Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 12 giảm giá cực sâu, nên mua luôn hay chờ iPhone 13?

Minh Hoàng Mobile
Th 3 14/09/2021

Tại sao người dùng nên mua iPhone 12 ngay bây giờ?

1. Điện thoại cũ gặp sự cố, ngừng hoạt động

Nếu bạn muốn mua một chiếc iPhone mới ngay lập tức vì chiếc điện thoại đang dùng đã bị hư hỏng thì hãy chọn iPhone 12 nhé. Nếu cần đến iPhone để hoàn thành công việc, liên lạc với người thân và bạn bè thì sẽ rất khó để chờ đợi dòng iPhone 13, dự kiến sẽ “cập bến” thị trường Việt Nam trong 1 tháng nữa.

Việc có nên sửa chữa chiếc iPhone cũ hay không sẽ phụ thuộc vào mức độ hư hỏng của nó. Nếu bảng mạch logic bị hỏng hoặc màn hình điện thoại đã bị vỡ thì thay vì bỏ ra vài trăm USD để sửa chữa, tốt hơn là người dùng nên mua một chiếc iPhone 12 mới.

iPhone 12 giảm giá cực sâu, nên mua luôn hay chờ iPhone 13?

2. Không quá đề cao thông số kĩ thuật

Nếu bạn chỉ cần một chiếc điện thoại đủ mạnh mẽ để xử lý tốt mọi công việc cũng như đáp ứng những nhu cầu giải trí của mình thì iPhone 12 chính là một lựa chọn tối ưu nhất ở thời điểm hiện tại. Mặc dù đã ra mắt được gần 1 năm nhưng có thể khẳng định rằng đây là những chiếc điện thoại có hiệu suất mạnh mẽ nhất mà người dùng có thể mua lúc này. Với iPhone 12, người dùng sẽ không gặp phải bất cứ hiện tượng giật, lag nào khi sử dụng trong vòng từ 2-3 năm tới.

3. Người dùng cần một chiếc iPhone mới ngay bây giờ

Nếu người dùng cần mua một chiếc điện thoại mới ngay lập tức để sử dụng thì chắc chắn iPhone 12 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Rõ ràng, nếu người dùng rơi vào trường hợp này thì sẽ không thể nào chờ đợi cho đến khi dòng iPhone 13 được mở bán.

iPhone 12 giảm giá cực sâu, nên mua luôn hay chờ iPhone 13? hình ảnh 2

4. iPhone 12 đang có giá ưu đãi cực tốt

Hiện tại iPhone 12 đã được gần 1 năm tuổi. Tại thời điểm mới lên kệ, nhu cầu của người dùng đối với loạt iPhone 2020 vẫn còn khá cao nên các nhà bán lẻ thông thường sẽ không đưa ra các chương trình ưu đãi. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khi đa số người dùng đều đang hồi hộp mong chờ sự xuất hiện của iPhone 13 thì iPhone 12 lại có được mức giá vô cùng tốt.

Theo dự kiến, thế hệ iPhone 13 tiếp theo sẽ có những nâng cấp đáng kể về màn hình, camera cũng như thời lượng pin. Và đương nhiên, chúng chắc chắn sẽ đắt đỏ hơn rất nhiều so với mức giá của dòng iPhone 12 hiện tại. Chính vì vậy, nếu muốn có một chiếc iPhone mới và vẫn muốn tiết kiệm một khoản tiền, đừng ngần ngại “tậu” ngay cho mình một trong những chiếc iPhone 2020.

Hiện tại iPhone 12 chính hãng đang có mức giá cực tốt tại hệ thống Minh Hoàng Mobile, chỉ từ 18.29 triệu đồng, đừng bỏ lỡ cơ hội “vàng” để sở hữu chiếc iPhone tốt nhất năm 2020 này nhé!

iPhone 12 giảm giá cực sâu, nên mua luôn hay chờ iPhone 13? hình ảnh 3

Điều gì khiến iPhone 13 series trở thành cái tên đáng để chờ đợi?

1. Bạn muốn sở hữu chiếc iPhone mới nhất và tuyệt vời nhất

Nếu là người luôn muốn sở hữu chiếc iPhone mới nhất và tuyệt vời nhất, vậy thì bạn nên chờ đợi dòng iPhone 13 vì chỉ còn vài ngày nữa thôi là “siêu phẩm” mới của Apple sẽ được ra mắt.

2. Thời lượng pin cải thiện

Về cơ bản, iPhone 12 sở hữu thời lượng pin tương đồng so với những thế hệ trước. Điều đó không tệ nhưng khi sử dụng kết nối 5G thì dung lượng pin sẽ bị hao hụt rất nhanh. Nếu những tin đồn trong thời gian qua trở thành sự thật thì có vẻ như Apple sẽ thiết kế dòng iPhone 13 với thân máy dày hơn một chút so với những thế hệ trước để chứa được viên pin lớn hơn bên trong. Cùng với việc sử dụng những linh kiện tiết kiệm điện năng thì khả năng cao loạt iPhone mới sẽ có thời lượng pin tốt hơn so với thế hệ trước.

Chính vì vậy, nếu muốn sử dụng một chiếc iPhone có thời lượng pin tốt hơn thì việc chờ đợi iPhone 13 không phải là một quyết định tồi.

iPhone 12 giảm giá cực sâu, nên mua luôn hay chờ iPhone 13? hình ảnh 4

3. Chất lượng ảnh chụp được nâng tầm

iPhone 12 chụp ảnh khá tốt và vẫn luôn nằm trong top những mẫu smartphone sở hữu camera tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, theo thông lệ hàng năm của Apple thì chắc chắn thế hệ iPhone năm nay sẽ có những nâng cấp về khả năng chụp ảnh so với những thế hệ trước.

Theo những thông tin rò rỉ, “nhà Táo” có thể sẽ trang bị cảm biến lớn hơn cho dòng iPhone 13. Bên cạnh đó, ống kính góc siêu rộng cũng sẽ sử dụng khẩu độ lớn hơn, vừa giúp cải thiện chất lượng ảnh thiếu sáng đồng thời hỗ trợ tự động lấy nét để người dùng có thể sử dụng nó để chụp ảnh cận cảnh. Không những vậy, tính năng chống rung dịch chuyển cảm biến vốn được trang bị độc quyền cho iPhone 12 Pro Max dự kiến sẽ được tích hợp cho toàn bộ các model thuộc dòng iPhone 13 năm nay.

iPhone 12 giảm giá cực sâu, nên mua luôn hay chờ iPhone 13? hình ảnh 5

4. Kết nối 5G tốt hơn

iPhone 12 là chiếc iPhone đầu tiên của Apple hỗ trợ kết nối mạng 5G. Tuy nhiên, bởi nhiều lý do khác nhau, Apple chỉ cung cấp phiên bản mmWave 5G của iPhone 12 tại thị trường Mỹ mà thôi. Đối với những thị trường khác, iPhone 12 chỉ được bán ra với kết nối sub-6GHz.

Với iPhone 13, dự kiến Apple ​​sẽ sử dụng modem 5G mới hơn nhằm cung cấp kết nối 5G nhanh hơn và ổn định hơn. Hãng cũng dự kiến ​​sẽ phát hành biến thể mmWave của iPhone 13 tại nhiều thị trường hơn. Modem nhanh hơn sẽ giúp tiết kiệm điện năng hơn, từ đó giúp kéo dài tuổi thọ của pin trên loạt iPhone mới.

iPhone 12 giảm giá cực sâu, nên mua luôn hay chờ iPhone 13? hình ảnh 6

5. "Tai thỏ" nhỏ hơn

Chắc chắn rằng Apple sẽ không loại bỏ phần tai thỏ “đáng ghét” trên dòng iPhone 13, tuy nhiên các tin đồn trong thời gian qua đều cho rằng kích thước của phần notch sẽ được tối ưu hóa để trông nhỏ gọn hơn. Nếu không yêu thích thiết kế “tai thỏ” này, người dùng có thể cân nhắc việc chờ iPhone 13 ra mắt. Một chiếc iPhone không có notch sẽ là hoàn hảo nhất, tuy nhiên một chiếc iPhone có “tai thỏ” nhỏ hơn cũng sẽ là một lựa chọn không tồi để chờ cho đến khi Apple thay đổi triết lý về thiết kế cho dòng iPhone của mình.

 

mua điện thoại iPhone trả góp tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Phone giá rẻ Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

> iPhone X Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok