Khuyến mãi Khuyến mãi

IOS 18 thêm tùy chọn Control Center vào Action Button

mhm2022
Th 5 13/06/2024

Các mẫu iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max mới đã thay thế công tắc Đổ chuông/Im lặng bằng nút Action, và iOS 18 đã làm cho nút này trở nên hữu ích hơn bao giờ hết.

Với iOS 18, người dùng có thể gán nút Action cho một loạt các điều khiển có sẵn trong thư viện Control Center mới. Điều này cho phép sử dụng nút Action để kích hoạt Chế độ tối, Chế độ trên máy bay, Điểm truy cập cá nhân và nhiều tính năng khác. Mặc dù Chế độ nguồn điện thấp và Orientation Lock không có sẵn trong iOS 18 beta 1, người dùng vẫn có thể sử dụng Shortcut để gán các chức năng này cho nút Action nếu muốn. Những tùy chọn mới này bổ sung cho các tác vụ đã có sẵn trên iOS 17, bao gồm Đổ chuông/Im lặng, Không làm phiền, Máy ảnh, Đèn pin, Ghi nhớ giọng nói, Kính lúp, Dịch, Phím tắt và Trợ năng. Một số điều khiển trong Control Center mới đã có sẵn thông qua Phím tắt hoặc Trợ năng.

Theo tin đồn, nút Action sẽ được mở rộng cho tất cả bốn mẫu iPhone 16 dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Điều này có nghĩa là những tính năng điều khiển mới sẽ còn xuất hiện trên nhiều thiết bị hơn nữa. Hiện tại, iOS 18 đang trong giai đoạn thử nghiệm và dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 9 tới.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok