Khuyến mãi Khuyến mãi

Điều gì giúp AirPods trở thành cái tên dẫn đầu thị trường tai nghe không dây?

Minh Hoàng Mobile
Th 3 08/02/2022

Mở ra 1 cuộc cách mạng về tai nghe không dây

Yếu tố chính góp phần tạo nên sự thu hút cho những chiếc AirPods chính là sự đơn giản của nó. Những mẫu tai nghe bluetooth không dây của Apple mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với những loại tai nghe có dây vướng víu, hay những mẫu tai nghe bluetooth có dây vòng qua cổ.

Một điều không kém phần quan trọng chính là quy trình ghép nối phức tạp giữa điện thoại và tai nghe cũng đã được loại bỏ. Thay vào đó, chỉ bằng một cái chạm nhẹ, người dùng đã có thể kết nối và sử dụng AirPods với những thiết bị khác của Apple.

Theo Apple, những chiếc tai nghe không dây này sử dụng công nghệ tiên tiến để sáng tạo lại cách mà người dùng nghe nhạc, gọi điện, thưởng thức những chương trình truyền hình hay phim ảnh cũng như tương tác với Siri, mang đến những trải nghiệm âm thanh không dây mà trước đây chưa từng có.

Điều gì giúp AirPods trở thành cái tên dẫn đầu thị trường tai nghe không dây?

Con chip W1 độc quyền do Apple phát triển chính là thứ giúp cho những mẫu AirPods có thể kết nối nhanh chóng và duy trì sự ổn định trong suốt quá trình sử dụng. Tai nghe cũng được tích hợp chặt chẽ với nền tảng iOS, cho phép người dùng có thể tìm kiếm thông qua tính năng Find My hoặc kiểm tra thời lượng pin.

Hộp sạc của AirPods cũng sở hữu thiết kế mới lạ và khác biệt, nhỏ gọn hơn nhiều so với những “đối thủ” cạnh tranh, tích hợp thêm nam châm để giữ tai nghe luôn ở đúng vị trí. Phần bản lề cũng được thiết kế và giá công khá chắc chắn, giúp đóng mở 1 cách dễ dàng.

AirPods được xem là một trong những dòng sản phẩm được thiết kế tốt nhất của Apple. Thiết kế sang trọng và cao cấp, cùng với đó là sự tích hợp cực kì chặt chẽ giữa phần cứng và phần mềm do Apple tự phát triển, mang lại những trải nghiệm sử dụng tối ưu.

Thiết kế đặc trưng mang đậm tính biểu tượng

Tạo thời điểm ra mắt, AirPods từng nhận phải không ít lời chê bai. Tuy nhiên, không lâu sau đó, những sản phẩm này đã nhanh chóng trở thành một làn sóng trên thị trường công nghệ. Trong khi một số người cho rằng AirPods chẳng khác gì những chiếc EarPods bị cắt dây, Apple đã khiến người dùng thực sự từ bỏ những chiếc tai nghe có dây và chuyển sang tai nghe không dây.

Chiếc AirPods đầu tiên được ra mắt cùng với iPhone 7 - mẫu điện thoại đầu tiên của Apple loại bỏ jack cắm tai nghe. Đây cũng được xem là một trong những chiếc dịch quảng cáo hay nhất của “Táo khuyết”, thể hiện khả năng ghép nối dễ dàng, sự linh hoạt khi sử dụng tai nghe không dây.

Điều gì giúp AirPods trở thành cái tên dẫn đầu thị trường tai nghe không dây? hình ảnh 2

Những chiến dịch quảng cáo như vậy đã góp phần “biến” AirPods trở thành một sản phẩm mang tính biểu tượng. Hiện tại, những chiếc AirPods xuất hiện ngày càng nhiều và có mặt ở khắp mọi nơi, mặc dù thiết kế của chúng đã có đôi chút thay đổi nhưng ai cũng vẫn có thể nhận ra ngay lập tức.

Đã có không ít “đối thủ” của Apple học hỏi và áp dụng thiết kế này mặc dù ban đầu đã không ngừng chê bai nó, và rõ ràng điều đó càng khiến cho thiết kế tai nghe của Apple ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Ngày càng trở nên toàn diện về mọi mặt

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, cho đến nay Apple vẫn luôn không ngừng cải thiện những chiếc AirPods của mình cả về phần cứng lẫn phần mềm, đảm bảo rằng chúng vẫn là cái tên dẫn đầu trên thị trường tai nghe không dây.

Điều gì giúp AirPods trở thành cái tên dẫn đầu thị trường tai nghe không dây? hình ảnh 3

Việc chuyển từ con chip W1 sang sử dụng con chip H1 trên những mẫu AirPods hiện tại đã cho phép người dùng có thể thực hiện lệnh "Hey Siri" ở chế độ rảnh tay, tự động chuyển đổi nhanh hơn giữa những thiết bị đồng thời cải thiện đáng kể thời lượng pin. Vỏ hộp cũng đã có khả năng sạc không dây, thậm chí là tương thích với sạc MagSafe ở những thế hệ mới.

Trên AirPods 3 và AirPods Pro, những thao tác cử chỉ đã được chuyển lên phần thân thay vì phần củ tai nghe như trước. Tính năng Spatial Audio giả lập âm thanh 360 độ cũng mang lại những trải nghiệm tốt hơn. Bên cạnh đó, khả năng khử tiếng ồn chủ động của phiên bản Pro cũng được nhiều người dùng đánh giá rất cao. Và không dừng lại, Apple còn phát hành phiên bản AirPods Max cao cấp với thiết kế trùm đầu cùng hàng loạt nâng cấp về chất lượng âm thanh.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok