Khuyến mãi Khuyến mãi

Làm thế nào để chặn quảng cáo trên iPhone???

Minh Hoàng Mobile
Th 3 19/07/2022

Tuy nhiên, nếu thấy trên điện thoại xuất hiện những quảng cáo không phù hợp và quá phiền toái, người dùng có thể chặn quảng cáo khi duyệt web. Dưới đây là một vài ứng dụng giúp người dùng chặn quảng cáo trên iPhone, iPad cực kì hiệu quả, cùng tham khảo nhé!

Làm thế nào để kích hoạt trình chặn quảng cáo trên iPhone?

Trước tiên, người dùng cần lưu ý rằng những ứng dụng chặn quảng cáo sẽ không hoạt động ngay sau khi tải về và cài đặt trên điện thoại, mà người dùng sẽ phải kích hoạt chúng trong trình cài đặt của hệ điều hành, cách thực hiện như sau:

-Bước 1: Đầu tiên, hãy mở mục Cài đặt trên iPhone/iPad và nhấn chọn Safari.

-Bước 2: Kéo xuống dưới một và nhấn chọn Content Blockers (Trình chặn nội dung).

-Bước 3: Tại đây, người dùng sẽ thấy những trình chặn quảng cáo đã cài đặt được liệt kê trên màn hình. Hãy gạt thanh trượt tương ứng ở bên phải để kích hoạt từng trình chặn quảng cáo mà mình muốn sử dụng.

Làm thế nào để chặn quảng cáo trên iPhone???

Ngoài ra, người dùng cũng cần lưu ý rằng trình chặn quảng cáo sẽ có dạng ứng dụng riêng lẻ. Tuy nhiên sau khi kích hoạt, chúng sẽ được tích hợp với Safari tương tự như một tiện ích mở rộng của trình duyệt web. Ngoài ra, người dùng cũng đừng quên truy cập vào ứng dụng chặn quảng cáo và kiểm tra xem có thể tinh chỉnh bất cứ điều gì khác hay không.

Ad Guard

Ad Guard là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu người dùng muốn chặn quảng cáo trong Safari. Ứng dụng cung cấp tới 50 bộ lọc quảng cáo khác nhau, và người dùng sẽ phải trả phí để sử dụng một số bộ lọc cao cấp. Tuy vậy, những bộ lọc chặn quảng cáo mặc định của Ad Guard cũng hoạt động vô cùng hiệu quả, có thể đáp ứng được gần như mọi nhu cầu của người dùng Safari thông thường.

Làm thế nào để chặn quảng cáo trên iPhone??? hình ảnh 2

Đặc biệt, ứng dụng còn cung cấp một cấu hình VPN giả, có thể chặn quảng cáo trên toàn bộ hệ thống chứ không chỉ riêng trong Safari. Chế độ ẩn danh của Ad Guard cũng là một ưu điểm rất lớn, hỗ trợ chặn cookie của những bên thứ ba muốn lấy cắp thông tin, hỗ trợ ẩn địa chỉ IP để bảo vệ dữ liệu của người dùng.

1Blocker

1Blocker tuyên bố rằng nó sở hữu API giúp ngăn chặn nội dung gốc “nhanh như chớp” và không làm chậm Safari, và theo phản hồi từ người dùng thì cả 2 tuyên bố đó đều đúng. 1Blocker không hề xâm lấn, hoạt động rất ổn định, và là một lựa chọn tuyệt vời để chặn quảng cáo một cách nhanh chóng.

Làm thế nào để chặn quảng cáo trên iPhone??? hình ảnh 3

1Blocker rất nhẹ, do đó phù hợp với cả những smartphone có cấu hình không quá mạnh mẽ. Mặt khác, nó cũng đi kèm với một bộ tính năng toàn diện khá cao. Người dùng có thể chặn quảng cáo, tiện ích mạng xã hội, cửa sổ bật lên, tiện ích mạng xã hội, trình theo dõi, website dành cho người lớn,... Người dùng cũng có thể quyết định danh mục nội dung nào mà mình không muốn xem nữa.

AdBlock Pro

AdBlock Pro là một trong số những ứng dụng chặn quảng cáo “lâu đời” nhất vẫn còn được ưa chuộng cho đến thời điểm hiện tại. AdBlock Pro sẽ có phần phức tạp khi hoạt động trên iPhone, iPad hay máy Mac, thế nhưng đổi lại nó đi kèm với một bộ tính năng toàn diện rất đáng kinh ngạc.

Làm thế nào để chặn quảng cáo trên iPhone??? hình ảnh 4

Nói đến khả năng chặn nội dung web, AdBlock Pro hỗ trợ một loạt những danh mục khác nhau. Người dùng có thể chặn quảng cáo, biểu ngữ và thông báo, cũng như chuyển hướng hoạt động đến các trang web khác. Ngoài ra, ứng dụng này cũng có thể ngăn chặn những video tự động phát, các đoạn quảng cáo nhúng trên YouTube, v.v... AdBlock Pro tuyên bố rằng có thể giúp người dùng duyệt web nhanh hơn gấp 2 lần, sử dụng dữ liệu thấp hơn tới 50% đồng thời cải thiện đáng kể thời lượng pin của thiết bị.

Bên cạnh đó, việc được tích hợp và tương thích  tốt với Safari cũng là một điểm cộng rất lớn của AdBlock Pro.

Wipr

Nếu đang tìm kiếm một ứng dụng chặn quảng cáo đơn giản, không quá màu mè nhưng vẫn có thể hoàn thành công việc 1 cách hiệu quả, thì Wipr sẽ là một cái tên rất đáng cân nhắc.

Làm thế nào để chặn quảng cáo trên iPhone??? hình ảnh 5

Đây là một trong số những trình chặn quảng cáo phổ biến nhất cho hệ điều hành iOS hiện nay, chủ yếu là do đặc tính dễ sử dụng của nó. Việc cài đặt và thiết lập Wipr chỉ mất khoảng vài giây, và người dùng gần như không cần phải mất thời gian để học cách sử dụng ứng dụng. Sau khi đã thiết lập xong, người dùng có thể yên tâm rằng Safari sẽ loại bỏ những đoạn quảng cáo, trình theo dõi, những biểu ngữ gây phiền  toái, những cửa sổ bật lên liên quan đến cookie.… Tất cả những hoạt động này đều sẽ diễn râ tự động trong nền mà người dùng không cần phải làm gì cả.

Bên cạnh việc chặn quảng cáo, Wipr còn đóng vai trò như một giải pháp hướng đến quyền riêng tư vô cùng tuyệt vời với khả năng chặn các trình theo dõi, đồng thời đi kèm với một danh sách đen luôn được cập nhật

Ka-Block!

Những video, hình ảnh quảng cáo không chỉ gây cản trở quá trình học tập, làm việc và giải trí của người dùng, mà nó còn vô tình khiến cho website chạy chậm hơn, bị giật lag do quảng cáo làm tiêu tốn quá nhiều dữ liệu duyệt web. Với Ka-Block!, người dùng có thể thực hiện “một công đôi việc”, loại bỏ những quảng cáo gây phiền nhiễu đồng thời gia tăng tốc độ lướt web đến mức tối đa.

Làm thế nào để chặn quảng cáo trên iPhone??? hình ảnh 6

Ka-Block! là sự lựa chọn đáng tin tưởng, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu mà người dùng cần về một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả: nhanh, không tiêu tốn dung lượng, miễn phí và thường xuyên cập nhật để tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng.

Tùy chỉnh cài đặt wifi để chặn quảng cáo trên iPhone

Bên cạnh việc sử dụng các trình chặn quảng cáo trên, người dùng có thể tham khảo thêm cách tùy chỉnh cấu hình wifi. Việc này cũng sẽ giúp hạn chế phần nào những quảng cáo xuất hiện trên iPhone.

Tuy nhiên trước khi thực hiện, người dùng cần lưu ý một số điểm sau:

  • Cách này chỉ áp dụng với mạng wifi, và không hiệu quả khi áp dụng với mạng di động 3G/4G sẽ không có hiệu quả.
  • Mỗi mạng wifi mà người dùng sử dụng đều cần được thiết lập các thao tác ít nhất 1 lần.
  • Nếu thực hiện thao tác quên mạng thì khi đăng nhập lại, mạng wifi sẽ thực hiện lại những thao tác tùy chỉnh cấu hình wifi.

Làm thế nào để chặn quảng cáo trên iPhone??? hình ảnh 6

Giờ, hãy thực hiện theo những bước sau để tùy chỉnh lại cấu hình wifi nhé!

-Bước 1: Vào mục cài đặt của wifi, chọn cấu hình proxy và chọn chế độ tự động.

-Bước 2: Ở phần URL, hãy sao chép đoạn mã dưới đây và dán vào.

https://newapp.vn/blockads.js

-Bước 3: Nhấn Lưu.

Có thể nói, quảng cáo là một phần thiết yếu trong thế giới internet ngày nay, chúng tồn tại trên gần như mọi trang web mà người dùng truy cập, xuất hiện ngay cả trên những đoạn video trực tuyến mà chúng ta xem. Nếu cảm thấy chúng quá phiền phức thì hãy thử áp dụng những cách trên xem sao nhé!

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok