Khuyến mãi Khuyến mãi

Dự kiến iPhone 15 sẽ có thêm màu đỏ mới

mhm2022
CN 05/05/2024

Apple chuẩn bị ra mắt phiên bản iPhone 15 và iPhone 15 Plus màu đỏ, dự kiến trong tháng 4 này. Tin đồn này được lan truyền rộng rãi khi tài khoản (RED) trên nền tảng X chia sẻ hình ảnh của chiếc iPhone màu đỏ kèm theo dòng chú thích hấp dẫn: "Hãy đặt một chiếc Apple trước chiếc bánh rán của bạn".

Đây là một trong những chuyển động không lạ lẫm của Apple, khi họ thường ra mắt phiên bản màu mới cho dòng iPhone vào mùa Xuân, nhằm kích thích nhu cầu từ phía người tiêu dùng sau khi thế hệ mới được ra mắt. Chiến lược này giúp iPhone duy trì sức hút đối với người dùng, đặc biệt khi thị trường đang rầm rộ với hàng loạt mẫu điện thoại Android mới được giới thiệu vào đầu năm.

Trong quá khứ, Apple đã từng giới thiệu các phiên bản màu mới, như màu vàng cho iPhone 14 và 14 Plus năm ngoái, màu xanh lá cây cho iPhone 13, thậm chí là màu xanh rêu cho bộ đôi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Không chỉ dừng lại ở đó, vào tháng 4 năm 2021, hãng cũng tung ra phiên bản màu tím cho iPhone 12 và iPhone 12 mini.

Theo dự kiến, iPhone 15 màu đặc biệt sẽ được giới thiệu tại sự kiện "Let Loose", tổ chức trực tuyến vào 7 giờ sáng theo giờ PT (tương đương 21:00 giờ Việt Nam) ngày 7/5. Tại sự kiện này, Apple có thể tập trung giới thiệu các sản phẩm mới cho iPad cũng như các phụ kiện đi kèm.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok