Khuyến mãi Khuyến mãi

Điện thoại SamSung Galaxy A03 – Giá siêu rẻ, trải nghiệm mượt mà, ấn tượng

mhm2022
Th 4 16/02/2022

Thị trường Việt Nam dịp đầu năm 2022 đang cực kỳ sôi động khi các ông lớn sản xuất smartphone liên tục tung ra các sản phẩm giá rẻ, chất lượng cao hấp dẫn người tiêu dùng. Trong đó điện thoại thông minh SamSung Galaxy A03 mới ra mắt trong năm nay.

Thiết bị có mức giá rất dễ tiếp cận, camera chính có độ phân giải cao, dung lượng pin đạt đến 5.000 mAh siêu lớn cũng như thoải mái sử dụng cả ngày dài. SamSung Galaxy A03 hiện đang có mặt tại Minh Hoàng Mobile với mức giá hấp dẫn, cùng tìm hiểu ngay.

 

Thiết kế đẹp, dễ cầm nắm.

Điện thoại thông minh SamSung Galaxy A03 sẽ được chế tạo từ nhựa nguyên khối cao cấp, sử dụng phần mặt lưng nhám với các đường vân đan chéo cực kì tinh tế, nhẹ nhàng cho cảm giác cầm nắm tốt, hạn chế tình trạng bám vân tay hay dấu vân tay.

Sản phẩm sử dụng phần khung viền được vát cong và ôm về phía trước cho cảm giác máy sẽ mỏng hơn, tạo cảm giác sử dụng tiện lợi. Các nút bấm như phím tăng giảm âm lượng, phím nguồn hợp lý hơn khi cầm nên trong quá trình chơi game, làm việc bạn sẽ không gặp bất tiện. Điện thoại sẽ có sẵn cổng sạc Micro USB và kèm theo đó là jack 3.5 mm.

 

Hiệu năng ổn định, mạnh mẽ

Sản phẩm điện thoại thông minh SamSung Galaxy A03 sẽ được trang bị con chip Unisoc T606 8 nhân mạnh mẽ, đảm bảo hiệu năng sử dụng tốt các nhu cầu cơ bản như lướt web, nghe gọi, đọc báo, xem youtube mỗi ngày. Sản phẩm cũng có khả năng tiết kiệm phim khá lớn,

Thiết bị hỗ trợ dung lượng RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB cho khả năng chạy đa nhiệm khá tốt, hiệu năng vượt trội hơn, xử lý các tác vụ tốt nhất. Không những vậy, sự tối ưu hóa giữa phần cứng và phần mềm đảm bảo hiệu năng trải nghiệm tốt nhất. Bạn có thể chơi game đồ họa cao với chất lượng tốt, màu sắc ổn định hơn.

Sản phẩm có thể bật 60 FPS ít xảy ra hiện tượng drop và giật lag, đây sẽ là một tính năng giúp trải nghiệm tốt nhất, đảm bảo chơi game, ứng dụng vượt trội. Có thể nói rằng, SamSung Galaxy A03 sẽ đáp ứng cơ bản nhu cầu người dùng với khả năng chơi game tốt nhất.

 

Màn hình lớn, không gian sử dụng vượt trội.

Điện thoại thông minh SamSung Galaxy A03 sẽ được trang bị màn hình giọt nước dạng Infinity-V quen thuộc và nhỏ gọn, có kích thước màn hình 6.5 inch vô cùng lớn giúp bạn tự tin chơi game cả ngày dài. Độ phân giải màn hình HD+ trên tấm nền IPS đảm bảo hình ảnh chi tiết, sắc nét và màu sắc cũng đẹp hơn rất nhiều.

Với không gian trải nghiệm lớn, đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn, giúp bạn lướt facebook, lướt web tốt nhất. Khả năng hiển thị màu sắc khá tốt, độ sáng máy không quá cao nhưng có thể sử dụng trong điều kiện ngoài trời. Đặc biệt là hãng tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos giúp người dùng tự tin sử dụng và trải nghiệm âm thanh trọn vẹn hơn, nâng cao trải nghiệm người dùng cũng nwh khả năng giải trí của máy.

 

Camera đáp ứng cơ bản nhu cầu người dùng

Đây là sản phẩm giá rẻ đầu tiên của thương hiệu SamSung sở hữu camera chính có độ phân giải lên đến 48MP với khẩu độ F/1.8 cùng với đó là camera xóa phông lên đến 2MP giúp tạo ra các bức ảnh với khả năng xóa phông khá tốt, màu sắc đẹp và hấp dẫn hơn.

Trải nghiệm thực tế cho thấy SamSung Galaxy A03 có thể đáp ứng cơ bản nhu cầu người dùng, chụp hình trong điều kiện thiếu sáng tốt, màu sắc tươi sáng so với thực tế. Bên cạnh đó, chúng ta có camera trước với độ phân giải là 5MP tích hợp nhiều bộ lọc độc đáo và khả năng làm đẹp, giúp người dùng tự tin sử dụng trải nghiệm tốt nhất.

 

Dung lượng pin lớn, trải nghiệm cả ngày dài.

Điện thoại SamSung Galaxy A03 sở hữu dung lượng pin lên đến 5.000 mAh, sở hữu viên pin khủng cũng như đáp ứng tốt nhất nhu cầu người dùng trong cả ngày dài. Nếu như bạn sử dụng ít các tác vụ nặng thì có thể sử dụng liên tục trong 2 ngày. Máy được trang bị công suất sạc 7.75W đem lại trải nghiệm pin khá lâu dài, tiết kiệm thời gian sạc cho người dùng.

 

Địa chỉ mua bán SamSung Galaxy A03 tại Hải Phòng

Sản phẩm điện thoại thông minh SamSung Galaxy A03 sở hữu một thiết kế quen thuộc với mặt lưng nhám đẹp mắt, sử dụng màn hình lớn cho trải nghiệm tươi tắn. Con chip mạnh mẽ đáp ứng tốt nhu cầu người dùng cùng camera có độ phân giải siêu khủng, viên pin siêu lớn cũng là một điểm mạnh của sản phẩm.

Sản phẩm có thể đáp ứng khá tốt nhu cầu người dùng hiện nay như lướt Facebook, TikTok, đọc báo,…. Sản phẩm điện thoại SamSung Galaxy A03 hiện đang có mặt tại hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile, liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết nhất.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok