Khuyến mãi Khuyến mãi

Điểm danh những sản phẩm ăn khách nhất của Apple trong năm nay !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 3 14/06/2022

Apple đã đạt được những thành tựu gì?

● Smartphone bán chạy nhất thế giới - iPhone 13.

● Tablet bán chạy nhất trên thế giới - iPad Gen 9 (2021).

● Laptop bán chạy nhất thế giới - MacBook Air (2020).

● Smartwatch bán chạy nhất thế giới - Apple Watch Series 6.

● Tai nghe true-wireless bán chạy nhất trên thế giới - AirPods Pro.

Đây không còn là điều gì quá bất ngờ với giới công nghệ. Hiện tại, Apple đang là công ty có giá trị cao nhất thế giới và những sản phẩm công nghệ của hãng luôn nằm trong top đầu cũng là điều dễ hiểu. Đội ngũ tiếp thị của “Táo khuyết” đã đóng một vai trò rất to lớn trong việc đưa công ty lên vị trí hàng đầu. Tuy nhiên, việc chiếm lĩnh vị trí số một trong hầu hết mọi danh mục phần cứng vẫn là một điều vô cùng ngoạn mục.

Điểm danh những sản phẩm ăn khách nhất của Apple trong năm nay !!!

Con đường dẫn đến thành công của Apple

Theo các chuyên gia, con đường đi đến thành công của Apple luôn gắn liền với "tính cách kiểm soát" của công ty, cũng như cách tiếp cận sản phẩm, kinh doanh và thị trường.

Các hãng sản xuất đều có thể tạo ra một chiếc smartphone hoặc khung máy tính xách tay đẹp, tuy nhiên những thứ bên trong mới là yếu tố quan trọng. Bộ vi xử lý độc quyền của Apple đã đóng một vai trò rất lớn trong việc cân bằng chi phí, cho phép đổi mới và mang lại hiệu suất cũng như hiệu quả vô song. Sức mạnh và độ bền pin của iPhone 13 Pro Max và MacBook M1 chính là những minh chứng rõ rệt nhất.

Tuy nhiên, bộ vi xử lý của Apple không phải là yếu tố duy nhất giúp doanh số bán hàng tăng vọt. Yếu tố còn lại giúp Apple gặt hái được thành công chính là khả năng kiểm soát "hệ sinh thái", giúp iPhone và MacBook có thể dễ dàng “lôi kéo” người dùng như những thỏi nam châm mạnh nhất thế giới.

iPad

Chắc chắn iPad là một trong những thành tựu lớn nhất mà Steve Job để lại cho Apple. Kể từ lần đầu tiên xuất hiện, chỉ sau 1 thời gian ngắn, dòng máy tính bảng này đã nhanh chóng vươn lên thống trị thị trường toàn cầu.

Hệ điều hành iPadOS 16 đã “biến” iPad M1 trở thành một chiếc máy tính thực thụ, ít nhất là về khả năng thực hiện đa nhiệm, giúp rút ngắn khoảng cách giữa máy tính bảng và máy tính xách tay trong thế giới của Apple.

Điểm danh những sản phẩm ăn khách nhất của Apple trong năm nay !!! hình ảnh 2

Apple Watch

Apple Watch – thành tựu của Tim Cook và Jony Ive lại là một sản phẩm hoàn toàn khác. Lý do khiến sản phẩm này có được vị trí như hiện tại là nhờ hệ sinh thái Apple đã, đang và sẽ là “chìa khóa” cho sự tiếp quản hiện tại và tương lai của Apple trong ngành công nghệ.

Về cơ bản, người dùng cần có một chiếc iPhone để sử dụng Apple Watch, nhưng hơn hết, thiết bị này còn được tối ưu hóa rất tốt để có thể hoạt động với tất cả những sản phẩm của Apple (chủ yếu thông qua iCloud). Do vậy, người dùng sẽ gặp khó khăn nếu mua một chiếc đồng hồ thông minh của thương hiệu khác để sử dụng kèm với iPhone hay máy Mac.

Apple Watch được xem là chiếc đồng hồ thông minh phổ biến nhất trên thế giới, nhưng có lẽ thành tựu lớn nhất của chúng chính là tính năng thể dục và chăm sóc y tế tuyệt vời. Thậm chí, thiết bị này đã cứu mạng không ít người.

AirPods

Vào năm 2016, Apple đã chính thức phát hành cặp tai nghe không dây đầu tiên của mình. Ban đầu, AirPods đã nhận về không ít ý kiến trái chiều, tuy nhiên không mất quá nhiều thời gian để giới công nghệ chấp nhận và yêu thích sự đơn giản của chúng.

AirPods là thiết bị được bán chạy nhất trong danh mục tai nghe không dây trên Amazon. Sự ra đời của AirPods đã “cách mạng hóa” phương thức nghe nhạc của người dùng. Không giống như Apple Watch, AirPods thậm chí có thể ghép nối với bất kỳ thiết bị Android nào.

Những sản phẩm “gây bão” trong tương lai của Apple

Điểm danh những sản phẩm ăn khách nhất của Apple trong năm nay !!! hình ảnh 3

● Thực tế tăng cường/ Thực tế ảo: Chiếc tai nghe AR / VR đầu tiên của Apple dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào năm 2023 và có thể sẽ mở ra cánh cửa đầu tiên của Apple đối với Metaverse.

● Kính Apple AR/ MR: Có thể nói đây sẽ là một phiên bản tai nghe phức tạp hơn, thậm chí có thể thay thế iPhone.

● Xe điện: Tại hội nghị WWDC, Apple đã giới thiệu một bản cập nhật lớn cho CarPlay, cho phép phần mềm của Apple có thể kiểm soát toàn bộ ô tô của người dùng.

● iPhone/ iPad màn hình gập: Theo chuyên gia phân tích Ross Young của DSCC, có khả năng Apple sẽ phát hành chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên vào năm 2025.

● Macbook có thể gập lại: Theo dự đoán của Ross Young, “Táo khuyết” cũng đang khám phá và nghiên cứu về máy tính xách tay có thể gập lại, cạnh tranh công nghệ với những "đối thủ" khác0.

Hãy cùng chờ xem trong thập kỷ tới, Apple sẽ mang đến những sản phẩm gây “choáng” như thế nào nhé!

 

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok