Khuyến mãi Khuyến mãi

Điểm danh 7 thiết bị cực thú vị của Apple đang được người dùng chờ đợi, bạn thì sao?

Minh Hoàng Mobile
Th 6 29/10/2021

Mac mini mới

Năm ngoái, Apple đã mang đến bất ngờ khi ra mắt chiếc Mac mini chạy chip M1 đầu tiên. Ở thời điểm hiện tại, mặc dù đây vẫn là một chiếc máy Mac M1 vô cùng tuyệt vời, nhưng có thông tin cho rằng Apple đang phát triển một phiên bản tốt hơn. Theo tiết lộ từ leaker Jon Prosser, “nhà Táo” đang phát triển một chiếc Mac mini mới còn mạnh mẽ hơn cả phiên bản hiện tại, được cho là sẽ sử dụng chip M1 Pro và M1 Max mới giống như dòng MacBook Pro 2021.

Điểm danh 7 thiết bị cực thú vị của Apple đang được người dùng chờ đợi, bạn thì sao?

Về thiết kế, Mac mini mới này sẽ sở hữu ngoại hình nhỏ gọn hơn. Không những vậy, loạt hình ảnh rò rỉ còn cho thấy rằng phiên bản Mac mini mới sẽ có màu bạc và trắng, thay vì những tùy chọn màu sắc rực rỡ có trên iMac 24 inch M1.

Macbook Air mới đầy màu sắc

Bên cạnh Mac mini mới, cũng có rất nhiều tin đồn liên quan đến thế hệ MacBook Air mới. Mẫu máy tính xách tay này được kỳ vọng rằng sẽ mạnh mẽ hơn và sở hữu thiết kế hiện đại hơn so với thế hệ trước. Về thiết kế, MacBook Air mới được cho rằng sẽ có viền màu trắng, bàn phím màu trắng cùng thiết kế phẳng hơn. Ngoài ra, Apple cũng sẽ bổ sung những tùy chọn màu sắc khác nhau cho thiết bị này, tương tự như iMac 2021.

Điểm danh 7 thiết bị cực thú vị của Apple đang được người dùng chờ đợi, bạn thì sao? hình ảnh 2

Một số tin đồn khác còn cho biết rằng chiếc MacBook này sẽ được hỗ trợ bộ sạc MagSafe, sử dụng công nghệ màn hình Mini-LED mới và chip M2, dự kiến sẽ có số lõi CPU tương tự như chip M1 nhưng sẽ đi kèm tùy chọn GPU 9-10 lõi thay vì 7-8 lõi như thế hệ trước.

Apple Pencil 3

Một vài tin đồn xuất hiện trong thời gian qua cũng cho biết rằng Apple đang phát triển thế hệ Apple Pencil thứ ba. Có lẽ sự thay đổi lớn nhất của chiếc bút stylus này sẽ là màu sắc. Những hình ảnh rò rỉ cho thấy Apple Pencil thế hệ thứ 3 sẽ có màu đen với thiết kế được cải tiến. Tiếc thay là chúng ta vẫn chưa rõ Apple sẽ mang tới những nâng cấp gì về tính năng cho Apple Pencil 3. Mặc dù vậy, các bằng sáng chế đều cho thấy nó sẽ có khả năng Force Touch, thậm chí là xác định hướng và chuyển động tay của người dùng.

Điểm danh 7 thiết bị cực thú vị của Apple đang được người dùng chờ đợi, bạn thì sao? hình ảnh 3

Thế hệ Mac Pro đầu tiên dùng chip M-series

Sau khi Apple tiết lộ rằng họ sẽ bắt đầu làm việc với con chip Apple Silicon của riêng mình thì ngay lập tức nhiều người dùng đã đặt ra câu hỏi rằng sẽ mất khoảng bao lâu để bổ sung bộ xử lý này vào Mac Pro - chiếc máy tính Mac mạnh mẽ nhất mà Apple từng sản xuất.

Điểm danh 7 thiết bị cực thú vị của Apple đang được người dùng chờ đợi, bạn thì sao? hình ảnh 4

Hiện tại, khi “Táo khuyết” đã giới thiệu về con chip M1 Pro và M1 Mac mới, có lẽ không lâu nữa người dùng sẽ được chứng kiến sự xuất hiện của chiếc Mac Pro M-series đầu tiên. Trước đây đã từng xuất hiện tin đồn cho rằng Apple đang phát triển không chỉ 1 mà là 2 mẫu Mac Pro mới. Cả 2 model này đều sẽ có thiết kế nhỏ gọn hơn, đi cùng với GPU 128 lõi, còn chip Apple Silicon mới sẽ có tối đa 32 lõi hiệu suất cao và tối đa 8 lõi tiết kiệm năng lượng.

iPhone SE 5G

Theo những thông tin xuất hiện gần đây, có vẻ như Apple đang phát triển một phiên bản “Plus” mới của iPhone SE, được cho rằng sẽ ra mắt vào năm sau. Tuy nhiên, người dùng chớ nên mong đợi quá nhiều vào những thay đổi về thiết kế trên chiếc điện thoại này.

Điểm danh 7 thiết bị cực thú vị của Apple đang được người dùng chờ đợi, bạn thì sao? hình ảnh 5

Đa số các nguồn tin đều cho biết rằng iPhone SE Plus sẽ có màn hình LCD 4.7 inch, tương tự như iPhone 8. Nó cũng sẽ được trang bị con chip mạnh hơn và sẽ là chiếc iPhone SE đầu tiên được hỗ trợ kết nối 5G. Nếu những thông tin này không làm bạn ngạc nhiên thì vẫn còn những tin đồn khác về một chiếc iPhone SE khác sẽ được “trình làng” vào năm 2023. Mẫu iPhone này được cho rằng sẽ đi kèm với một camera dạng “đục lỗ” ở phía trước, đồng nghĩa rằng thiết kế “tai thỏ” sẽ bị loại bỏ. Nó cũng được rằng sẽ có thiết kế tương tự như iPhone XR.

AirPods Pro 2

Bên cạnh AirPods 3 vừa mới được phát hành, Apple cũng được cho rằng đang phát triển thế hệ AirPods Pro thứ 2. Mẫu tai nghe cao cấp mới của “Táo khuyết” được đồn đại rằng sẽ sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, tương tự như Samsung Galaxy Buds hay Google Pixel Buds. Điều này có nghĩa Apple có thể sẽ hoàn toàn loại bỏ phần thân kéo dài trên model mới này. Ngoài ra còn có 1 vài tin đồn cho rằng AirPods Pro 2 sẽ sử dụng chip không dây mới và được cải tiến đáng kể về chất lượng âm thanh.

Điểm danh 7 thiết bị cực thú vị của Apple đang được người dùng chờ đợi, bạn thì sao? hình ảnh 6

iMac lớn hơn

Apple đã ngừng sản xuất iMac Pro ngay trước khi ra mắt thế hệ iMac M1 mới. Mặc dù iMac 2021 mang đến chất lượng cực kì tốt nhưng nhiều người dùng vẫn đang kỳ vọng về sự trở lại của iMac Pro được trang bị bộ xử lý Apple Silicon mới.

Điểm danh 7 thiết bị cực thú vị của Apple đang được người dùng chờ đợi, bạn thì sao? hình ảnh 7

Trước đây, đã có những tin đồn cho rằng Apple đang phát triển 2 mẫu iMac có màn hình lớn hơn. Tuy nhiên dường như hãng đã phải ngừng phát triển nó để ra mắt thế hệ iMac hiện tại. Hiện tại, có thể Apple sẽ tiếp tục việc phát triển các mẫu iMac lớn hơn này. Có thể nó sẽ được trang bị một con chip thậm chí còn mạnh mẽ hơn thế hệ hiện tại.

 

mua điện thoại iPhone trả góp tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Phone giá rẻ Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

> iPhone X Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok