Khuyến mãi Khuyến mãi

Khám phá những tiêu chí của Gen Z khi lựa chọn điện thoại chơi tết.

mhm.vn
Th 4 15/12/2021

Gen Z – Thế hệ được sinh ra từ năm 1997 – 2012 (Theo wikipedia). Đây là thế hệ đầu tiên được cho là đã sớm tiếp cận với internet cùng với đó là các sản phẩm công nghệ như smartphone, máy tính bảng, laptop. GenZ sẽ có những tiêu chí chọn lựa điện thoại như thế nào ? Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay nhé.

 

  • Thiết kế điện thoại đẹp, thời trang và mang dấu ấn cá nhân

Chắc chắn rằng, ngoại hình của smartphone sẽ là một điểm quan trọng thu hút người dùng khi đây là điểm đầu tiên người dùng chú ý nhất. Một ngoại hình đẹp, ấn tượng và thu hút chắc chắn sẽ chinh phục được các bạn trẻ Gen Z. Theo đó, iPhone 12 do Apple phát triển có một ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, dẫn đầu xu hướng toàn cầu, với những đường nét vuông vắn, sử dụng khung nhôm đảm bảo sự chắc chắn, thời trang và sang trọng.

iPhone 12 cũng sẽ có nhiều màu sắc nổi bật, thời trang giúp cho người dùng tự tin thể hiện cá tính, cảm giác cầm nắm tốt. iPhone 12 bao gồm những màu: Đen,Trắng, Đỏ, Xanh dương, Xanh lá và Tím.

 

  • Điện thoại chơi tết phải có màn hình đẹp

Một màn hình đẹp của chiếc điện thoại chắc chắn là một điểm hấp dẫn người dùng. Màn hình smartphone là bộ phận quan trọng hiển thị thông tin, giúp người dùng thao tác và sử dụng, có thể nói rằng màn hình là một yếu tố quan trọng để các bạn trẻ Gen Z sở hữu điện thoại chơi tết.

Trong các sản phẩm điện thoại hiện nay, iPhone 12 sẽ được trang bị màn hình OLED cao cấp và hiện đại có độ phân giải 1170 x 2532 MP đảm bảo mọi hình ảnh hiển thị mịn màng và chi tiết, có độ tương phản cao, màu sắc đẹp rực rỡ. Không chỉ vậy, phần viên màn hình của iPhone 12 cũng móng hơn nên khi nhìn sẽ tinh tế hơn, có cùng kích thước giống như phiên bản PRO giúp cho chiếc điện thoại này có đủ không gian lớn để bạn sử dụng.

Còn các thao tác hàng ngày cũng cần đảm bảo độ mượt mà nhằm đem lại trải nghiệm tốt khi bạn chơi game, lướt web hay làm việc mỗi ngày. Trong thời kỳ công nghệ số và truyền thông lên ngôi, Apple đã tích hợp cho iPhone 12 khả năng kết nối 5G siêu việt cùng tần số quét 60Hz đảm bảo trải nghiệm tốt hơn, mượt mà hơn, thời gian sử dụng cũng lâu dài hơn.

 

  • Sạc nhanh, sạc không dây tiện lợi.

Sạc pin, dung lượng pin là những điểm quan trọng khi sử dụng điện thoại, khi các bạn trẻ có thể mang theo máy, sử dụng trong thời gian dài. Khi điện thoại gần hết pin cũng cần sạc nhanh hoặc sạc không dây tiện lợi giúp rút ngắn thời gian sạc của thiết bị tốt hơn.

Trên iPhone 12, Apple tích hợp công nghệ sạc MagSafe – Một công nghệ sạc không dây hiện đại, có khả năng sạc không dây và cố định ở mặt lưng iPhone giúp quá trình sạc được liên tục và an toàn. Người dùng sẽ không cần phải ngồi lại đợi chờ mất thời gian để sạc đầy pin, bạn có thể cho điện thoại vào balo với sạc MagSafe cực kỳ nhanh gọn.

Trên thị trường hiện tại, tập đoàn công nghệ Apple đã chính thức bán riêng sạc không dây sử dụng công nghệ MagSafe với công suất tối đa 15W và sạc có dây truyền thống có công suất sạc tối đa là 20W. Đảm bảo thời gian sạc nhanh chóng, ấn tượng và mạnh mẽ.

 

  • Camera phải có khả năng chụp hình, quay video siêu nét.

Khi các nền tảng mạng xã hội chia sẻ video nổi lên như một hiện tượng toàn cầu, dẫn đầu hiện nay là TikTok có sự tăng trưởng mạnh mẽ. Hay Instagram hiện ghi nhận hơn 2 tỷ người dùng và đứng đầu vẫn là “đế chế” Facebook, không những vậy, Youtube vẫn là một nền tảng để các bạn trẻ sáng tạo và phát triển bản thân.

Chính vì vậy, một chiếc điện thoại thông minh để Gen Z sắm mùa tết không chỉ là thông số lớn, chất lượng mượt mà cần có nhiều công nghệ hỗ trợ, khả năng quay video chân thực, dễ dàng chỉnh sửa mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Theo đó, iPhone nói chung và điện thoại iPhone 12 nói riêng có sự phát triển mạnh mẽ, thiết bị sử hữu cụm camera kép có độ phân giải 12, khẩu độ f/1.6 cho khả năng thu sáng tốt hơn, giảm nhiễu và chụp hình ấn tượng vượt trội. Ngoài ra, hệ điều hành iOS cùng con chip Vi xử lý hình ảnh đem lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Khi cầm trên tay và trải nghiệm iPhone 12 chính hãng, nhiều bạn trẻ đã cực kỳ ấn tượng với khả năng chụp đêm với cả camera góc siêu rộng, giúp bạn có thể bắt kịp mọi khoảnh khắc trong cuộc sống hiện tại. Dễ dàng chỉnh sửa theo ý thích và nhanh chóng đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội.

 

  • Hiệu năng cần phải bền bỉ và thực sự mạnh mẽ.

Chắc chắn với những người trẻ yêu thích khám phá, trải nghiệm thì một con chip hiệu năng cao chính là một đặc điểm ấn tượng, giúp các tác vụ xử lý nhanh chóng. Sử dụng các app không có dấu hiệu bị đơ, giật hay bị chậm ngoài ra con chip cần mạnh mẽ và thoải mái sử dụng trong nhiều năm tới.

Với nhu cầu của Gen Z, iPhone 12 chắc chắn là một thiết bị hoàn hảo khi đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng với con chip Apple A14 Bionic mạnh mẽ, hiệu năng đặc biệt, sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu người dùng kể cả các tựa game nặng nhất hiện nay, sự tối ưu hóa tốt giữa phần cứng và phần mềm đảm bảo các hoạt động trơn tru.

Không chỉ vậy, khi sử dụng iPhone 12, Gen Z có thể thoải mái quay hình video 4K đảm bảo trải nghiệm tốt cho người dùng và dễ dàng chỉnh sửa ấn tượng. Thiết bị có dung lượng RAM lớn lên đến 6GB giúp các tác vụ chạy mà, sản phẩm sử dụng dung lượng bộ nhớ trong lớn giúp các bạn trẻ thoải mái lưu trữ dữ liệu tốt nhất, lưu lại video, game hoàn hảo. 

 

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok