Khuyến mãi Khuyến mãi

Hé lộ 7 tính năng được mong đợi sẽ xuất hiện trên kính thực tế ảo của Apple !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 3 30/08/2022

Tần số quét 120Hz

Một trong những tính năng được nhiều người dùng mong chờ sẽ xuất hiện trên chiếc kính thực tế ảo đầu tiên của Apple chính là màn hình hỗ trợ tần số quét 120Hz. Với tính năng này, màn hình sẽ tự động làm mới 120 lần mỗi giây để đảm bảo người dùng luôn xem được những dữ liệu đầu vào mới nhất từ ​​thiết bị. Tốc độ làm mới càng cao thì hình ảnh cũng có xu hướng chuyển động mượt mà hơn. Đây là thứ mà đa số người dùng đều muốn trải nghiệm đối với những tựa game VR chuyên sâu hơn về hình ảnh.

Hé lộ 7 tính năng được mong đợi sẽ xuất hiện trên kính thực tế ảo của Apple !!!

Tương thích với máy Mac và PC

Không chỉ phần cứng cao cấp, đa số người dùng cũng hy vọng rằng mẫu kính thực tế ảo đầu tiên của Apple sẽ hỗ trợ phần mềm tương thích với máy Mac và PC Windows. Điều này sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm đa dạng và thú vị hơn trên chiếc kính thực tế ảo này.

Truyền tới các thiết bị trong hệ sinh thái Apple

Mặc dù thường là những trải nghiệm chơi game đơn độc, nhưng những tựa game VR vẫn mang đến một trải nghiệm thú vị nếu người dùng chia sẻ những gì mình đang trải nghiệm cho mọi người trong phòng xem. Chính vì vậy, với việc Apple sở hữu hệ sinh thái tuyệt vời thì sẽ vô cùng hợp lý khi kính Apple VR có thể truyền đến những thiết bị khác của Apple hoặc cung cấp một số loại tương tác nào đó.

Hé lộ 7 tính năng được mong đợi sẽ xuất hiện trên kính thực tế ảo của Apple !!! hình ảnh 2

Đồng bộ hóa Apple Health

Không có gì ngạc nhiên khi nhiều người dùng thường sử dụng các tựa game VR fitness như một cách để tập luyện thể dục. Thậm chí nhiều người dùng còn bắt đầu làm điều đó sau khi đại dịch Covid-19 xuất hiện vào năm 2020 như một cách để rèn luyện sức khỏe mà không cần phải ra khỏi nhà. Do đó, hy vọng rằng mẫu kính thực tế ảo sắp tới của Apple sẽ cho phép người dùng đồng bộ hóa dữ liệu từ trò chơi của mình với những ứng dụng thể dục, bao gồm cả Apple Health. 

Controllers trực quan và tiện lợi

Đối với một thiết bị VR thì thiết kế đẹp mắt thôi là chưa đủ, bởi sản phẩm này cần mang đến cảm giác đeo tốt để người dùng có được những trải nghiệm thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài, không cần thường xuyên điều chỉnh phần đầu cồng kềnh cũng như dễ dàng điều chỉnh cho mọi người trong nhà. 

Hiện tại vẫn chưa rõ Apple VR sẽ có loại bộ Controllers nào vào thời điểm này, tuy nhiên người dùng có thể hy vọng chúng sẽ trực quan, tiện lợi, dễ sử dụng cũng như mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Hé lộ 7 tính năng được mong đợi sẽ xuất hiện trên kính thực tế ảo của Apple !!! hình ảnh 3

Phản hồi xúc giác

Phản hồi xúc giác tốt là một yếu tố cần thiết trên những thiết bị VR để mang đến những trải nghiệm chân thật hơn cho người dùng. Nó sẽ thu hút chúng ta tập trung hơn vào các trò chơi, lôi kéo thêm một giác quan của người dùng tin vào những ảo ảnh được cung cấp trên kính thực tế ảo. Hy vọng rằng chiếc kính thực tế ảo đầu tiên của Apple sẽ mang đến phản hồi xúc giác tốt để người dùng có thể hoàn toàn đắm chìm trong những tựa game yêu thích của mình.

Hé lộ 7 tính năng được mong đợi sẽ xuất hiện trên kính thực tế ảo của Apple !!! hình ảnh 4

Nhiều phụ kiện

Mặc dù đây không hẳn là một tính năng nhưng nó giúp kính thực tế ảo VR mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Những phụ kiện có thể giúp người chơi thực hiện những điều chỉnh để mang đến trải nghiệm thuận tiện hơn. Ví dụ người dùngcó thể mua dây đai để giúp kính thực tế ảo vừa vặn hơn với đầu của mình mà không bị rơi xuống ở phía trước, hay phụ kiện như đế sạc Anker sẽ cho phép người dùng sạc pin cho kính và Controllers khi không sử dụng.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok