Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 12 Pro Max – Siêu phẩm hàng đầu không thể bỏ lỡ

mhm.vn
Th 4 08/12/2021

Ra mắt năm 2021, điện thoại thông minh iPhone 12 Pro Max sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hoàn hảo tốt nhất, đáp ứng tốt nhu cầu người dùng hiện nay. Sản phẩm mang lại trải nghiệm ấn tượng với dung lượng pin lớn, màn hình OLED cao cấp.

Sau một năm ra mắt, đây vẫn là một siêu phẩm với chất lượng hoàn thiện tốt nhất, thiết kế đẹp và vượt trội. Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay sản phẩm này nhé.

 

Màn hình lớn, trải nghiệm vượt trội.

Điểm ấn tượng đầu tiên của sản phẩm này chính là màn hình có kích thước siêu lớn, lên đến 6.67 inch cho trải nghiệm vượt trội, chất lượng màn hình ấn tượng với màn hình công nghệ Super Retina XDR, tấm nền OLED cao cấp và độ phân giải siêu cao thực sự quá tuyệt vời.

Có thể nói rằng, iPhone 12 Pro Max sẽ đem lại cho bạn những giây phút trải nghiệm chơi game, xem phim vượt trội. Chiếc điện thoại cao caaos này có màn hình lớn nhưng tổng thể vẫn cực kỳ gọn gàng, dễ dàng cầm tay nhờ vào viền màn hình đã được tối ưu hóa một cách hoàn hảo.

Chất lượng màn hình của iPhone 12 Pro Max cực kỳ xuất sắc, vượt trội mà còn thực sự đỉnh cao khi nhà sản xuất mang đến công nghệ phủ gốm Ceramic Shield – Đây là một công nghệ sử dụng các tinh thể gốm nano cứng hơn kim loại để tăng cường cho thiết bị, giúp máy có khả năng chống xước cao hơn, bền bỉ hơn và vượt trội hơn. Có thể nói rằng, iPhone 12 là một sản phẩm hoàn hảo với mặt kính bền bỉ nhất hiện nay.

Sản phẩm được chế tác từ những vật liệu cao cấp hàng đầu thế giới với độ chính xác cao và hoàn hảo, chiếc điện thoại này khiến ai cũng phải ngước nhìn ấn tượng, phần vượt trội của thiết bị được làm từ khung viền với thép không gỉ đã được làm phẳng hiện đại cùng các đường cắt kim loại sáng bóng sang trọng.

Người dùng sẽ có 4 màu sắc để lựa chọn, đó là: Bạc, xám than chì, vàng và xanh đại dương. Ngoài ra, chiếc điện thoại này cũng có 3 dung lượng bộ nhớ bao gồm các phiên bản 128Gb, 256GB và 512GB siêu lớn.

 

Máy có khả năng chống nước vượt trội và ấn tượng.

Chiếc điện thoại cao cấp nhất của Apple năm 2020 có khả năng chống nước ấn tượng hoàn hảo, đáp ứng tốt nhu cầu người dùng với khả năng lặn sâu tới 6 m trên 30 phút đảm bảo sự bền bỉ khi sử dụng thiết bị. Ngoài ra, nhà sản xuất còn mang dến công nghệ 5G cho khả năng truy cập công nghệ 5G.

 

Tốc độ nhanh không tưởng với mạng 5G

iPhone 12 Pro Max trang bị băng tần 5G siêu nhanh, giúp trải nghiệm Internet của bạn lên một tầm cao mới. Bất cứ điều gì bạn làm trên mạng Internet đều diễn ra nhanh chóng. Xem phim trực tuyến chất lượng cao, livestream, chơi game online, tải tài liệu, tất cả đều được xử lý trong chớp mắt với kết nối 5G.

 

Hiệu năng ấn tượng nhất

Sản phẩm sử dụng con chip Apple A14 Bionic mang lại trải nghiệm ấn tượng vượt trội, chỉ thua kém con chip Apple A15 mới ra mắt trên iPhone 13 Series. Con chip trên iPhone 12 Pro Max được sản xuất trên tiến trình 5nm, có số lượng bán dẫn cao hơn tới 40% so với thế hệ trước, ngoài ra còn giúp tiết kiệm pin.

Đặc biệt là con chip Apple A14 Bionic sẽ được tích hợp con chip xử lý hình ảnh ISP mới, mang lại khả năng chụp ảnh và quay video vượt trội nhát, vừa giúp người dùng có hiệu năng ấn tượng, vừa có thể vận dụng AI hiệu suất cao tốt nhất.

Một điểm ấn tượng trên iPhone 12 Pro Max chính là cảm biến hình ảnh LiDAR mang lại khả năng dựng lại vật thể bằng cách đo thời gian ánh sáng phản xạ đến vật thể, LiDAR sẽ quét các bề mặt trong không gian nhằm phân tích cũng như tạo cảnh dựa trên ứng dụng AR, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Sản phẩm sử dụng ống kính Tele mới có tiêu cự 65mm cho khả năng zoom quang học vượt trội, lên đến 2,5x giúp phóng to hình ảnh lên đến 2,5 lần mà đảm bảo chất lượng hình ảnh không bị thay đổi, giúp cho người dùng chất lượng hình ảnh tốt nhất.

 

 

Tính năng chống rung quang học siêu xịn

Cảm biến chính trên iPhone 12 Pro Max được coi là sản phẩm smartphone đầu tiên có chống rung quang học thay đổi cảm biến, cho phép chống rung tốt hơn. Sản phẩm còn kết hợp khẩu độ lớn f/1.6 và kích thước điểm ảnh lên tới 1,7um. Có thể nói rằng, iPhone 12 Pro Max sẽ chụp hình cho bạn

Kết hợp thêm khẩu độ lớn f/1.6 và kích thước điểm ảnh lên tới, camera iPhone 12 Pro Max đích thực là một ngọn hải đăng trong đêm. Các bức ảnh chụp đêm sẽ sáng rõ, sắc nét và màu sắc vô cùng chính xác. Tha hồ để bạn tự do sáng tạo, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm tối.

Không những vậy, iPhone 12 Pro Max có thể quay phim với chất lượng 4K HDR Dolby Vision chân thực một cách đáng kinh ngạc trên iPhone 12 Pro Max. Với công nghệ hàng đầu thế giới, sản phẩm cho phép người dùng trải nghiệm những công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, mang lại những giây phút nghệ thuật đỉnh cao.

Điện thoại thông minh iPhone 12 Pro Max là một siêu phẩm đáng trải nghiệm nhất hiện nay, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm ấn tượng và thú vị nhất. Liên hệ ngay Minh Hoàng Mobile để được hỗ trợ tốt nhất.

 

---------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok