Khuyến mãi Khuyến mãi

Đi tìm chiếc smartphone Xiaomi tốt nhất trong từng tầm giá !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 2 25/04/2022

1. Xiaomi Redmi 10C - lựa chọn tốt nhất trong tầm giá 3 triệu đồng

Được biết rằng Redmi 10C hiện đang sở hữu mức giá siêu rẻ nhưng vẫn mang đến những trải nghiệm sử dụng cực kì tốt, vượt trội so với tầm giá của mình.

Thật bất ngờ khi con chip Snapdragon 680 mạnh mẽ lại được trang bị trên 1 chiếc smartphone có giá tốt như vậy, mang đến những trải nghiệm sử dụng vô cùng tuyệt vời. Người dùng có thể thỏa sức chơi những tựa game di động “hot” nhất hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile,... với mức cài đặt đồ họa hợp lý.

Đi tìm chiếc smartphone Xiaomi tốt nhất trong từng tầm giá !!!

Một điểm cộng khác không thể không nhắc đến trên Redmi 10C, đó chính là cụm camera kép với camera chính có độ phân giải lên tới 50MP, giúp người dùng có thể bắt trọn mọi khung hình sắc nét, thỏa sức lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân, gia đình và bạn bè.

Redmi 10C quả là một mẫu điện thoại giá rẻ đáng quan tâm của Xiaomi. Sở hữu những ưu điểm vô cùng nổi bật, Redmi 10C hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vượt qua cả những gì mà người dùng mong đợi.

2. Xiaomi Redmi Note 11 - sở hữu "chip Rồng"  mạnh mẽ nhất 2022

Dòng Redmi Note chưa bao giờ khiến người dùng phải thất vọng, do đó người dùng hoàn toàn có thể chọn mua Redmi Note 11 và sẵn sàng đón chờ những trải nghiệm tuyệt vời.

Chắc chắn người dùng sẽ không khỏi bất ngờ trước hiệu năng mạnh mẽ đến từ con chip Snapdragon 680 được tối ưu dành riêng cho Redmi Note 11, đi kèm với đó là hệ thống loa kép hỗ trợ âm thanh vòm giúp tái hiện một cách sống động thế giới trong những trận game đỉnh cao, mang đến cho người dùng những giây phút giải trí thực sự trọn vẹn và hoàn mỹ.

Đi tìm chiếc smartphone Xiaomi tốt nhất trong từng tầm giá !!! hình ảnh 2

Ngoài ra, để người dùng có được những trải nghiệm chơi game hoàn hảo nhất, máy còn được trang bị viên pin lớn có dung lượng lên đến 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh công suất 33W, chỉ với một lần sạc là người dùng đã có được khoảng 9 tiếng chơi game liên tục, quá là tuyệt vời phải không nào!

Xứng đáng với danh hiệu “ngon - bổ - rẻ”, Redmi Note 11 đang làm rất tốt những gì mà Xiaomi muốn hướng đến. Cho dù người dùng có nhu cầu như thế nào, làm việc, học tập hay chơi game giải trí thì chiếc smartphone này hoàn toàn có thể đáp ứng.

3. Xiaomi 11 Lite 5G NE - smartphone có thiết kế đẹp mắt nhất của Xiaomi

Xiaomi luôn không ngừng nỗ lực để tạo ra những mẫu smartphone phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Chính vì vậy, Xiaomi 11 Lite 5G NE đã được chế tác sao cho phù hợp với những ai yêu thích những mẫu smartphone tinh tế, có thiết kế đẹp mắt thu hút mọi ánh nhìn.

Gọn nhẹ và vô cùng bắt mắt chắc chắn sẽ là những tính từ để miêu tả vẻ đẹp của Xiaomi 11 Lite 5G NE . Tất cả là nhờ sự tối ưu cực tinh tế của Xiaomi, khi độ dày của thiết bị chỉ vỏn vẹn 6.8 mm và trọng lượng chỉ dừng lại ở con số 158 gram.

Đi tìm chiếc smartphone Xiaomi tốt nhất trong từng tầm giá !!! hình ảnh 3

Không những vậy, Xiaomi 11 Lite 5G NE còn được biết đến là một trong những mẫu smartphone sở hữu màn hình đẹp nhất thuộc phân khúc tầm trung. Màn hình AMOLED kích thước 6.55 inch hỗ trợ 10 bit màu cực kì ấn tượng, có khả năng tái tạo lại mọi sắc màu hiển thị trên màn hình một cách chân thực nhất.

4. Xiaomi 11T 5G - chụp ảnh sắc nét với camera 108MP

Một mẫu điện thoại Xiaomi có giá tốt đang được bày bán tại hệ thống Minh Hoàng Mobile, không ai khác chính là Xiaomi 11T 5G với thông số camera cực kì ấn tượng.

Đi tìm chiếc smartphone Xiaomi tốt nhất trong từng tầm giá !!! hình ảnh 4

Ưu điểm nổi bật nhất trên chiếc smartphone này có lẽ là cụm 3 camera với camera chính có độ phân giải lên đến 108MP cho khả năng chụp ảnh siêu sắc nét, kết hợp với những chế độ quay phim chuyên nghiệp như Audio Zoom, Time Freeze, Magic Zoom,... sẽ góp phần khơi nguồn cảm hứng sáng tạo của người dùng, hỗ trợ rất tốt cho công việc sáng tạo những bức ảnh, những thước phim mang đậm chất riêng, không hề kém cạnh so với studio chuyên nghiệp

Một ưu điểm khác không thể không nhắc đến chính là người dùng sẽ chỉ mất khoảng 36 phút để sạc đầy viên pin lớn 5.000 mAh của Xiaomi 11T 5G.

5. Xiaomi 12 - "siêu phẩm" flagship 2022 của Xiaomi

Một mẫu flagship vừa được ra mắt của Xiaomi sẽ là cái tên cuối cùng kết thúc danh sách những mẫu smartphone Xiaomi đang có giá tốt ngày hôm nay, và đó chính là Xiaomi 12.

Mọi khía cạnh trên Xiaomi 12 đều được tối ưu một cách tinh tế nhất, xứng đáng được xếp vào phân khúc flagship cao cấp. Vẻ ngoài vô cùng đặc biệt tạo điểm nhấn riêng trên thiết bị, những đường cắt và cách sắp xếp cụm 3 camera chất lượng cũng được đầu tư ít nhiều.

Đi tìm chiếc smartphone Xiaomi tốt nhất trong từng tầm giá !!! hình ảnh 5

Xiaomi 12 cũng là một trong những mẫu smartphone hiếm hoi được phân phối chính hãng, được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1 mang đến hiệu năng mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại. Cho dù bạn là một game thủ hay có nhu cầu học tập, làm việc trên smartphone thì chiếc điện thoại này đều có thể đáp ứng một cách tốt nhất.

Không những vậy, Xiaomi 12 còn sở hữu rất nhiều trang bị cao cấp khác như màn hình AMOLED True Color, cụm loa kép hỗ trợ Dolby Atmos,... Bất kể bạn là ai thì chắc chắn cũng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi sở hữu chiếc smartphone này.

Tổng kết

Trên đây, Minh Hoàng Mobile đã gửi đến bạn 5 mẫu điện thoại Xiaomi tốt nhất trong từng tầm giá. Mỗi thiết bị đều sở hữu những ưu điểm riêng, vượt lên trên cả giá thành, sẵn sàng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok