Khuyến mãi Khuyến mãi

Facebook đang có kế hoạch đổi tên để thoát khỏi mác “mạng xã hội”.

mhm.vn
Th 4 20/10/2021

Tin tức này được The Verge tung ta và hiện đang gây bão trên toàn thế giới, Facebook hiện là mạng xã hội lớn nhất hành tinh với khoảng hơn 2 tỷ lượt người dùng hàng tháng, trở thành BIG4 trong thế giới công nghệ toàn cầu.

Theo kế hoạch, việc đổi tên công ty sẽ vào tuần tới, đây là cái tên mà sẽ phản ánh xây dựng metaverse, một vũ trụ trên thế giới ảo mang đến kế hoạch tốt hơn trong tương lai. Mạng xã hội Facebook cũng mong muốn đổi tên để thoát khỏi mác “mạng xã hội” nhằm mục tiêu đưa tập đoàn này trở thành một thương hiệu lớn.

Nếu như thành hiện thực thì trong tương lai gần, mạng xã hội Facebook sẽ là một trong rất nhiều sản phẩm khác của hãng như Instagram, WhatsApp, Oculus… Tin tức này cũng gây sốc cho nhiều người khi mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay đang bị chỉ trích khi không kiểm soát được nội dung, ăn cắp thông tin cá nhân, mạng xã hội instagram có những nội dung ảnh hưởng xấu tới giới trẻ.

Ngoài ra, việc đổi tên sắp tới của Facebook cũng sẽ giúp người dùng thay đổi vận mệnh mới, khi hiện tại mạng xã hội này đang gặp nhiều chỉ trích cũng như các giám sắt mạnh từ các đơn vị chính phủ các nước. Kế hoạch đổi tên thành công và thành lập công ty mẹ thì mạng xã hội lớn nhất thế giới sẽ làm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển chung của những dự định lớn hơn.

Vào năm 2015, tập đoàn Google là một thương hiệu lớn đã quyết định thành lập ra công ty mẹ Alphabet. Quyết định này của công ty nhằm giúp hãng thoát ra khỏi các bóng là một công cụ tìm kiếm internet và giúp tập đoàn có thể thực hiện được những dự án tốt hơn trong tương lai, có nhiều hướng phát triển hơn. Năm 2016, Snapchat cũng đã quyết định đổi tên thành Snap Inc. và ra mắt sản phẩm phần cứng đầu tiên là chiếc kính thông minh Spectacles.

Chính vì vậy, thông tin mạng xã hội Facebook quyết định đổi tên công ty cũng không phải là điều quá bất ngờ, tuy nhiên các thông tin, tên gọi của hãng hiện vẫn là một câu đó phá bí ẩn mà nhiều người tò mờ. Hiện nay, Facebook cũng chưa có bất cứ một thông tin mới nào về việc phát triển trong tương lai.

Ceo của Facebook, Mark Zuckerberg cho biết:

“Metaverse sẽ là trọng tâm lớn, tôi nghĩ rằng nó sẽ trở thành một phần quan trọng trong chương tiếp theo của internet, sau internet di động. Và tôi nghĩ đây cũng là sẽ là một chương lớn tiếp theo của công ty chúng tôi"

Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc đổi tên của Facebook. 

Mua iPhone, iPad, Macbook - Đến ngay Minh Hoàng Mobile, đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm Apple với mức giá tốt nhất, bảo hành lâu dài. Đây là địa chỉ uy tín để bạn sở hữu iPhone 13 Pro Max với mức giá tốt, mang lại trải nghiệm tốt nhất - Chi tiết TẠI ĐÂY.

 

 

 

Mua điện thoại iPhone trả góp 0% tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Điện thoại iPhone giá rẻ Hải Phòng

> iPhone 13 Hải Phòng

> iPhone 13 Pro Max chính hãng giá rẻ 

> iPhone 13 Pro giá rẻ

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok