Khuyến mãi Khuyến mãi

Liệu Galaxy Z Fold 3 có làm hài lòng những fan trung thành của Galaxy Note?

Minh Hoàng Mobile
Th 7 04/09/2021

Kết quả của một cuộc khảo sát được thực hiện bởi hãng nghiên cứu thị trường Edelman Intelligence cho thấy rằng, 80% người dùng của dòng sản phẩm Galaxy Note là những khách hàng rất trung thành và mong muốn được nâng cấp lên những sản phẩm cùng dòng sau khi thiết bị của mình đã cũ. Sức mạnh hiệu năng, màn hình lớn cũng như cây bút S-Pen tiện lợi chính là những điểm nhấn đặc trưng thuyết phục các fan của Galaxy Note.

Hiện tại, mọi yếu tố này đều đang được Samsung Galaxy Z Fold3 kế thừa một cách đầy đủ và trọn vẹn. Thậm chí, màn hình của chiếc smartphone màn hình gập thế hệ mới còn lớn hơn bất cứ mẫu Galaxy Note nào trước đây. Không những vậy, trên mỗi khía cạnh, Galaxy Z Fold3 còn được cải tiến theo một cách rất riêng nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và chinh phục những fan trung thành của dòng sản phẩm Galaxy Note.

Liệu Galaxy Z Fold 3 có làm hài lòng những fan trung thành của Galaxy Note?

Nâng tầm trải nghiệm S Pen

S Pen vốn là nét đặc trưng gắn liền với dòng Galaxy Note xuyên suốt quá trình phát triển của dòng sản phẩm này. Kể từ model đầu tiên được ra mắt năm 2012, mỗi sản phẩm Galaxy Note khi trình làng đều được đính kèm theo một cây S Pen gắn trực tiếp trên thân máy.

Không chỉ dừng lại ở mục đích tạo điểm nhấn thương hiệu như ban đầu, bút S Pen dần dần được cải tiến để trở thành một món phụ kiện hữu ích hơn với độ nhạy lực được tăng dần theo từng năm, hỗ trợ copy-paste, dịch thuật và mô phỏng được nét viết của nhiều loại bút khác nhau.

Liệu Galaxy Z Fold 3 có làm hài lòng những fan trung thành của Galaxy Note? hình ảnh 2

Tuy nhiên, do được thiết kế để có thể gắn vào bên trong thân máy nên kích cỡ của S Pen thường khá nhỏ, dẫn đến việc thao tác không linh hoạt. Và vấn đề này đã được khắc phục triệt để trên phiên bản S Pen Fold Edition. Cây bút của Galaxy Z Fold3 không chỉ phát huy một cách trọn vẹn tất cả mọi tính năng trên S Pen cũ mà còn được cải tiến nhiều hơn cả về trải nghiệm cầm nắm, viết, vẽ và độ linh hoạt.

Thiết kế ngòi bút cao su của S Pen Fold Edition có thể thu gọn và giới hạn lực nhấn, đề phòng việc người dùng nhấn quá mạnh tay lên màn hình. Mọi trải nghiệm viết, vẽ, phác thảo cho đến những tùy chọn như Screen Write, Smart Select, ghi chú Samsung Notes hay tạo Live Messages đều được thực hiện 1 cách dễ dàng hơn trên Galaxy Z Fold3 nhờ kích cỡ bút S Pen lớn và có điểm tựa, thuận tiện cho việc thao tác.

Liệu Galaxy Z Fold 3 có làm hài lòng những fan trung thành của Galaxy Note? hình ảnh 3

Nếu như trước đây, từ “Note” trong tên gọi của dòng Galaxy Note ám chỉ việc người dùng có thể ghi chép linh hoạt với màn hình lớn và bút đi kèm, thì giờ đây Galaxy Z Fold3 càng giống một cuốn sổ hơn khi được trang bị màn hình lớn có thể gập mở, đồng thời đính kèm cây bút S Pen Fold chuyên nghiệp hơn nhiều so với thế hệ cũ.

Đa nhiệm tuyệt vời với Flex Mode và Multi-Active Windows

Ý tưởng ban đầu của Samsung khi tạo ra những chiếc Galaxy Note là nhằm đem đến không gian hiển thị lớn nhất có thể. Tuy nhiên đã gần một thập kỷ qua đi, giờ đây ngành công nghiệp smartphone đang chứng kiến một bước chuyển mình rất lớn với công nghệ cho phép gập đôi màn hình smartphone để tiết kiệm diện tích khi cần. Người dùng sẽ có được một thiết bị có thể cất gọn gàng trong túi quần và vẫn dễ dàng mở ra không gian hiển thị lớn.

Liệu Galaxy Z Fold 3 có làm hài lòng những fan trung thành của Galaxy Note? hình ảnh 4

Samsung Galaxy Z Fold3 được trang bị màn hình chính có kích thước lên đến 7.6 inch với công nghệ Dynamic AMOLED 2X 120Hz. Cho đến nay, chưa có bất cứ mẫu smartphone nào được trang bị công nghệ hiển thị tiên tiến như Galaxy Z Fold3, bao gồm tất cả những thế hệ Galaxy Note từ trước đến giờ. Nếu bạn từng là fan của Galaxy Note vì yêu thích trải nghiệm hình ảnh sắc sảo của dòng smartphone này, nhất định đừng bỏ lỡ chiếc smartphone màn hình gập mới nhất của Samsung.

Thiết bị đã cho thấy cách tận dụng triệt để không gian hiển thị lớn khi áp dụng tính năng Multi-Active Window, người dùng có thể mở đồng thời hai ứng dụng cùng lúc trên màn hình bằng cách kéo và thả nội dung. Thậm chí, người dùng có thể mở được đến 3 ứng dụng trong cùng một thời điểm. Hệ thống tính năng App Pair và Taskbar được tối ưu hóa nhằm hỗ trợ tốt nhất cho việc thực hiện đa nhiệm này.

Liệu Galaxy Z Fold 3 có làm hài lòng những fan trung thành của Galaxy Note? hình ảnh 5

Khi đặt thiết bị vào chế độ Flex Mode, Galaxy Z Fold3 có thể làm được vô số những điều hay ho cùng lúc trên một màn hình. Người dùng có thể thoải mái dựng máy thành một thiết bị chụp ảnh cố định, hoặc sử dụng một nửa màn hình để chụp ảnh, một nửa còn lại xem những hình ảnh đã chụp; có thể gọi video call ở nửa trên đồng thời ghi chú nội dung cuộc đối thoại ở nửa dưới; có thể vừa lên lịch ăn tối vừa kiểm tra những kế hoạch trong ngày…

Sự khéo léo và nhịp nhàng trong cách vận hành của màn hình 7.6 inch đã khiến Galaxy Z Fold3 không đơn giản là sở hữu không gian hiển thị vượt trội hơn so với Galaxy Note, mà tất cả những trải nghiệm đều được nâng tầm theo một cách rất khác biệt, đủ để làm “xiêu lòng” các fan của Galaxy Note.

Vi xử lý 5nm hiện đại hỗ trợ 5G

Ẩn mình trong Galaxy Z Fold3 là nguồn sức mạnh dồi dào mang tên Snapdragon 888. Từ trước đến nay, các sản phẩm thuộc dòng Galaxy Note chưa từng sở hữu một con chip được sản xuất trên tiến trình 5nm với sức mạnh tương tự. Sự kết hợp giữa RAM LPDDR5 12GB và con chip Snapdragon 888 cho phép Galaxy Z Fold3 có thể thực hiện được mọi tác vụ với độ nhanh nhất.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của Snapdragon 888 trên Galaxy Z Fold3 còn giúp chiếc smartphone màn hình gập này có thể kế thừa công nghệ 5G và xóa nhòa ranh giới về tốc độ kết nối với “người tiền nhiệm” Galaxy Note 20 Ultra 5G.

Liệu Galaxy Z Fold 3 có làm hài lòng những fan trung thành của Galaxy Note? hình ảnh 6

Nhờ đó, Galaxy Z Fold3 có thể đưa trải nghiệm người dùng lên một tầm cao mà không một thiết bị Galaxy Note nào có thể làm được khi kết hợp hài hòa giữa sức mạnh, màn hình lớn như máy tính bảng, bút S Pen chuyên nghiệp cùng băng tần 5G nhanh nhạy. Người dùng sẽ chẳng cần phải lo lắng về vấn đề kết nối hay hiệu năng khi sở hữu Galaxy Z Fold3.

Một thiết bị hoàn toàn xứng đáng để nâng cấp

Có thể dễ dàng thấy rằng, trong phân khúc flagship cao cấp, Samsung Galaxy Z Fold3 đem đến nhiều giá trị hơn, xuất sắc hơn về trải nghiệm hình ảnh cũng như thể hiện nhiều ưu điểm vượt trội khi đặt cạnh “người tiền nhiệm” Galaxy Note. Công nghệ màn hình gập đã tạo điều kiện để Samsung tích hợp thêm nhiều tính năng cao cấp mà hiếm có một chiếc smartphone nào trên thị trường có thể sánh bằng. Nói cách khác, Galaxy Z Fold3 thực sự là một chiếc smartphone có sức hấp dẫn lớn, xứng đáng để các fan của Galaxy Note cân nhắc về việc nâng cấp vào cuối năm nay.

 

bán điện thoại iPhone cũ tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone giá rẻ nhất Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

> iPhone X Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok