Khuyến mãi Khuyến mãi

Hé lộ 8 tính năng được mong chờ xuất hiện trên chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 6 31/03/2023

Khả năng đa nhiệm như iPad

Hệ điều hành iPadOS sở hữu vô số tính năng đa nhiệm mà nhiều người dùng rất muốn Apple tích hợp vào chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên của mình. Hiện tại, iPadOS đã chia sẻ cho iOS một số tính năng đa nhiệm nhất định, điển hình như cử chỉ chuyển đổi ứng dụng và picture-in-picture. Nhiều người cũng đang kỳ vọng rằng chiếc iPhone màn hình gập sẽ sử dụng được tính năng Stage Manager giống như iPad.

Hé lộ 8 tính năng được mong chờ xuất hiện trên chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên !!!

Ngoài ra còn 2 tính năng đa nhiệm khác của iPad mà Apple cũng nên tích hợp cho chiếc iPhone màn hình gập của mình, đó là Split View và Slide Over của iPad, cho phép người dùng làm việc với nhiều ứng dụng đang mở cùng lúc.

Màn hình phụ

Hiện tại, tất cả các mẫu smartphone màn hình gập trên thị trường đều có màn hình phụ, nên sẽ thật là thiếu sót lớn nếu iPhone màn hình gập không có tính năng này.Với màn hình phụ, người dùng có thể xem nhanh các thông báo, nhận cuộc gọi và truy cập nhanh vào camera. Rất có thể Apple sẽ thêm màn hình Always On vào màn hình này, hứa hẹn sẽ nâng tầm trải nghiệm của người dùng.

Hé lộ 8 tính năng được mong chờ xuất hiện trên chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên !!! hình ảnh 2

Face ID ẩn dưới màn hình

Một chiếc iPhone màn hình gập sẽ khá tiện lợi khi được trang bị cảm biến Face ID. Nhưng rõ ràng một cảm biến ẩn dưới màn hình, được giấu kín và khuất khỏi tầm nhìn sẽ còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa cho người dùng.

Hé lộ 8 tính năng được mong chờ xuất hiện trên chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên !!! hình ảnh 3

Các chuyên gia trong ngành đều cho rằng, các mẫu iPhone 16 Pro dự kiến được ra mắt vào năm 2024 sẽ có cảm biến Face ID dưới màn hình. Mặc dù Apple chưa hề xác nhận thông tin này, nhưng có vẻ như điều đó hoàn toàn có khả năng xảy ra vì công nghệ này cũng không quá phức tạp. Với hai màn hình chính và phụ, sẽ hợp lý hơn nhiều nếu “Táo khuyết” đặt cảm biến Face ID ẩn dưới màn hình gập của iPhone màn hình gập.

Màn hình tự phục hồi

Nếp gấp là một trong những điểm hạn chế của những mẫu smartphone màn hình gập vì nó ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm xem của người dùng.

Tuy nhiên, khi so sánh Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Fold4, có thể nhận thấy rằng nếp gấp trên thế hệ mới đã ít thấy hơn. Nếu như một chiếc điện thoại năm 2022 đã phần nào giải quyết được vấn đề về nếp gấp, thì người dùng hoàn toàn có thể mong đợi rằng Apple có thể khắc phục được hoàn toàn vấn đề này trên chiếc Phone màn hình gập của mình.

Hé lộ 8 tính năng được mong chờ xuất hiện trên chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên !!! hình ảnh 4

Không những vậy, nhờ một chất liệu polyme đặc biệt được sử dụng trên những màn hình này, chúng ta có thể mong đợi sẽ nhận được một chiếc iPhone màn hình gập có khả năng tự phục hồi. Điều đó đồng nghĩa rằng những vết nứt và trầy xước nhẹ sẽ tự lành, giảm thiểu nhu cầu sửa chữa và thay thế.

Hỗ trợ Apple Pencil

Nếu những tin đồn xuất hiện trong thời gian qua là chính xác, thì iPhone màn hình gập khi mở ra sẽ có kích thước không chênh lệch quá nhiều so với một chiếc iPad mini. Do vậy, sẽ vô cùng hợp lý khi Apple hỗ trợ bút Apple Pencil cho chiếc điện thoại này. Nếu điều này xảy ra, những người dùng làm công việc về sáng tạo như nghệ sĩ, sinh viên, thiết kế đồ họa… sẽ có được những trải nghiệm viết, vẽ tốt hơn trên chiếc iPhone màn hình gập này.

Hé lộ 8 tính năng được mong chờ xuất hiện trên chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên !!! hình ảnh 5

Xếp hạng IP68

Ở thời điểm hiện tại, xếp hạng IP đang được sử dụng để đo mức độ chống bụi và nước của các thiết bị điện tử. Các mẫu smartphone được xếp hạng IP68 có nghĩa rằng nó hoàn toàn chống bụi và có thể sống sót khi ngâm trong nước với độ sâu hơn 1 mét trong vòng ít nhất 30 phút mà không bị hư hại.

Hé lộ 8 tính năng được mong chờ xuất hiện trên chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên !!! hình ảnh 6

Trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được xếp hạng IP68 như iPhone 14 Pro Max và Galaxy S23 Ultra. Tuy nhiên, hiện tại Samsung vẫn chưa phát hành được một chiếc smartphone màn hình gập có khả năng chống bụi, kháng nước. Hy vọng rằng Apple sẽ tận dụng thời gian chờ đợi này để khắc phục được hạn chế này cho chiếc smartphone của mình.

Thời lượng pin tốt

Hé lộ 8 tính năng được mong chờ xuất hiện trên chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên !!! hình ảnh 7

Thời lượng pin là một trong những hạn chế chưa được khắc phục của những mẫu smartphone màn hình gập hiện nay. Mặc dù sở hữu kích thước lớn và có đến 2 màn hình nhưng những mẫu điện thoại này chỉ được trang bị những viên pin có dung lượng nhỏ hơn 5,000 mAh, do phải nhường lại không gian bên trong cho những linh kiện bản lề gập. Hy vọng rằng Apple sẽ cải thiện được tính năng này trên chiếc iPhone màn hình gập của mình để người dùng có thể sử dụng máy suốt cả ngày dài.

Giá dưới 2.000 USD

Hé lộ 8 tính năng được mong chờ xuất hiện trên chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên !!! hình ảnh 8

Yếu tố cuối cùng mà nhiều người dùng mong chờ trên mẫu iPhone màn hình gập của Apple chính là giá bán hợp lý. Galaxy Z Fold4 của Samsung được phát hành vào năm 2022 với mức giá niêm yết 1,799 USD cho phiên bản tiêu chuẩn, và mức giá này hợp lý hơn rất nhiều so với Galaxy Z Fold thế hệ đầu tiên. Dựa trên điều này, người dùng hoàn toàn có thể mong đợi Apple sẽ đặt mức giá iPhone màn hình gập dưới 2,000 USD, trừ khi có lạm phát nghiêm trọng xảy ra trong những năm tới.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

* Cs 11:  thôn Tây - Trung Hà - Thủy Nguyên - HP | 03542.99999

* Cs 12: Cẩm La - Thanh Sơn - Kiến Thụy - HP | 0876.543.218

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok