nhưng iPhone 11R được đồn đại tích hợp màn hình 6.1 inch.

Minh Hoàng Mobile là một địa chỉ tin cậy, 1 thương hiệu uy tín toàn quốc do người tiêu dùng bình chọn. Chúng tôi luôn cam kết mang lại giá trị tốt nhất, sản phẩm chính hãng, dịch vụ tận tâm dành cho các khách hàng. 

ở hải phòng mua iphone ở đâu

Minh Hoàng Mobile iPhone số 1 Hải Phòng chuyên cung cấp các sản phẩm iPhone chính hãng, bao gồm: Hàng phân phối chính ngạch VN/A, hàng xách tay phiên bản bản quốc tế và bản lock, có cả hàng mới Fullbox 100% nguyên seal với giá rẻ hơn thị trường và phiên bản likenew, hàng lướt đẹp 99% qua sử dung được quan tâm bởi đông đảo khách hàng với chính sách bảo hành mặc định 3 năm. Các bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng để có thể chọn mua iPhone 11 Pro Max giá rẻ nhất Hải Phòng tại những địa chỉ sau đây.

- Cơ sở 1: 147 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 2: 207 Đà Nẵng – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 3: 551 Hùng Vương – Quán Toan – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 4: 29B Đà Nẵng – Núi Đèo – Thủy Nguyên – Hải Phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok