Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 11 Pro Max Có ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm.

mhm.vn
Th 4 29/12/2021

Sản phẩm điện thoại thông minh iPhone 11 Pro Max đang nhận được sự quan tâm, chú ý của người dùng khi sở hữu một thiết kế đẹp, màn hình lớn, con chip mạnh mẽ, vận hành ổn định, camera siêu nét cũng như dung lượng pin được cải thiện. Có thể nói rằng, sản phẩm iPhone 11 Pro Max là một mẫu smartphone đáng trải nghiệm nhất trong dịp cuối năm.

Ra mắt năm 2019, đây là chiếc điện thoại cao cấp, mạnh mẽ và đẳng cấp nhất thời điểm ra mắt. Sản phẩm hiện có mức giá cực kỳ hợp lý – Liên hệ ngay Minh Hoàng Mobile để được hỗ trợ tốt nhất, mang lại trải nghiệm hoàn hảo, chất lượng tốt nhất và bảo hành dài hạn. Dịp cuối năm 2021, iPhone 11 Pro Max đang cực kỳ thú vị, cùng tìm hiểu ngay.

 

  • Con chip mạnh mẽ nhất, bền bỉ

Sau hai năm ra mắt, điện thoại thông minh iPhone 11 Pro Max sở hữu con chip Apple 13 Bionic mạnh mẽ, trải nghiệm hoàn hảo với tốc độ nhanh hơn 20% và tiêu thụ năng lượng tiết kiệm hơn 40% cả về CPU cũng như GPU. Có thể nói rằng, đây là chiếc điện thoại mạnh mẽ, vượt trội và đảm bảo cho bạn các tác vụ sử dụng hoàn hảo, đẳng cấp, hiện đại.

 

  • Một trong những chiếc điện thoại có dung lượng pin tốt nhất hiện tại

Sản phẩm điện thoại iPhone 11 Pro Max có chất lượng pin vượt trội, thiết bị có thời gian sử dụng tốt hơn iPhone Xs Max, dài hơn đến 5 giờ so với thế hệ trước. iPhone 11 Pro Max có sự tối ưu hoàn hảo giữa phần mềm và phần cứng giúp cho sản phẩm tiết kiệm năng lượng hơn. Ngoài ra máy còn hỗ trợ sạc nhanh 18W giúp tiết kiệm thời gian sạc pin tốt nhất.

 

  • Ngôn ngữ thiết kế đẳng cấp, thời trang.

iPhone 11 Pro Max có ngôn ngữ thiết kế cực kỳ hiện đại và đẳng cấp, sự kết hợp giữa những vật liệu cao cấp từ khung thép không gỉ cùng mặt kính cường lực giúp cho sản phẩm iPhone 11 Pro Max cho trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp, hiện đại.

Ở mặt lưng, iPhone 11 Pro Max có mặt lưng sơn nhám độc đáo, cực kỳ đẹp mắt và giúp người dùng chống bám bẩn và dấu vân tay. Có 4 màu sắc thời thượng là là Vàng, Xám không gian, Bạc và Xanh Midnight giúp cho người dùng thoải mái cầm nắm, trải nghiệm hoàn hảo.

Không chỉ vậy, thiết bị sử dụng màn hình siêu cứng. iPhone 11 Pro Max được chế tác từ khung thép không gỉ cũng như kính cường lực được coi là “cứng nhất thế giới” cho khả năng chống va đập cực kỳ tốt, ngoài ra thiết bị còn có khả năng chống nước IP68, khả năng chống nước dưới độ sâu 4 mét trong thời gian tối đa 30 phút, bạn có thể yên tâm khi sử dụng thiết bị.

iPhone 11 Pro Max có kích thước 6.5 inch, sử dụng công nghệ màn hình Super Retina XDR cho trải nghiệm tốt nhất. Trải nghiệm màn hình OLED cao cấp cho màu sắc cực kỳ sống động hiện đại cho khả năng độ sáng lên đến 800 nits cao và lên đến 1200 nits đảm bảo cho màu sắc hình ảnh tuyệt đỉnh, xuất sắc.

 

  • Cụm 3 camera đỉnh cao

iPhone 11 Pro Max sử dụng cụm 3 camera cho trải nghiệm vượt trội với độ phân giải 12MP và sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, đẳng cấp cho khả năng xuất video 4K 60fps tích hợp tính năng chống rung hiện đại, khả năng chỉnh sửa hậu kỳ bằng những công cụ chuyên nghiệp. Thời điểm mới ra mắt, điện thoại iPhone 11 Pro Max là chiếc điện thoại cao cấp nhất và đến nay chất lượng camera hoàn hảo.

Khi sở hữu iPhone 11 Pro Max, bạn sẽ trải nghiệm vượt trội đỉnh cao và hoàn hảo nhất. Từ camera tele, camera góc rộng và góc siêu rộng cho trải nghiệm hoàn hảo, vượt trội với tính năng Zoom quang học 4x hiện đại, bạn có thể tự tin bắt kịp mọi khoảnh khắc trong cuộc sống và thu hút thiên nhiên.

Không chỉ vậy, khả năng chụp đêm của iPhone 11 Pro Max cũng được nâng cấp với Night Mode giúp cho người dùng tự tin chụp hình, quay video đem đến chất lượng sản phẩm hoàn hảo và hiện đại.

Không chỉ vậy, đây là chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh xóa phông vượt trội trong phân khúc giá, công nghệ của iPhone giúp người dùng có những bức hình xóa phông đẹp, màu sắc, ánh sáng hiện đại, hậu cảnh được điều chỉnh tốt nhất.

Khả năng chụp Smart HDR cũng được nâng cấp khi sử dụng các thuật toán tiên tiến, hiện đại cũng như hỗ trợ công nghệ Machine Learning sẽ giúp ánh sáng, độ tương phản, cân bằng trắng và màu sắc trở nên hoàn hảo, mỗi bức hình sẽ đẹp hơn, chủ thể và cảnh nền được tinh chỉnh riêng biệt, giúp mỗi khoảnh khắc cũng có những độ chân thực và sống động xuất sắc.

Quay video , TikTok siêu siêu đẹp – Đây là chiếc điện thoại thông minh được đánh giá rất cao về khả năng quay video. Đặc biệt là khi xu hướng quay video ngắn đáng lên ngôi, điện thoại thông minh iPhone 11 Pro Max sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất giúp cho bạn quay video chất lượng 4K 60fps siêu sắc nét.

Không những vậy, Apple cho biết cho khả năng chống rung cực kỳ chuyên nghiệp cũng dải nhạy sáng rộng và chuyển động góc nhìn linh hoạt giữa các camera đảm bảo cho video luôn hấp dẫn, thu được âm thanh, hình ảnh tốt nhất.

iPhone 11 Pro Max sở hữu camera trước có độ phân giải 12MP đáp ứng tốt nhất nhu cầu người dùng hiện đại, mang đến chất lượng chụp hình sắc nét, chi tiết. Không chỉ vậy, thiết bị có tính năng quay video chuyển động siêu chậm 120fps, mở ra một khái niệm mới mang tên selfie.

 

  • Sản phẩm vẫn tích hợp công nghệ Face ID hiện đại.

Một điểm mạnh cho người dùng trải nghiệm iPhone 11 Pro Max chính là Face ID cho khả năng nhận diện nhanh hơn 30% giúp cho bạn mở khóa máy và bảo mật thông tin tốt hơn.

Mua iPhone 11 Pro Max – Đến ngay Minh Hoàng Mobile. 

 

 

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok