Khuyến mãi Khuyến mãi

Điện thoại 2 triệu Camera chụp đẹp, hiệu năng tốt, pin khỏe - Khám phá ngay.

Hoàng Minh
Th 4 09/06/2021

Thị trường điện thoại thông minh đang cực kỳ phát triển với nhiều phân khúc giá khác nhau, từ smartphone giá rẻ, tầm trung, cận cao cấp và cao cấp. Nếu như ở phân khúc cao cấp – iPhone là một lựa chọn khó có thể bỏ qua khi những sản phẩm này luôn mang lại trải nghiệm tốt nhất với con chip mạnh mẽ, hiệu năng cao. Camera chụp siêu đẹp và có chống rung quang học hiện đại.

Ở phân khúc cận cao cấp và tầm trung là sự cạnh tranh vô cùng “khốc liệt” của các hãng công nghệ hàng đầu thế giới đang hiện diện tại Việt Nam như Apple, SamSung, Oppo, Xiaomi,... Đặc biệt là những mẫu iPhone cũ như iPhone Xs, iPhone 11 LikeNew vẫn luôn chiếm được cảm tình của người dùng. Thị trường tầm trung vô cùng cạnh tranh và các hãng điện thoại Android luôn tung ra nhiều sản phẩm mới thu hút người tiêu dùng với chất lượng hàng đầu và giá bán hấp dẫn.

Tại phân khúc giá rẻ - Đặc biệt là điện thoại thông minh 2 triệu đồng. Bạn sẽ có hai sự lựa chọn là mua một chiếc điện thoại mới chính hãng hoặc một chiếc điện thoại Android cũ. Tuy nhiên, mua điện thoại cũ sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro như hệ điều hành không được cập nhật, pin chai, công nghệ không bắt kịp nhu cầu hiện tại.

Chính vì vậy, mua điện thoại chính hãng là lựa chọn hoàn hảo nhất. Trong các câu hỏi của các khách hàng gửi đến page của Minh Hoàng Mobile đều yêu cầu một chiếc điện thoại chính hãng, bảo hành dài, có màn hình lớn, camera chụp ảnh tốt, con chip ổn định và pin phải thật lớn.

Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn chiếc điện thoại tốt nhất hiện nay, mức giá khoảng 2 triệu đồng đang được phân phối bởi hệ thống Minh Hoàng mobile – Vsmart Star 5, mẫu điện thoại mới được ra mắt trong năm 2021 và có trải nghiệm cực kỳ tốt.

 

  • Hiệu năng cho trải nghiệm tốt, đủ sử dụng các tác vụ thường ngày.

Vsmart Star 5 là một sản phẩm điện thoại thông minh giá rẻ tất cả mọi người đều có thể sở hữu được sản phẩm. Nhà sản xuất trang bị cho sản phẩm con chip MediaTek Helio G35 – Đây là con chip được đánh giá là mang lại trải nghiệm ổn định với những tác vụ thường ngày, con chip có kết cấu 8 nhân, dùng để xem phim, lướt web hay chơi game nhẹ khá tốt.

Sản phẩm được phân phối tại thị trường Việt Nam với hai tùy chọn bộ nhớ giúp người dùng có những lựa chọn sáng giá, phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân như: RAM 3GB/ ROM 32GB; RAM 4GB/ ROM 64GB. Cả hai phiên bản có thể mở rộng bộ nhớ trong thông qua thẻ micro SD. Hỗ trợ đến 256GB cho khả năng lưu trữ lớn, đáp ứng mọi nhu cầu chơi game, xem phim hay hình ảnh của người dùng.

Dung lượng RAM gồm hai bản tùy chọn là 3GB và 4GB đáp ứng cho Vsmart Star 5 xử lý các tác vụ nặng, bền bỉ sử dụng hoàn hảo và bền lâu, không có dấu hiệu giật lag khi sử dụng lâu dài. Sản phẩm đáp ứng được hầu hết các tác vụ thông thường (nghe, gọi, lướt web) chơi một số game có đồ họa tầm trung. Những ứng dụng nặng hay chơi game 3D yêu cầu đồ họa nặng sẽ khiến cho mấy chạy chậm và lag hơn.

 

Cụm camera tốt, chụp hình đẹp và dễ dàng lưu trữ.

Camera là một điểm yếu với những sản phẩm giá rẻ tuy nhiên hãng điện thoại Việt đã quyết định trang bị cụm 3 camera ở mặt lưng sản phẩm, với thông số là 13MP + 2MP + 2MP đem lại khả năng chụp ảnh tốt trong tầm giá, đem lại nhiều tính năng chụp ảnh ưu việt như chụp ảnh chân dung, chụp cận cảnh hay chụp góc rộng. Trải nghiệm cho thấy, các sản phẩm có chất lượng hình khá và màu sắc ổn định trong điều kiện bình thường.

Xét trong tầm giá, cụm camera của Vsmart Star 5 thực sự rất đáng trải nghiệm đem tới cho người dùng một số bộ lọc màu và chỉnh ảnh cơ bản. Khả năng quay video ở mức khá, do không có chống rung nên bạn cần chú ý, màu sắc và độ tiết hình ảnh khá tốt. Ở mặt trước, Vsmart Star 5 có camera selfie 8MP, hỗ trợ cùng công nghệ chụp ảnh giúp người dùng có những bức hình đẹp, sắc nét và dễ dàng lưu trữ hoặc đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội nổi tiếng hiện nay.

 

  • Pin siêu lớn cho thời gian sử dụng cả ngày dài.

Một điểm cộng của sản phẩm điện thoại giá rẻ thương hiệu Việt chính là Vsmart Star 5 sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 5.000 mAh, đảm bảo cho người sử dụng lâu dài, lên đến 2 ngày nếu sử dụng các tác vụ cơ bản. Ngoài ra, còn có công nghệ sạc nhanh công suất 15W khá ấn tượng. Có khả năng sạc 50% chỉ trong 1 giờ đồng hồ. Đây là một điểm nổi bật mà người dùng khó có thể bỏ qua trong phân khúc giá 2 triệu.

Một điểm ấn tượng nữa chính là chiếc smartphone này có tích hợp sẵn sim ảo Vsim tại Việt Nam, công nghệ này cho phép bạn kích hoạt sử dụng Data 4GB thoải mái lướt Web nhanh chóng.

 

  • Thiết kế trẻ trung, màn hình lớn

Chiếc điện thoại Made in VietNam được tập đoàn công nghệ VinSmart trang bị một màn hình lớn cho người dùng có những trải nghiệm tốt. Đồng thời màn hình lớn cũng đang là xu hướng hiện nay. Vsmart Star 5 có màn hình 6.528 inch, tỷ lệ màn hình 20:9, độ phân giải HD+ 720x1600, tấm nền IPS LCD 16,7 triệu màu, kính cường lực cong 2.5D mang lại không gian giải trí tuyệt vời, xem phim, chơi game cực kỳ ấn tượng.

Ngôn ngữ thiết kế đẹp, nhiều màu sắc trẻ trung và cực kỳ nổi bật. Phần viền màn hình mỏng mang đến sự tinh tế cho người dùng, mang lại trải nghiệm không gian sống động và trọn vẹn.

Có thể nói rằng, sản phẩm điện thoại thông minh mà pin khỏe – Thiết kế đẹp – Cấu hình lớn thì Vsmart Star 5 chính là sản phẩm đáng giá nhất trong phân khúc giá 2 triệu. Chiếc điện thoại này đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, học tập và làm việc của người dùng hiện nay.

MUA VSMART STAR 5 CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

 

 

 

 

Mua iPhone 12 Pro VN/A 128GB giá rẻ nhất tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Mua iPhone tại Hải Phòng giá rẻ nhất

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone,.... tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng giá rẻ nhất hiện nay

> Thay pin iPhone 6 Plus, iPhone X, iPhone 7 tại Hải Phòng giá rẻ nhất, uy tín nhất

> iPhone 8 Plus 99% giá rẻ nhất Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Quản lý trưởng:: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Quản lý trưởng:: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Quản lý trưởng:: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Quản lý trưởng:: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Quản lý trưởng:: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Quản lý trưởng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7 - 9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Quản lý trưởng: 0777.799.995 

* Cs 8: Thôn 9 - Trịnh Xá - Thủy Nguyên - HP | Quản lý trưởng: 0764.966.966

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok