Khuyến mãi Khuyến mãi

Điểm danh một số thương hiệu laptop uy tín nhất hiện nay !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 2 14/02/2022

Apple

Apple hiện đang là một trong những thương hiệu công nghệ đáng tin cậy nhất, nếu không muốn nói là đang giữ vị trí hàng đầu. Mặc dù có giá thành khá đắt đỏ nhưng những dòng máy tính xách tay của Apple luôn được đánh giá cao về chất lượng và có thể tồn tại trong nhiều năm mà hiệu suất vẫn không sụt giảm quá nhiều. Người dùng có thể sử dụng một chiếc MacBook trong khoảng ít nhất là 5 năm, nhưng trên thực tế khoảng thời gian này thường kéo dài hơn.

Điểm danh một số thương hiệu laptop uy tín nhất hiện nay !!!

Bên cạnh đó, tuổi thọ trung bình của MacBook cũng tốt hơn rất nhiều so với những mẫu máy tính xách tay Windows có giá bán tương đương. Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn của MacBook là 1 năm, nhưng gói AppleCare+ cho phép mở rộng lên tới 3 năm. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ của Apple rất nhanh chóng và thân thiện, người dùng có thể liên hệ bằng điện thoại để trò chuyện trực tiếp hoặc thông qua ứng dụng Apple Support.

HP

HP (tên đầy đủ là Hewlett-Packard) là một công ty đã có hơn 80 năm tuổi và tồn tại qua rất nhiều thử thách của thời gian, do đó không có bất cứ nghi ngờ gì về danh tiếng của công ty cũng như độ tin cậy của những sản phẩm cộp mác HP. So với những thương hiệu máy tính xách tay Windows khác, những sản phẩm HP của ít nhiều đều có chất lượng và tuổi thọ tương đương.

Điểm danh một số thương hiệu laptop uy tín nhất hiện nay !!! hình ảnh 2

Yếu tố nổi bật nhất trên những sản phẩm của HP chính là chất lượng thiết kế và sản xuất. Những dòng máy tính xách tay HP thường có giá bán đắt hơn một chút so với những thiết bị tương tự của những thương hiệu khác. Tất cả những sản phẩm máy tính xách tay của HP đều được bảo hành tiêu chuẩn trong 12 tháng, tuy nhiên người dùng có thể mua thêm gói chăm sóc để tăng thời gian bảo hành cũng như phạm vi bảo hiểm.

Dell

Thành lập vào năm 1984, Dell là 1 thương hiệu công nghệ của Mỹ chuyên sản xuất và phát triển PC, máy chủ, thiết bị ngoại vi,… với chất lượng đảm bảo và rất đáng tin cậy.

Dell phát hành nhiều dòng máy tính xách tay phục vụ những mục đích sử dụng khác nhau với rất nhiều mức giá. Dĩ nhiên, những dòng máy tính xách tay hàng đầu với thiết kế tốt hơn và mức giá đắt đỏ hơn sẽ được đánh giá tốt hơn so với những dòng máy cấp thấp hơn.

Điểm danh một số thương hiệu laptop uy tín nhất hiện nay !!! hình ảnh 3

Tùy thuộc vào kiểu máy và cách sử dụng mà những mẫu máy tính xách tay của Dell sẽ có tuổi thọ kéo dài ít nhất từ 2-3 năm mà không gặp phải bất cứ vấn đề gì. So với mức giá thì máy tính xách tay của Dell thực sự mang đến những giá trị xứng đáng.

Dell hỗ trợ 1 năm bảo hành cho tất cả những dòng máy tính xách tay của họ, ngoài ra người dùng cũng có thể kéo dài thời hạn lên đến 5 năm tùy thuộc vào kiểu máy. Bên cạnh đó công ty cũng cung cấp số điện thoại để tư vấn trực tiếp và hỗ trợ phương tiện truyền thông xã hội.

Lenovo

Lenovo là một hãng sản xuất máy tính của Trung Quốc, có tuổi đời tương tự như Dell. Mặc dù gia nhập thị trường muộn hơn nhưng hãng đã phát triển nhanh chóng và trở nên phổ biến nhờ độ tin cậy cao và khả năng tối ưu chi phí. Theo công bố từ Gartner, tính đến năm 2021, Lenovo đã chiếm gần 1/4 thị phần trên thị trường PC toàn cầu.

Điểm danh một số thương hiệu laptop uy tín nhất hiện nay !!! hình ảnh 4

Dòng Lenovo ThinkPad là 1 trong những sản phẩm phổ biến nhất của hãng, thậm chí còn được đánh giá là dòng máy tính xách tay kinh doanh tốt nhất. Thời hạn bảo hành của chúng có thể lên tới 3 năm tùy thuộc vào kiểu máy. Đa số những dòng máy tính xách tay Lenovo đều có thời hạn bảo hành trong 1 năm, tuy nhiên người dùng có thể lựa chọn gia hạn thêm nếu muốn.

Ngoài ra, Lenovo còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng thông qua nhiều kênh khác nhau. Đa số các sản phẩm máy tính xách tay của Lenovo thường có giá bán rẻ hơn so với máy tính xách tay của Dell hay HP.

Microsoft

“Gã khổng lồ” công nghệ của Mỹ đã tham gia vào thị trường máy tính xách tay vào nửa sau của thập kỷ trước, và nhờ sự tín nhiệm đã đạt được trong những năm qua mà những dòng máy tính xách tay của Microsoft đã trở thành 1 đối thủ “đáng gờm” đối với những thương hiệu khác.

Điểm danh một số thương hiệu laptop uy tín nhất hiện nay !!! hình ảnh 5

Dòng máy tính xách tay Microsoft Surface có chất lượng thiết kế rất đặc biệt với một loạt các tùy chọn khác nhau. Đánh giá tổng quan cho thấy laptop Surface 4 có thời lượng pin khá lý tưởng, màn hình đẹp và hiệu suất khá ổn định mặc dù giá thành khá đắt đỏ.

Dòng máy tính xách tay Surface được bảo hành trong vòng 12 tháng với nhiều tùy chọn gia hạn. Nếu gặp phải bất kỳ sự cố nào, người dùng có thể gửi đến đội ngũ hỗ trợ của Microsoft để được phục vụ nhanh chóng.

 

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok