Khuyến mãi Khuyến mãi

Điện thoại Realme C25 ra mắt thị trường Việt Nam: Giá rẻ, pin 6000 mAh

Hoàng Minh
Th 5 15/04/2021

Tập đoàn công nghệ Realme – Thương hiệu đến từ Trung Quốc tiến vào thị trường Việt Nam với những sản phẩm công nghệ giá rẻ và chất lượng tốt. Mặc dù mới có mặt tại thị trường trong nước nhưng sản phẩm của Realme đã mang lại trải nghiệm tốt và được đông đảo người dùng yêu thích.

Hiện nay, các sản phẩm smartphone của Realme đang cạnh tranh trực tiếp với những thương hiệu công nghệ tại thị trường Việt Nam như: Xiaomi, Vsmart, SamSung, Oppo,… Các hãng liên tục tung ra những sản phẩm mới, giá tốt hơn và nhiều công nghệ, đem lại sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng.

Đặc biệt, trong khoảng thời gian tháng 3, tháng 4 – Thị trường smartphone Việt Nam đã thực sự “Nóng” khi các hãng công nghệ hàng đầu liên tục ra mắt những sản phẩm mới, được cải tiến mạnh mẽ từ thiết kế ngoại hình đến hiệu năng bên trong. Điển hình như Xiaomi ra mắt bộ đôi Xiaomi Redmi Note 10/ Note 10 Pro, SamSung cũng tung ra bộ ba SamSung Galaxy A32, A52, A72. Thương hiệu Oppo ra mắt phiên bản điện thoại Oppo Reno 5 (5G). Báo hiệu cho một năm đầy “cuồng nhiệt” của thị trường di động Việt.

Không để các đối thủ chiếm thị phần trong thị trường smartphone Việt Nam, mới đây tập đoàn công nghệ Realme đã chính thức ra mắt sản phẩm C25 với nhiều điểm nổi bật và thông số ấn tượng. Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

Về thông số sản phẩm, điện thoại thông minh Realme C25 sở hữu con chip MediaTek Helkio G70 mạnh mẽ, cho phép người dùng có những thao tác mượt mà và giải trí đỉnh cao. Kết hợp cùng dung lượng RAM 4GB đem đến khả năng sử dụng tác vụ nặng ấn tượng, đa nhiệm tốt. Bộ nhớ trong lên đến 128GB giúp người dùng có thể dễ dàng lưu trữ thông tin, hình ảnh, video và game thoải mái.

Điểm nổi bật của Realme C25 so với những sản phẩm cùng phân khúc chính là viên pin có dung lượng siêu khủng – Lên đến 6.000 mAh, đem lại thời gian sử dụng lâu dài, lên đến 2, 3 ngày nếu bạn chỉ sử dụng các tác vụ nhẹ. Còn nếu sử dụng các tác vụ nặng và gây tốn pin hơn chơi game 3D, quay và chỉnh sửa thì vẫn đảm bảo cho bạn có ngày dài sử dụng mà không lo lắng chuyện hết pin. Máy có khả năng sạc nhanh 18W qua cổng sạc USB-C. Đem lại trải nghiệm tốt nhất, tiết kiệm thời gian của bạn.

Realme chia sẻ họ mang đến viên pin có dung lượng siêu khủng nhằm mang lại sự khác biệt cho các sản phẩm cùng phân khác. Thử nghiệm cho thấy, chiếc điện thoại này có thể gọi liên tục 43 giờ, nghe nhạc trong khoảng 115 tiếng và có khả năng xem youtube 25 tiếng. Đây được coi là một điểm thu hút người dùng hiện tại.

Ngoài ra Realme C25 có chế độ siêu tiết kiệm pin, có thể tắt mọi thứ trên điện thoại và chỉ duy chỉ các tính năng kết nối cơ bản nhằm giúp cho sản phẩm tiết kiệm pin tốt nhất. Giúp cho việc tiêu hao năng lượng xuống thấp, giúp cho bạn sẽ có thời gian sử dụng lâu. Máy sẽ được phát hành với hai phiên bản sắc màu là  Xanh Thuỷ Ngân và Xám Carbon.

Theo đại diện của hãng, Realme C25 được trang bị con chip Helio G70 với CPU 8 nhân cho công nghệ chơi game vượt trội và đỉnh cao. Giúp cho máy có thể tăng cường dược tính ổn định khi chơi game cũng như kết nối mạng. Con chip được phát triển trên tiến trình 12nm giúp tiết kiệm pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn.

Về hiệu năng xử lý, realme cho biết với CPU tám nhân cùng với công nghệ chơi game từ MediaTek giúp máy tăng cường tính ổn định và tốc độ kết nối mạng, từ đó cải thiện hiệu suất tổng thể của máy. Mặt khác, con chip phát triển trên tiến trình 12nm này còn đảm bảo tiết kiệm pin nhằm kéo dài tuổi thọ.

Màn hình của Realme C25 có thiết kế nguyên khối tạo được sự sang trọng và cuốn hút, Phần màn hình được thiết kế theo dạng màn hinh giọt sương, giúp tỉ lệ màn hình lên đến 88,7% - Kích thước 6.5 inch đảm bảo cho bạn có một không gian rộng lớn để sử dụng, chơi game, xem phim cực đã với độ phân giải HD+. Cho độ sáng màn hình là 480 nit, giúp cho người dùng có thể sử dụng tốt trong mỗi điều kiện ánh sáng khác nhau.

Camera của Realme C25 có sự cải tiến vượt bậc, nhà sản xuất mang đến cụm 3 camera sau, bao gồm một camera chính 48MP, một camera Macro 2MP và một cảm biến đo chiều sâu 2MP. Với thông số khủng, chúng ta sẽ có những bức ảnh đẹp, độ chi tiết cao và màu sắc rực rỡ. Sản phẩm cùng được tích hợp nhiều chế độ chụp ấn tượng như: Chụp ảnh chân dung xóa phông, chế độ làm đẹp bằng AI, HDR, chế độ chụp siêu đêm Super Nightscape,...

Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm công nghệ uy tín số 1 Hải Phòng và trên toàn quốc. Đem đến cho bạn chất lượng phục vụ tốt nhất, những sản phẩm công nghệ mới với giá bán rẻ nhất thị trường, hỗ trợ trả góp 0%. 

 

 

 

điện thoại iphone giá rẻ nhất Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

hải phòng mua iphone ở đâu

> iphone 7 plus 99% giá rẻ nhất hải phòng

> iphone 12 pro 128GB hải phòng

> iphone 12 pro max chính hãng hải phòng

> iphone x giá rẻ hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok