Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone Xr 2021: Lựa chọn hoàn hảo cho những người lần đầu "chạm ngõ" hệ điều hành iOS

Hoàng Minh
Th 4 19/05/2021

iPhone Hải Phòng – Mẫu điện thoại thông minh hàng đầu và có doanh thu cao nhất hiện nay luôn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tốt nhất. Đây là sản phẩm “quốc dân” với hệ điều hành iOS – Được coi là hệ điều hành có tính bảo mật cao và hệ sinh thái tốt nhất thế giới.

Vào năm 2018 – Sau một năm mẫu iPhone X ra đời và đã thay đổi cả một nền công nghiệp sản xuất smartphone thời điểm đó với công nghệ Face ID và phần note tai thỏ được tích thỏ. Tập đoàn công nghệ Apple đã phát hành đã ra mắt ba mẫu smartphone, bao gồm: iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max – Tất cả các mẫu sản phẩm đều có mức giá khá tốt cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Tuy nhiên, mẫu iPhone Xr thời điểm mới ra mắt lại không được người dùng tại thị trường Việt Nam chú ý vì chỉ có một camera và con chip Apple A12 cũng bằng hai phiên bản cao cấp khác. Sau nhiều năm ra mắt – Đến năm 2021, khi mẫu iPhone 12 mới được ra mắt thì iPhone Xr đã có mức giá khá tốt và là sản phẩm đáng chú ý ở phân khúc tầm trung.

iPhone Xr sở hữu sở hữu nhiều trang bị hiện đại và cao cấp với thiết kế tai thỏ đặc trưng trong ngôn ngữ thiết kế của iPhone Xr hiện nay. Mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi từ các nhà phân phối như hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile đã đem lại trải nghiệm tốt và mọi người có thể sở hữu sản phẩm này thông qua các chương trình như trả góp 0%.

Điểm đáng chú ý khi sử hữu iPhone Xr chính là người dùng cần chú ý về chất lượng pin của sản phẩm. Pin của iPhone nói chúng và điện thoại iPhone Xr nói riêng sử dụng pin công nghệ Li-on mang lại khả năng sạc nhanh hơn và thời gian sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, theo thời gian, nếu như bạn mua iPhone Xr cũ, iPhone Xr đã qua sử dụng thì chất lượng pin sẽ bị giảm sút. Theo khuyến cáo từ Apple, sau 2, 3 năm sử dụng thì dung lượng pin giảm sút – Người dùng cần hết sức chú ý, thay pin cho iPhone Xr chất lượng cao, giá rẻ tốt nhất – TẠI ĐÂY.

Dù đã ra mắt được 3 năm nhưng iPhone Xr vẫn cho trải nghiệm cực kỳ tốt, mượt mà cũng như công nghệ hiện đại bậc nhất. Nhờ sự tối ưu hóa tốt giữa phần mềm và phần cứng nên iPhone Xr sau nhiều năm không bị chậm, đơ, lag hay giật khi sử dụng, vẫn được nhà sản xuất hỗ trợ lên iOS đời mới nhất mang lại nhiều trải nghiệm thú vị.

Là sản phẩm bán chạy nhất toàn thế giới năm 2019, đến nay iPhone Xr vẫn là sản phẩm đầu tiên trong danh sách những mẫu iPhone cho người lần đầu “chạm ngõ” hệ sinh thái Ios. Vậy iPhone Xr có điểm gì thú vị và thu hút đến vậy, hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay nhé.

  • Ngôn ngữ thiết kế vô cùng đẳng cấp và thời thượng

Khi mua một sản phẩm công nghệ, đặc biệt là điện thoại thông minh thì người dùng có một số điều quan tâm không thể bỏ qua như hiệu năng, kích thước, con chip, camera, dung lượng pin,… Trong đó, thiết kế là điểm dễ dàng thấy nhất, trong khi đó thị trường smartphone luôn thay đổi mỗi ngày và iPhone là hãng đã tiên phong mở đầu cho phong cách “tai thỏ” hiện đại cùng với công nghệ Face ID cao cấp.

iPhone Xr cho cảm giác sử dụng nhỏ nhắn và cảm giác cầm nắm vô cùng tốt – Face ID là công nghệ nhận diện bảo mật bằng khuôn mặt mà ít có hãng nào có thể làm tốt bằng Táo Khuyết. Sau nhiều năm ra mắt – Từ thế hệ iPhone X đến iPhone 12, hãng công nghệ hàng đầu thế giới vẫn giữ nguyên thiết kế “tai thỏ” tạo nên một dấu ấn cho người dùng, chỉ cần cầm chiếc điện thoại lên, tất cả mọi người sẽ dễ dàng nhận thấy bạn đang sử dụng một chiếc iPhone.

Mới đây, Apple đã cập nhật phiên bản iOS 14.5 cho các sản phẩm công nghệ của hãng, trong đó có iPhone Xr và có một tính năng khá tiện lợi cho người dùng là mở Face ID không cần nhìn vào màn hình. Với tính bảo mật cao cùng với các lợi ích vượt trội, iPhone Xr thực sự đem lại trải nghiệm tốt cho người sử dụng cùng hệ sinh thái hấp dẫn.

Thiết kế 6.1 inch cùng các đường viền được làm mềm mại cho cảm giác cầm nắm vô cùng tốt, phù hợp với tay của các nam và nữ. Apple đã thiết kế các nút bấm, sử dụng viền nhôm cao cấp, sử dụng 6 màu sắc cực kỳ nổi bật và thời trang – Đây là một mẫu hoàn hảo cho những người mới bắt đầu.

  • Con chip mạnh mẽ và cho hiệu năng sử dụng ấn tượng.

Là một mẫu smartphone cao cấp được ra mắt vào năm 2018, sử dụng con chip Apple A12 – Là dòng chip điện thoại thông minh tốt nhất thế giới. Giúp nhà sản xuất điều chỉnh hỗ trợ người dùng sau nhiều năm sử dụng và mang lại trải nghiệm tốt. iPhone Xr 2021 vẫn là một mẫu điện thoại đáp ứng tốt nhu cầu người dùng, các tựa game hot nhất như Liên Quân Mobile hay Liên Minh Tốc Chiến có thể chơi mượt mà ở mức 60 FPS max settings.

Các app khác về 3D hay lướt web, nghe nhạc vẫn cực kỳ tốt – Sự tối ưa hóa của Apple cho phần cứng và phần mềm đã đáp ứng tốt cả về phần cứng và phần mềm cho người dùng. Sản phẩm chắc chắn sẽ vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng trong nhiều năm tiếp theo.

  • Camera đơn có bị "lép vế" với các đối thủ Android ?

Cuộc đua về số lượng và thông số trên smartphone được các hãng Android thúc đẩy khi ra hàng loạt những sản phẩm có những con số cực khủng và đem lại nhiều tính năng tốt cho người dùng. Còn đối với iPhone Xr, khi ra mắt vào năm 2018, sản phẩm đã gây tranh cãi khi chỉ sở hữu một camera đơn và số “chấm” chỉ là 12 MP. Vậy đến năm 2021, iPhone còn đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Mặc dù chỉ sở hữu một camera duy nhất nhưng iPhone Xr cho chất lượng hình ảnh và camera tốt không kém gì iPhone Xs và iPhone Xs max. Sản phẩm mang đến nhiều tính năng ưu việt và đặc biệt khi cập nhật iOS phiên bản mới nhất – iPhone Xr đem lại cho người sử dụng các tính năng còn tiện lợi cùng khả năng hậu kỳ sản phẩm tốt.

Công nghệ camera của Apple vẫn được cho là đứng đầu thị trường smartphone hiện nay, các sản phẩm iPhone cao cấp nhất như iPhone 12 Pro Max không sở hữu cụm camera thông số khủng mà chỉ ở mức 12MP nhưng được tích hợp hàng loạt công nghệ và nhiều tính năng độc quyền, mang lại những bức hình đẹp và vượt trội hơn nhiều so với các đối thị.

Đối với iPhone XR, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hình ảnh, từ khả năng tái tạo màu sắc, khả năng chụp ảnh ngược sáng, chụp xóa phông cực kỳ tốt – Mặc dù chỉ có duy nhất một camera. Cùng công nghệ hiện đại mang lại trải nghiệm cực kỳ tốt và thao tác đơn giản.

  • Nhiều công nghệ cao cấp mà ít có sản phẩm nào cùng tầm giá chạy Android làm được.

Dù thế giới công nghệ luôn vận động mỗi ngày nhưng iPhone Xr vẫn thực sự mang lại trải nghiệm ổn định dù đã ra mắt năm 2018, sản phẩm có sự mượt mà và mạnh mẽ với hệ điều hành iOS và con chip Apple A12. Sản phẩm hỗ trợ công nghệ Esim, sử dụng loa kép Stereo mang lại trải nghiệm âm thanh siêu đỉnh, đặc biệt là khi bạn xem phim hay chơi game.

Về phụ kiện như ốp lưng, miếng dán màn hình cường lực,… Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm tại hệ thống Minh Hoàng Mobile với mẫu mã đa dạng cùng nhiều sản phẩm đẹp nhất. Mua phụ kiện chất lượng cao – Chi tiết TẠI ĐÂY.

Viên pin sử dụng cho iPhone Xr có dung lượng 2.942 mAh cho thời gian sử dụng cả ngày dài, bạn có thể sở hữu thêm sạc dự phòng để sử dụng thiết bị lâu dài hơn. Apple cũng tích hợp cho sản phẩm khả năng sạc không dây tiện lợi, khả năng sạc nhanh 15W và hỗ trợ những bạn lần đầu “chạm ngõ” hệ điều hành iOS trải nghiệm hệ sinh thái Apple đa dạng như AirPods, Apple Music, Apple Watch, AirTag,…

  • iPhone Xr dành cho ai ?

Những mẫu iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus vẫn còn sử dụng rất tốt và vẫn được cập nhật iOS 14 mới nhất. Nếu bạn yêu thích một mẫu iPhone có tai thỏ hiện đại và chắc chắn sẽ bền bỉ hơn trong tương lai, có nhiều tính năng được cập nhật hiện đại và giá bán tốt thì iPhone Xr là sản phẩm dành cho bạn.

Bạn lần đầu “chạm ngõ” hệ sinh thái iOS, là người lần đầu dùng chiếc iPhone đầu tiên để trải nghiệm thì Xr là sản phẩm tốt nhất dành cho bạn thâm nhập vào thế giới Apple với độ bảo mật tốt và tối ưu nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm cũng có có mức giá rẻ và người dùng có thể tham gia chương trình trả góp 0% tại hệ thống Minh Hoàng Mobile.

Đến ngay cửa hàng Minh Hoàng Mobile gần nhất, trải nghiệm và sở hữu mẫu iPhone bạn yêu thích. iPhone Xr đã có mặt tại Minh Hoàng Mobile với mức giá tốt nhất, các sản phẩm iPhone đã qua sử dụng, iPhone LikeNew đều được kiểm tra kỹ về chất lượng pin và khả năng vận hành trước khi đến tay người tiêu dùng.

IPHONE XR GIÁ RẺ NHẤT, BẢO HÀNH DÀI HẠN

 

 

 

 

iphone cũ uy tín giá rẻ hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Shop bán điện thoại iPhone tại Hải Phòng

> iphone 7 plus LikeNew giá rẻ nhất hải phòng

> iphone 12 pro VN/A chính hãng giá rẻ hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iPhone 8 Plus giá rẻ nhất Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7 - 9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Quản lý: 0777.799.995

* Cs 8: Thôn 9 - Trịnh Xá - Thủy Nguyên - HP | Quản lý trưởng: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok