Khuyến mãi Khuyến mãi

Hé lộ 5 "siêu phẩm" cực hot sẽ có mặt tại sự kiện Unpacked của Samsung

Minh Hoàng Mobile
Th 5 23/07/2020

Gần đây, trong một bài đăng  trước sự kiện Unpacked vào ngày 05/08 sắp tới, ông Tae-moon Roh – Giám đốc mảng thiết bị di động của Samsung đã cho biết rằng hãng sẽ cho ra mắt những "thiết bị chủ lực" mới, bao gồm những thiết bị đeo tai và cổ tay. Ông cũng không quên nhấn mạnh rằng,  người dùng sẽ được "sống một cách trọn vẹn hơn nếu có những thiết bị này trong tay”.

Nhà lãnh đạo còn khẳng định, "Những thiết bị này sẽ nâng cao những trải nghiệm di động mới, liên tục và ở bất kì nơi nào chúng ta đến. Chúng là sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh với những chức năng liền mạch, cho dù bạn đang ở nơi làm việc hay đang vui chơi, ở nhà hay đi ra ngoài."

Hé lộ 5 "siêu phẩm" sẽ có mặt tại sự kiện Unpacked của Samsung

Thay vì tổ chức một sự kiện trực tiếp có sự tác nghiệp của báo chí, Samsung lựa chọn tổ chức sự kiện Unpacked trực tuyến vào lúc 10 giờ sáng giờ ET vào ngày 05/08 để cho ra mắt những thiết bị mới của mình. Kế hoạch này đã được xúc tiến sau những động thái tương tự đến từ những thương hiệu lớn như Apple do sự ảnh hưởng của dịch COVID - 19. Đây sẽ là sự kiện đầu tiên của Samsung “được truyền hình trực tiếp từ Hàn Quốc”.

Theo dự kiến, Samsung ​​sẽ giới thiệu đến người dùng Galaxy Note 20 và Galaxy Z Fold 2 tại sự kiện này. Hãng cũng được đồn đoán rằng sẽ cho ra mắt một chiếc smartwatch và  mẫu tai nghe nhét tai mới cùng dòng máy tính bảng Galaxy Tab S7 Plus. Đồng thời những fan hâm mộ của Samsung cũng đang chờ đợi phiên bản 5G của Galaxy Z Flip có màn hình gập lại đã được công ty “nhá hàng” thời gian gần đây. Trước những lo lắng về sản lượng của thiết bị có thể sẽ còn hạn chế do diễn biến của dịch bệnh, ông Roh đã nhấn mạnh rằng, Samsung đã có "một lượng lớn sản phẩm sẵn sàng được bán ra".

Hé lộ 5 "siêu phẩm" sẽ có mặt tại sự kiện Unpacked của Samsung hình ảnh 2

Những sản phẩm mới của Samsung luôn xuất hiện đúng vào thời điểm tương đối khó khăn. Năm 2020 được dự đoán trước là một năm phát triển mạnh mẽ của ngành điện thoại di động với những đổi mới về công nghệ như kết nối mạng 5G và màn hình có thể gập lại. Đáng tiếc thay, những cuộc “chiến tranh thương mại” và thiệt hại từ đại dịch COVID-19 đã hạn chế rất nhiều số lượng thiết bị mà các công ty có thể tạo ra và số lượng điện thoại mà người tiêu dùng có thể mua. Không chỉ có Mỹ và những thị trường lớn mà nền kinh tế toàn cầu có thể sẽ tiếp tục phải đối mắt với những khó khăn và thử thách.

“Quê nhà” Hàn Quốc của Samsung là một trong những thị trường đầu tiên hứng chịu sự tấn công của đại dịch COVID - 19. Hãng này đã phải tạm thời đóng cửa các nhà máy và 4 cửa hàng ở Mỹ. Thời điểm đại dịch lan rộng cũng là lúc Samsung cho ra mắt “át chủ bài” quan trọng nhất trong năm – Samsung Galaxy S20.

Hé lộ 5 "siêu phẩm" sẽ có mặt tại sự kiện Unpacked của Samsung hình ảnh 3

Do không có quá nhiều cải tiến so với dòng Galaxy S10 và mức giá bán ra cũng quá cao, sản phẩm dường như không thể đến gần hơn với người tiêu dùng. Vào tháng 4/2020, Samsung đã công bố một dòng điện thoại Galaxy A với giá bán “dễ chịu” hơn, thu hút được sự chú ý của phần lớn người tiêu dùng phổ thông.

Theo những nhận định của ông Roh, kỷ nguyên hiện tại là thời gian để "bình thường hóa tiếp theo" và cho biết rằng đại dịch đã khiến Samsung phải đầu tư mạnh hơn vào R & D. Ông cũng tiết lộ, Samsung đã triển khai những giải pháp mới trong thời gian ngắn kỷ lục để có thể làm mọi thứ, bao gồm cải tiến công nghệ gọi video để đảm bảo an toàn cho nhân viên tuyến đầu trong công việc. Trong tương lai, chắc chắn sẽ có "sự đổi mới táo bạo hơn".

Hé lộ 5 "siêu phẩm" sẽ có mặt tại sự kiện Unpacked của Samsung hình ảnh 4

Về sự kiện Unpacked, theo dự kiến Samsung ​​sẽ "trình làng" thế hệ thứ 2 của Galaxy Fold, được hé lộ với cái tên Galaxy Z Fold 2. Thiết bị mới được xây dựng dựa trên những gì Samsung học được và rút ra từ “thảm họa” năm ngoái và Galaxy Z Flip ra mắt hồi tháng 2 – chiếc smartphone có màn hình gập kiểu vỏ sò vô cùng nhỏ gọn.

Cùng với loạt smartphone màn hình gập mới, sự kiện cũng là nơi Samsung tiết lộ về dòng Galaxy Note 20 được trang bị kết nối mạng 5G. Cùng với đó, hãng này cũng được cho rằng ​sẽ giới thiệu một mẫu tai nghe nhét tai và một chiếc smartwatch mới, khả năng cao là Galaxy Watch 3. Tai nghe sẽ có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn như hạt đậu và mang theo những cải tiến như khử tiếng ồn chủ động, còn mẫu đồng hồ thông minh sẽ “hồi sinh” thiết kế khung xoay.

Hé lộ 5 "siêu phẩm" sẽ có mặt tại sự kiện Unpacked của Samsung hình ảnh 5

Đồng thời trong sự kiện lần này, rất có thể Samsung cũng sẽ giới thiệu Galaxy Tab S7 Plus với khả năng kết nối mạng 5G, biến nó trở thành một trong những chiếc tablet đầu tiên trên thị trường sở hữu công nghệ kết nối không dây siêu tốc độ mới. Từ đầu năm nay Galaxy Tab S6 của Samsung đã đi kèm tùy chọn 5G nhưng mới chỉ phân phối cho thị trường Hàn Quốc.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok