Khuyến mãi Khuyến mãi

Mách bạn cách kiểm tra khi mua iPhone Xs Max cũ tốt nhất

mhm.vn
Th 7 04/12/2021

Điện thoại thông minh iPhone Xs Max được ra mắt vào tháng 9/2018 với chất lượng tốt nhất, sản phẩm là thiết bị cao cấp – Mạnh mẽ và sang chảnh nhất thời điểm ra mắt. Sau nhiều năm ra mắt, đây vẫn là một thiết bị sang chảnh, đẳng cấp được nhiều người tin dùng.

Thị trường iPhone cũ đang cực kỳ sôi động vào dịp cuối năm khi nhu cầu tiêu dùng lớn, đặc biệt là nhiều mẫu iPhone đang được giảm giá cực kỳ mạnh mẽ trong đó nổi bật là sản phẩm iPhone Xs Max.

Sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của người dùng khi đến với hệ thống Minh Hoàng Mobile. Tuy nhiên, khi chọn iPhone cũ nói chung cũng như iPhone Xs Max LikeNew nói riêng – Bạn đã biết cách kiếm tra sản phẩm chưa ?

Hiện tại tình trạng nhiều cửa hàng bán iPhone đã qua sử dụng kém chất lượng, hiệu năng kém, bị tháo linh kiện, pin yếu khá phổ biến và ảnh hưởng lớn tới những hệ thống làm ăn chính thống và uy tín như Minh Hoàng Mobile. Đầu tiên bạn cần phải tự trang bị cho bản thân một số kiến thức để đảm bảo biết chọn iPhone LikeNew tốt nhất.

 

  • Những cách kiểm tra iPhone Xs Max đã qua sử dụng.

Việc đầu tiên khi mua iPhone Like New cũ chính là bạn cần tìm kiếm một địa chỉ mua bán iPhone uy tín, kiểm tra kỹ lưỡng từ kiểu dáng, tác vụ, phần mềm để xem sản phẩm có tốt và ổn định không. Sau đây là một số phương pháp giúp bạn cso thể chọn được mẫu iPhone cũ chất lượng tốt nhất.

 

  • Kiểm tra bề ngoài iPhone Xs Max cũ

Sản phẩm iPhone Xs Max cũ được làm từ khung viền kim loại cho nên sau một thời gian sử dụng, người dùng không biết giữ gìn thiết bị sẽ gây ra vấn đề như các cạnh bao quanh bị xước, oxy hóa và thậm chí bị méo. Bạn cũng cần kiểm tra phần lưng kính của iPhone Xs Max, nhiều mẫu iPhone cũ có thể bị nứt vỡ, trầy xước. Kiểm tra tổng thể ngoại hình máy là cách cơ bản mà ai cũng phải biết khi mua iPhone cũ.

 

  • Kiểm tra camera iPhone Xs Max cũ.

Sản phẩm cũ nến như phần camera đã từng bị thay mới rất dễ bị bám bụi ở phía bên trong lý do là bởi khi thay camera không kỹ, các khớp hở sẽ tạo cơ hội cho bụi bẩn chui vào trong gây mất thẩm mỹ cho người dùng, bạn cần mở camera và chụp thử một vài tấm ảnh. Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra lớp kính bao phủ camera xem khu vực này có bị nứt, vỡ hay không.

 

  • Kiểm tra màn hình, cảm ứng của iPhone cũ.

Màn hình là một linh kiện cực kỳ quan trọng của iPhone cũ, bộ phận này được cấu tạo bởi hai lớp là mặt kính và mặt cảm ứng. Bạn có thể kiểm tra cả hai mặt kính bằng cách xem qua bên ngoài và xem có gì bất thường không. Bạn có thể ấn vào một ứng dụng và di khắp màn hình xem có bị chết cảm ứng hay không. Ngoài ra, một số ứng dụng hiện tại cũng đang hỗ trợ người dùng trải nghiệm tốt nhất và giúp người dùng dễ dàng kiểm tra màn hình cảm ứng

 

  • Kiểm tra phím cứng:

Mặc dù sản phẩm có rất ít phím vật lý nhưng bạn không được chủ quan, hãy kiểm trab cần thận. Bạn có thể xem qua cần gạt chế độ xuyên âm thanh, nút bật, tắt nguồn và hai nút tăng giảm âm lượng, hãy kiểm tra thật kỹ và đảm bảo nhưng phím này hoạt động tốt, phản hồi hoàn hảo.

 

  • Kiểm tra pin của điện thoại.

Đã ra mắt từ lâu nên rất nhiều thiết bị đã có vấn đề về dung lượng pin, thời lượng sử dụng pin. Bạn có thể xem xét viên pin ở máy đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, kiểm tra tình trạng pin về độ bền của pin. Để kiểm tra chất lượng pin, bạn có thể xem ở phần cài đặt hoặc tải phần mềm bên thứ 3.

 

  • Kiểm tra loa, cảm biến của điện thoại

Để kiểm tra các bộ phận này, bạn có thể mở bất kỳ một bản nhạc nào đó và tiến hành gọi điện cho bất kỳ ai và áp tay vào phần cảm biến xem có nhạy không. Nghe xem âm thanh ở loa ngoài có bị rè hay có vấn đề gì không.

 

  • Kiểm tra Apple ID và IMEI của điện thoại.

Bạn cần kiểm tra gốc tích sản phẩm, ID Apple để xem có phải mua phải là bản quốc tế hay không, có bị két iCloud hay không. Tránh tình mua một sản phẩm sau đó sử dụng khoảng thời gian ngắn sẽ bị khóa máy. Bạn có thể kiểm tra IMEL của thiết bị bằng cách ấn cú pháp *#06#. Nếu thiết bị không thể hiển thị được thông tin này, việc máy đã bị thay mới vỏ, bộ phận, linh kiện bên trong là rất cao. Bạn nên lựa chọn một chiếc máy khác để đảm bảo chất lượng.

 

  • Mua iPhone XS Max cũ ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở buôn bán iPhone cũ cũng như giới thiệu sản phẩm iPhone Xs Max đã qua sử dụng. Để tránh trường hợp mua phải iPhone kém chất lượng, iPhone đã bị sửa chữa qua. Liên hệ ngay hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile để được hỗ trợ tốt nhất. 

 

 

mua điện thoại iPhone trả góp tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Điện thoại iPhone giá rẻ Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

> iPhone X Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok