Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 13 có những màu nào ? Màu sắc nào phù hợp nhất với bạn ?

mhm.vn
Th 4 11/08/2021

iPhone 13 Series đang là một sản phẩm hot đáng sở hữu nhất trong năm 2021 khi rất nhiều thông tin, hình ảnh về sản phẩm này bị rò rỉ như con chip thế hệ mới, camera đẹp hơn. Tốc độ màn hình trên các dòng iPhone 13 Pro Max lên đến 120Hz mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Đặc biệt là về màu sắc về sản phẩm, nhiều thông tin cho thấy sau sự “thay màu” cho dòng iMac 2021, Apple sẽ mang đến những màu sắc rực rỡ, tươi trẻ cho dòng iPhone 13 Series sắp ra mắt, vậy iPhone 13 sẽ có bao nhiêu màu, màu nào đẹp nhất ? Nếu bạn còn đang phân vân, hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

Apple đang trẻ hóa và tiếp cận với thế hệ Z khi tung ra hàng loạt iPhone có màu sắc tươi trẻ cũng như đa dạng phong cách hơn nữa. Tạo ra một nét riêng cho dòng smartphone này. Tiêu biểu như trong đầu năm nay, Apple đã tung ra iPhone 12 màu tím, như vậy là phiên bản iPhone 12, iPhone 12 Mini sẽ có màu 6 màu sắc khác biệt, thu hút giới trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ.

 

  • Phong cách tối giản Minimalism: Điều mà Apple đã theo đuổi từ những ngày đầu tiên

Cố CEO của Apple là Steve Jobs yêu thích và tôn sùng sự đơn giản, tinh tế trên mỗi sản phẩm. Ngày từ những ngày đầu mới thành lập, các sản phẩm của hãng đã luôn được thiết kế đơn giản hóa, tạo nên một nét thẩm mỹ đặc sắc trên mỗi dòng thiết bị. Sở hữu một chiếc iPhone không chỉ là một chiếc điện thoại, một sản phẩm công nghệ mà đó còn là một trải nghiệm về cái đẹp và nét cuốn hút mà không có một thương hiệu điện thoại nào có thể làm được.

Chắc chắn rằng, màu sắc của sản phẩm là một yếu tố quan trọng thu hút của người dùng. Trong nhiều năm qua, các sản phẩm của Apple luôn có 3 tông màu chủ đạo là Đen, trắng và xám (có cả màu vàng cho những phiên bản đặc biệt). Đến thế hệ iPhone 5C (thất bại về doanh thu) nhưng là lần đầu tiên ông lớn công nghệ mang đến bộ sắc màu tươi trẻ đến tay người tiêu dùng, sử dụng những gam màu nổi bật để lại ấn tượng sâu sắc cho người tiêu dùng.

Không chỉ với dòng điện thoại iPhone mà mới đây, tôi thực sự bất ngờ khi Apple đã “thay máu” toàn bộ thiết kế và một lối suy nghĩ về những sản phẩm công nghệ khác nhau iPad hay iMac, Táo Khuyết đã mang đến sự tươi trẻ, mang đến màu sắc tươi trẻ cho dòng iPad Air 4 hay iMac M1 cũng có nhiều màu sắc hơn và ngoại hình cũng có sự thay đổi, các sản phẩm vẫn có nét sang trọng, một nét của nhà Táo mà không thể nhầm lẫn ở đâu. Ngay khi công bố những sản phẩm trên với màu sắc mới, cả thế giới đã thực sự bất ngờ. Tôi chắc chắn rằng, iPhone 13 sẽ đi theo những bước tiến đó và mang tới cho người dùng nhiều màu sắc hơn, trải nghiệm tốt hơn.

 

  • Phong cách Monochromatic: Đơn sắc nhưng không đơn điệu

Bạn có thể để ý thấy rằng, các sản phẩm của iPhone có màu sắc đơn sắc. Hơn nữa nó cực kỳ tối giản, nếu như những mẫu điện thoại Android còn làm cho mặt lưng chuyển màu hay cho các họa tiết như da, điêu khắc,…. Đối với Apple, họ mang đến màu sắc nhất quán trên mỗi sản phẩm, mỗi màu sắc thể hiện sự cá tính của bạn.

Đối với thế hệ GEN Z – Thế hệ tương lai của thế giới, đây được coi là thể hệ của sự năng động, sáng tạo và Apple đang định hình phong cách theo đúng phong cách yêu thích của thế hệ này. Chính vì vậy, sự đa dạng về màu sắc chính là một điểm hấp dẫn, dễ tiếp cận GEN Z khi đề cao sự tự do và sự đổi mới không người. Đối với Apple, họ có cách tiếp cận màu sắc với người trẻ cực kfy độc đáo, dải màu sắc chính là điểm thu hút, ấn tượng và phù hợp với nhiều người khác nhau.

Điển hình như iPhone 11, iPhone 12, Apple luôn cho những màu sắc đa dạng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn hơn là trên các bản cao cấp dòng Pro. Không chỉ iPhone mà sản phẩm máy tính iPad Pro, iMax cũng được phối màu ấn tượng, thu hút người dùng. Chính vì vậy, iPhone 13 Series sắp chắc chắn sẽ tạo ra một bộ sắc màu tươi trẻ cho thế hệ trẻ.

 

  • iPhone 13 sẽ có bao nhiêu màu? iPhone 13 có màu gì mới? 

Theo nhiều thông tin, iPhone 13 Series sẽ có tới 10 màu sắc lựa chọn. Trong đó iPhone 13 sẽ có 7 màu sắc cơ bản là: Xanh dương, Đỏ, Trắng, Xanh bạc hà, Đen – Riêng màu Cam san hô, hồng sẽ hai màu màu sắc mới được ra mắt trong năm nay. Cò iPhone 13 Pro/Pro Max sẽ có 5 màu sắc cơ bản cũng như một số phiên bản giới hạn màu Hồng hoặc Cam Đồng.

 

  • Màu Hồng cho thế hệ iPhone 13 Series.

 

Màu hồng sẽ là một màu sắc hoàn toàn mới trên iPhone từ trước đến nay, chắc chắn sẽ khiến hội chị em yêu thích. Màu hồng sẽ là một sản phẩm thu hút người dùng và sớm “cháy hàng trong thời gian ngắn. Đặc biệt là Apple sẽ tiếp tục là người đi đầu khi mang một mẫu điện thoại cao cấp màu hồng đến người dùng.

 

  • iPhone 13 có màu cam - màu của mùa thu, của ánh hoàng hôn

Màu cam – Mốt ự thay đổi, đột phá mà rất có thể Apple sẽ áp dụng trong năm này, sản phẩm thực sự phá cách hơn, độc đáo hơn. Tôi nghĩ thế hệ Gen Z sẽ thu hút màu sắc này.

 

  • iPhone 13 có màu đỏ rực rỡ

Màu đỏ đã được giới thiệu từ dòng iPhone 7 Plus và đây luôn là một màu sắc độc lạ luôn thu hút người dùng. iPhone 13 màu đỏ chắc chắn sẽ là một điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn, cực kỳ cá tính và cho người dùng sự tự tin nhất.

 

  • iPhone 13 màu xanh lá tươi mới

Màu xanh của iPhone sẽ đem lại cho người dùng một sức sống mới, sự tươi mới và cực kỳ mát mẻ. Đây từng là một màu cực kỳ hot trên các phiên bản iPhone 11, iPhone 12 và iPhone 12 Mini. Năm nay, màu xanh có trên iPhone 13 sẽ là một màu xanh lá tươi hoặc bạc hà cực kỳ mát mẻ và sẽ thu hút người dùng hơn nữa.

 

  • iPhone 13 có màu xanh dương thanh lịch

Màu xanh dương thực sự là một màu sắc đẹp trên các phiên bản iPhone 12 và iPhone 12 Mini. Màu sắc cực kỳ nhẹ nhàng, tinh tế. Không quá nổi bật nhưng lại được nhiều bạn nữa yêu thích, khi iPhone 13 có màu xanh dương chắc chắn sẽ thu hút được nhiều khách hàng là nữ giới.

 

  • iPhone 13 có màu đen huyền bí và mạnh mẽ

Đây là một màu sắc thực sự phổ biến và được nhiều bạn thế hệ Gen Z yêu thích. Với màu đen, đây là sự tinh tế, đơn giản và có phần sang trọng, cổ điển. Một ưu điểm của màu đen là hạn chế các vết xước và cực kỳ bền màu.

 

  • iPhone 13 màu trắng ngọc trai

Ngược lại với màu đen là màu trắng ngọc trai – Màu sắc của sự thanh khiết, sản phẩm cực kỳ tinh tế, nhẹ nhàng và dù nhìn ở bất kỳ một góc độ nào, bạn cũng sẽ thấy sự hấp dẫn của dòng sản phẩm này.

  • iPhone 13 màu nào đẹp nhất, màu nào phù hợp nhất với bạn ?

Theo một số tin tức cho thấy, iPhone 13 có màu hồng phấn – Đây rất có thể là một màu sắc thu hút nhất trong năm nay. Thực tế rằng, Apple từng mang màu hồng lên các sản phẩm iPhone 6, iPhone 6s và rất được ưa chuộng. Chính vì vậy, iPhone 13 có màu hồng sẽ là một điểm hấp dẫn và cực kỳ thù hút người dùng.

Trong lúc chờ iPhone 13 sắp ra mắt, đến ngay Minh Hoàng Mobile – Sở hữu ngay những mẫu iPhone Hải Phòng chất lượng tốt nhất, bảo hành lên đến 13 tháng – Chi tiết tại :

 

 

 

 

Shop bán iPhone giá rẻ và uy tín

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew giá rẻ nhất thị trường  Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Sale mạnh - Giá tốt nhất thị trường

> iPhone 12 Series chính hãng VN/A trả góp 0%

> iPhone 11 Hải Phòng giá rẻ nhất thị trường

Đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile:

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok