Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 6s Plus có còn đáng mua? Giá hiện tại có tốt hơn?

Minh Hoàng Mobile
Th 5 21/03/2019

Nếu bạn đang có kế hoạch để sắm một chiếc iPhone mới, nhưng điều kiện tài chính chưa đủ (hoặc không muốn bỏ quá nhiều tiền cho một chiếc smartphone) để chọn iPhone 8 Plus, iPhone XS Max … thì iPhone 6s Plus vẫn là một lựa chọn tốt.

Xem thêm: Cách sạc iPhone nhanh nhất

Sau khi Apple ra mắt iPhone 8 Plus và iPhone XS Max, một số người muốn nâng cấp mẫu iPhone của họ. Tuy nhiên với iPhone XS Max, mức giá lên tới 30 triệu đồng là rào cản không hề nhỏ.

Trong khi đó, một chiếc iPhone dùng ổn định mà không quá tốn kém thì iPhone 6s Plus vẫn rất đáng được xem xét lựa chọn. Mặc dù đã có tuổi đời hơn 3 năm, nhưng nó vẫn có hiệu năng cao, được thiết kế chất lượng kích cỡ tương đương với iPhone XS Max hay iPhone 8 Plus.

iphone 6s plus hải phòng

Ưu điểm: 3D Touch hoạt động mượt mà, tiện lợi cho người dùng, hiệu năng tốt, camera chất lượng, thiết kế chắc chắn.

Nhược điểm: Thời lượng pin chưa ấn tượng, nhưng vẫn đủ dùng.

Về thiết kế

mua iphone 6s plus hải phòng

So với thời điểm hiện nay, iPhone 6s Plus với màn hình 5.5 inch có viền cạnh màn hình khá dày, vì vậy trông nó khá lớn so với hầu hết các smartphone màn hình 5.5 inch khác.

iPhone 6s Plus có bộ khung vỏ nhôm bo tròn mềm mại, mặt trước được phủ kính cường lực Ion-X chứ không phải là kính Gorilla Glass. Nó có các màu sắc như vàng, bạc, hồng vàng và xám.

bán iphone 6s plus hải phòng

Tuy nhiên, iPhone 6s Plus vẫn có vẻ ngoài khá bắt mắt và chưa phải là lỗi thời, nó cũng có thiết kế giống với hầu hết những mẫu iPhone hiện nay trên thị trường, trừ iPhone X.

Màn hình

iPhone 6s Plus có màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD. Mặc dù nhiều người muốn màn hình độ phân giải cao hơn, giống như các sản phẩm của đối thủ có màn hình độ phân giải 2K, nhưng thực tế màn hình Full HD đã hoàn toàn đủ đáp ứng người dùng.

trả góp iphone 6s plus hải phòng

Chất lượng thực tế của màn hình iPhone 6s Plus là khá ấn tượng. Với độ sáng tối đa 584 nits và được bao phủ hởi 91.3% gam màu sRGB, màn hình hiển thị rất chuẩn. Dù không rực rõ bằng tấm nền AMOLED của dòng Galaxy S, nhưng độ tương phản trên iPhone 6s Plus vẫn cao, màu sắc phong phú và chân thực.

Hiệu năng và thời lượng pin

Mặc dù trang bị vi xử lý lõi kép, nhưng iPhone 6s Plus chưa bao giờ gặp phải một vấn đề nào khi chạy các ứng dụng nặng. Chip Apple A9 64-bit có hiệu năng mạnh mẽ hơn 50%, đồ họa 3D mạnh gấp đôi so với chip Apple A8 trên iPhone 6.

tra gop iphone 6s plus hai phong

iPhone 6s Plus có thời lượng pin ở mức trung bình khá. Kết quả thử nghiệm cho thấy nó có thể hoạt động hỗn hợp liên tục trong 14 giờ 58 phút, hơn 3.5 tiếng so với iPhone 6s. Không quá cao nhưng đủ dùng trong 01 ngày!

trả góp iphone 6s plus hải phòng

trả góp iphone 6s plus tại hải phòng

Cấu hình chi tiết của iPhone 6s Plus:

  • Màn hình: Retina 5.5 inch độ phân giải Full HD, có 3D Touch.

  • Vi xử lý: Apple A9 64-bit, 2 nhân.

  • RAM: 2 GB.

  • Có Touch ID trong nút Home

  • ROM: 32/128 GB.

  • Camera trước sau 5/12 MP.

  • Pin 2.750 mAh.

iPhone 6s Plus có thể thua kém hiệu năng so với những mẫu iPhone mới hơn, nhưng với nhiều dòng máy (đối thủ và cả thị trường) ra mắt cùng thời điểm hoặc sau đó khoảng 1 năm thì iPhone 6s Plus vẫn được đánh giá cao hơn, hoặc vẫn ngang ngửa.

iPhone 6s Plus phiên bản 32GB hiện đang có khuyến mãi giảm chỉ hơn 5 triệu đồng tại Minh Hoàng Mobile Hải Phòng, hoặc có thể trả góp iPhone 6s Plus chỉ cần trả trước chưa đến 2 triệu: https://mhm.vn/products/iphone-6s-plus-hai-phong

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok