Khuyến mãi Khuyến mãi

Điểm mặt 5 mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ đáng sở hữu nhất hiện nay !!!

Minh Hoàng Mobile
CN 10/04/2022

Cần quan tâm những tiêu chí gì khi lựa chọn đồng hồ thông minh giá rẻ? 

Tương tự như những sản phẩm công nghệ khác, để lựa chọn được 1 chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ và phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng sẽ phụ thuộc vào một vài tiêu chí sau đây: 

  • Khả năng tương thích giữa đồng hồ thông minh và chiếc smartphone mà người dùng đang sử dụng. Cũng chính vì lý do này mà các hãng sản xuất smartphone đều ra mắt những dòng smartwatch của riêng mình để đảm bảo tính tương thích giữa các thiết bị.

Điểm mặt 5 mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ đáng sở hữu nhất hiện nay !!!

  • Dung lượng pin cũng là một yếu tố đáng quan tâm khi người dùng lựa chọn các dòng đồng hồ thông minh giá rẻ. Dung lượng pin được đánh giá là tối ưu khi người dùng có thể sử dụng liên tục trong khoảng 18 – 24 giờ với những tính năng thông báo thông thường. 
  • Kiểu dáng và kích thước của đồng hồ cũng là một trong những tiêu chí được đa số người dùng quan tâm. Hiện nay, các hãng sản xuất đồng hồ thông minh khi cho ra mắt dòng sản phẩm mới đều cung cấp đầy đủ mọi kích thước để phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính khác nhau. 

Điểm mặt 5 mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ đáng sở hữu nhất hiện nay !!! hình ảnh 2

  • Thêm một tiêu chí mà người dùng nên cân nhắc khi đưa ra quyết định chọn mua đồng hồ thông minh, đó là khả năng chống nước. Đa số những sản phẩm đồng hồ thông minh thế hệ mới hiện nay đều được trang bị chuẩn chống nước IP68 trở lên. 

Top 5 mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ đang được quan tâm nhất

1.Samsung Galaxy Watch4

Với mức giá dao chỉ khoảng 4 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu ngay một chiếc đồng hồ thông minh được trang bị đầy đủ mọi tính năng vô cùng tiện lợi như phân tích sức khỏe, chất lượng giấc ngủ, khả năng chống nước chuẩn IP68 cùng màn hình Super AMOLED mang đến những trải nghiệm màu sắc đẹp mắt và hài hòa.

Điểm mặt 5 mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ đáng sở hữu nhất hiện nay !!! hình ảnh 3

Không những vậy, đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 còn có khả năng phát hiện và cảnh báo tai nạn thông qua việc biết được người dùng đang bị vấp ngã với lực nặng, sau đó sẽ gửi tín hiệu SOS để cầu cứu. 

2. Xiaomi Mi Watch

Chắc hẳn cái tên Xiaomi đã không còn quá xa lạ đối với những người dùng công nghệ khi hầu hết những sản phẩm đến từ nhà Xiaomi đều có giá thành rất phải chăng mà chất lượng lại vượt ngoài mong đợi, và đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch cũng không phải ngoại lệ.

Điểm mặt 5 mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ đáng sở hữu nhất hiện nay !!! hình ảnh 4

Chỉ với số tiền khoảng 2 triệu đồng, Xiaomi Mi Watch mang đến cho người dùng màn hình AMOLED 1,39 inch với khả năng hiển thị sắc nét mọi lúc mọi nơi, dễ dàng theo dõi tình trạng sức khỏe thông qua cảm biến đo nhịp tim và đo nồng độ SpO2 trong máu, cùng với đó là chế độ Always On Display giúp người dùng dễ dàng theo dõi thời gian cũng như những chỉ số cơ thể.

3. Samsung Galaxy Watch Active 2  vỏ nhôm 44mm

Những dòng snar phẩm đồng hồ thông minh đến từ Samsung đều sở hữu ngoại hình vô cùng tinh tế, cuốn hút và Samsung Galaxy Watch Active 2 cũng vậy. Với mức giá đang chỉ còn khoảng 3,8 triệu đồng, Samsung Galaxy Watch Active 2 mang đến những đặc điểm nổi trội như:

Điểm mặt 5 mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ đáng sở hữu nhất hiện nay !!! hình ảnh 5

  • Màn hình AMOLED đi kèm với mặt kính cường lực Gorilla Glass DX plus giúp thiết bị trở nên chắc chắn và bền bỉ hơn. 
  • Chế độ Always On Display giúp người dùng có thể theo dõi thời gian liên tục. 
  • Người dùng có thể dễ dàng thực hiện cuộc gọi ngay trên đồng hồ khi kết nối với Bluetooth. 
  • Dung lượng pin 340mAh cho phép người dùng có thể sử dụng thoải mái suốt cả ngày dài. 

4. OPPO Watch 41mm dây silicone

Nói đến đồng hồ thông minh giá rẻ thì không thể không nhắc đến cái tên OPPO. đây là một trong số những thương hiệu luôn mang đến những sản phẩm giá rẻ với chất lượng vô cùng đảm bảo. Đồng hồ thông minh Oppo Watch 41mm dây silicone sở hữu ngoại hình khá tương đồng với Apple Watch, được trang bị đầy đủ những tính năng phân tích chỉ số cơ thể và theo dõi sức khỏe.

Điểm mặt 5 mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ đáng sở hữu nhất hiện nay !!! hình ảnh 6

Bên cạnh đó, Oppo Watch 41mm còn sử dụng tấm màn AMOLED 1,91 inch có khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ ngay cả dưới ánh nắng mặt trời, đi kèm với con chip xử lý Snapdragon Wear 2500 cho hiệu năng mạnh mẽ và mượt mà.

5. Garmin Forerunner 45

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ với kiểu dáng năng động đậm chất thể thảo thì chắc chắn không nên bỏ qua Garmin Forerunner 45 với thiết kế trẻ trung cùng những tính năng theo dõi sức khỏe tiện lợi.

Điểm mặt 5 mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ đáng sở hữu nhất hiện nay !!! hình ảnh 7

Không những vậy, thiết bị còn được tích hợp Garmin Coach – một chế độ tập luyện có sẵn, hoàn toàn miễn phí giúp người dùng rèn luyện thể chất một cách hiệu quả hơn mỗi ngày. Điểm đặc biệt nhất của Garmin Forerunner 45 chính là có thể đo được chỉ số VO2Max – cho biết khả năng vận chuyển và sử dụng oxy trong cơ thể khi bắt đầu quá trình tập luyện.

Tạm kết

Trên đây là những mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ đang được người dùng vô cùng yêu thích. Còn ngần ngại gì nữa, hãy nhanh tay “tậu” ngay cho mình một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ với chất lượng đáng mong đợi nhé!

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok