Khuyến mãi Khuyến mãi

Lý do gì khiến người dùng nhất định phải đổi sang sử dụng smartphone 5G?

Minh Hoàng Mobile
Th 5 18/03/2021

Trong thời gian tới, Việt Nam sẽ triển khai phủ sóng mạng di động 5G thế hệ mới sau khi nhiều nhà mạng lớn đều đã tiến hành thử nghiệm tại một số trung tâm thuộc các thành phố lớn. Tốc độ nhanh hơn rất nhiều lần so với mạng 4G và độ trễ thấp chính là những ưu điểm vượt trội của mạng 5G, hứa hẹn sẽ làm thay đổi cách người dùng làm việc, giải trí trên những thiết bị di động trong thời gian tới.

Một điều hấp dẫn đối với người dùng chính là danh sách smartphone sẵn sàng hỗ trợ kết nối 5G tại Việt Nam ngày càng được mở rộng hơn. Không còn là yếu tố được trang bị riêng trên những mẫu flagship đắt tiền, giờ đây chuẩn kết nối mới nhất này đã xuất hiện trên khá nhiều những mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung và cận cao cấp, điển hình như mẫu OPPO Reno5 5G.

Lý do gì khiến người dùng nhất định phải đổi sang sử dụng smartphone 5G?

So với thế hệ “đàn anh” OPPO Reno5 4G, phiên bản 5G mang đến tốc độ download nhanh hơn gấp 11 lần khi được kết nối mạng 5G. Điều này đồng nghĩa với việc thời gian tải những tựa game “nặng” hay những  bộ phim “bom tấn” trên OPPO Reno5 5G trong thời gian sắp tới sẽ được rút ngắn đi một cách đáng kể.

Với những ai là "mọt phim" trên NetFlix thì việc sở hữu một chiếc smartphone hỗ trợ kết nối 5G như OPPO Reno5 5G chính là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, bởi việc xem phim với độ phân giải cao hay download nguyên bộ về máy để xem offline không còn là điều gì quá xa lạ nữa. Hãy thử tưởng tượng việc download một bộ phim “nặng” hơn 200MB về trên smartphone 5G  mà chỉ mất 20 giây để hoàn thành, nhanh hơn gấp 4 lần so với những thế hệ “đàn anh”, thật tuyệt vời phải không nào?

Lý do gì khiến người dùng nhất định phải đổi sang sử dụng smartphone 5G? hình ảnh 2

Nếu chừng đó vẫn chưa đủ sức thuyết phục thì chắc chắn người dùng sẽ phải trầm trồ trước tốc độ "ánh sáng" của mạng 5G khi tải và cài đặt xong những tựa game nặng gần 2GB trong vòng vỏn vẹn 1 phút 30 giây. Và cũng chỉ chừng ấy thời gian, những chiếc smartphone sử dụng kết nối 4G hiện nay mới chỉ hoàn thành được 14% mà thôi. Từ nay các “game thủ” có thể thoải mái mang "cạ cứng" OPPO Reno5 5G đi gặp bạn bè, được giới thiệu những tựa game mới cũng chẳng cần nao núng vì chỉ trong giây lát đã download xong để chiến cùng mọi người.

Không chỉ ghi điểm với những tác vụ giải trí, những chiếc smartphone 5G còn là một “trợ thủ” đắc lực cho người dùng trong công việc hàng ngày. Đặc biệt đối với những ai thường xuyên phải trao đổi dữ liệu, tải về những file nặng hàng trăm MB trở lên, mạng di động 5G thế hệ mới sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn thành công việc mọi lúc mọi nơi. Điểm mạnh về tốc độ chính là "vũ khí bí mật" để những lần thuyết trình, duyệt ý tưởng, dự án với đối tác, khách hàng trở nên thuận lợi hơn khi những file dữ liệu dung lượng lớn như hình ảnh có độ phân giải cao, bản vẽ hay video đều được đáp ứng gần như tức thì.

Lý do gì khiến người dùng nhất định phải đổi sang sử dụng smartphone 5G? hình ảnh 3

Việc cùng bạn bè chơi game online thông qua những chiếc smartphone đã trở nên quá quen thuộc với đa số bạn trẻ hiện nay. Chính vì vậy, việc kết nối 5G được phủ sóng và trở nên phổ biến sẽ mang lại những trải nghiệm mượt mà hơn nhờ tốc độ và độ trễ được tối ưu hơn nhiều so với mạng 4G LTE. Kết hợp cùng bộ vi xử lý Snapdragon 765G và màn hình với tần số quét 90Hz trên OPPO Reno5 5G, mọi thao tác đều sẽ được thực hiện “chuẩn không cần chỉnh”.

Sở hữu rất nhiều ưu điểm so với mạng 4G LTE, 5G hứa hẹn sẽ là mạng di động đem đến những thay đổi to lớn trong trải nghiệm sử dùng smartphone hằng ngày. Quan trọng hơn cả là người dùng không cần sắm một chiếc điện thoại cao cấp và đắt tiền, bởi với cấu hình mạnh mẽ và mức giá hợp lý, OPPO Reno5 5G đã quá đủ để người dùng tận hưởng trọn vẹn những cải tiến vượt trội mà thế hệ mạng di động mới nhất mang lại.



bán điện thoại iphone cũ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone giá rẻ nhất hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 


 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok