Khuyến mãi Khuyến mãi

Điều gì đã khiến iPad trở thành thiết bị hoàn hảo dành cho học sinh - sinh viên ???

Minh Hoàng Mobile
Th 2 31/10/2022

Kể từ lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2010, cho đến nay dòng sản phẩm iPad của Apple đã có những thay đổi mạnh mẽ, từ một thiết bị nằm giữa máy tính xách tay và smartphone trở thành một thiết bị có khả năng thay thế hoàn toàn cho máy tính xách tay. Các dòng sản phẩm iPad của Apple đã được sử dụng trong trường học kể từ khi xuất hiện, ngày càng được hoàn thiện và đa năng hơn, nhanh chóng trở thành một lựa chọn nghiêm túc cho học sinh, sinh viên trên toàn thế giới.

1. Tính linh hoạt

iPad hiện cung cấp rất nhiều dạng đầu vào như chạm, cảm ứng, sử dụng bút stylus và chuột. Do vậy, người dùng có thể sử dụng iPad như 1 chiếc máy tính bảng, 1 chiếc máy tính xách tay hay thậm chí là sổ ghi chú khi cần thiết. Người dùng có thể sử dụng thiết bị như một chiếc máy tính bảng thông thường, sau đó sử dụng Apple Pencil để ghi chú bài học trong lớp một cách nhanh chóng.

Điều gì đã khiến iPad trở thành thiết bị hoàn hảo dành cho học sinh - sinh viên ???

Khi phải soạn thảo và nhập liệu nhiều hơn, người dùng có thể kết nối iPad với bàn phím vật lý để quá trình diễn ra 1 cách dễ dàng. iPad đã trở thành 1 thiết bị đa năng thay vì chỉ đơn thuần là máy tính bảng. Những dòng máy tính bảng của Apple có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, bao gồm việc học tập, làm việc lẫn giải trí.

2. Thiết kế và sự di động

Kể từ khi được nâng cấp về thiết kế vào năm 2018, dòng iPad Pro đã trở nên cực kỳ mỏng nhẹ và gọn gàng. Những sản phẩm máy tính bảng mới nhất của Apple hiện nay có viền mỏng ở mặt trước khá ấn tượng, tạo sự thuận tiện nếu phải mang theo khi di chuyển, cho phép người dùng dễ dàng bỏ vào balo, túi xách mà không hề cảm thấy vướng víu, khó chịu. Vì các mẫu iPad này có trọng lượng tương đối nhẹ nên người dùng sẽ không hề cảm thấy mệt mỏi, khó chịu khi mang theo bên mình.

Điều gì đã khiến iPad trở thành thiết bị hoàn hảo dành cho học sinh - sinh viên ??? hình ảnh 2

3. Apple Pencil

Nếu chọn mua iPad Air, iPad Pro hay iPad Mini, người dùng sẽ có thể sử dụng Apple Pencil thế hệ thứ 2 để viết, vẽ và ghi chú. Apple Pencil 2 được đánh giá là một trong những chiếc bút kỹ thuật số tốt nhất cho máy tính bảng hiện nay. Đặc biệt đối với các bạn sinh viên học thiết kế đồ họa thì iPad và Apple Pencil hứa hẹn sẽ là những người bạn đồng hành tuyệt vời. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tìm thấy một số ứng dụng tuyệt vời cho Apple Pencil.

Điều gì đã khiến iPad trở thành thiết bị hoàn hảo dành cho học sinh - sinh viên ??? hình ảnh 3

4. Kết nối di động

Kết nối internet ổn định để thực hiện cuộc gọi Zoom hay tải lên tài liệu học tập là điều vô cùng cần thiết ở trường học. Các dòng máy tính xách tay Macbook của Apple không có kết nối mạng di động, trong khi đó việc sử dụng điểm phát sóng trên điện thoại có thể làm hao pin cực kì nhanh chóng. Tuy nhiên, người dùng có thể mua iPad Air, iPad Pro hay iPad mini với khả năng kết nối mạng di động 5G, sẽ không phải mang theo một thiết bị khác để kết nối Internet trong trường hợp mạng Wi-Fi không khả dụng.

5. Hệ điều hành iPadOS đa năng

Vào năm 2019, “Táo khuyết” đã đổi tên hệ điều hành của iPad thành iPadOS,  và kể từ đó hãng cũng đã bổ sung thêm các tính năng dành cho máy tính để bàn để giúp phần mềm bắt kịp với phần cứng. Cụ thể, iPadOS 13 đã bổ sung tính năng duyệt web ở cấp độ máy tính để bàn vào trình duyệt Safari, cho phép người dùng có thể xem các trang web với chế độ máy tính để bàn theo mặc định. Điều này khá hữu ích đối với các thiết bị có màn hình lớn như iPad. Ngoài ra, người dùng cũng có thể thêm các widget vào màn hình chính của iPad, cho phép theo dõi thông tin một cách nhanh chóng.

Điều gì đã khiến iPad trở thành thiết bị hoàn hảo dành cho học sinh - sinh viên ??? hình ảnh 4

6. Camera chất lượng

Các thiết bị iPad của Apple được trang bị hệ thống camera khá chất lượng, có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các bạn học sinh, sinh viên. Những cuộc gọi video call sẽ cực kỳ rõ ràng, sắc nét, không giống như webcam trên laptop. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng camera chính trên iPad để quét tài liệu trên thiết bị của mình một cách dễ dàng hơn. Tính năng này khá hữu ích khi người dùng muốn tìm kiếm thông tin mới cho bài học của mình.

Điều gì đã khiến iPad trở thành thiết bị hoàn hảo dành cho học sinh - sinh viên ??? hình ảnh 5

7. Hỗ trợ các ứng dụng phổ biến

Hệ điều hành iPadOS có hàng trăm nghìn ứng dụng có sẵn trên kho ứng dụng App Store. Bộ công cụ Microsoft Office cũng có sẵn trên iPadOS, cho phép người dùng có thể soạn thảo văn bản bằng Word, tạo bảng tính trong Excel hay tạo slide trình chiếu bài thuyết trình trong PowerPoint.

Điều gì đã khiến iPad trở thành thiết bị hoàn hảo dành cho học sinh - sinh viên ??? hình ảnh 6

Nếu yêu thích bộ ứng dụng của Apple, iWork cũng được hỗ trợ sẵn trên iPad. Một số ứng dụng của bên thứ 3 cũng sẽ giúp trải nghiệm ghi chú trên máy tính bảng được nâng lên một tầm cao mới. Điển hình như Notability được đánh giá là ứng dụng ghi chú tốt nhất mà người dùng có thể sử dụng trên iPad. Đặc biệt, người dùng có thể sử dụng Apple Pencil để vẽ và tạo ra những hiệu ứng đẹp mắt cho ghi chú của mình thay vì chỉ có những dòng văn bản đơn điệu.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

* Cs 11:  thôn Tây - Trung Hà - Thủy Nguyên - HP | 03542.99999

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok