Khuyến mãi Khuyến mãi

Màu sắc nào đẹp nhất và được lựa chọn nhiều nhất trên iPhone 13?

Minh Hoàng Mobile
CN 16/01/2022

Với iPhone 13, Apple đã mang 5 sự lựa chọn màu sắc cho người dùng, bao gồm: Trắng, Xanh dương, Hồng, Đen và Đỏ. Mặc dù bảng màu này khá an toàn nhưng lại rất phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Trước khi iPhone 13 ra mắt đã xuất hiện 1 số tin đồn cho rằng tùy chọn màu Cam và màu Tím sẽ xuất hiện, nhưng cuối cùng điều này đã không xảy ra.

Màu sắc nào đẹp nhất và được lựa chọn nhiều nhất trên iPhone 13?

-iPhone 13 màu hồng nhẹ nhàng và tinh tế

Tuy không quá mới lạ nhưng phiên bản màu Hồng trên iPhone 13 chắc chắn sẽ không khỏi làm các chị em mê mệt, và thực tế đã chứng minh điều đó khi iPhone 13 màu Hồng liên tục rơi vào tình trạng “cháy hàng” kể từ khi ra mắt. Gam màu hồng được sử dụng khá nhiều trong thiết kế và có thể ứng dụng dễ dàng trong cuộc sống hàng ngày, do đó việc lựa chọn phiên bản iPhone 13 màu hồng cũng là sự lựa chọn thú vị nhất, giúp khuấy động cuộc sống vốn đã quá ảm đạm trong tình hình dịch bệnh hiện nay.

Màu sắc nào đẹp nhất và được lựa chọn nhiều nhất trên iPhone 13? hình ảnh 2

-iPhone 13 màu đỏ rực rỡ

Màu Đỏ đã xuất hiện trên dòng sản phẩm iPhone của Apple bắt đầu từ thế hệ iPhone 7 Plus. Trải qua nhiều thế hệ, những phiên bản iPhone màu đỏ vẫn được rất nhiều người dùng ưa thích. Màu đỏ trên iPhone 13 không quá rực rỡ, pha một chút sắc tối nên nhìn sẽ sậm hơn để dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Tùy chọn màu đỏ xuất hiện trên iPhone với mục đích hướng đến ủng hộ loạt chiến dịch chống HIV/AIDS, còn đối với iPhone 13 thì đây là 1 gam màu cá tính và nổi bật, hợp thời trang với những bạn trẻ. 

Màu sắc nào đẹp nhất và được lựa chọn nhiều nhất trên iPhone 13? hình ảnh 3

-iPhone 13 màu xanh dương 

Đây không phải là lần đầu tiên màu Xanh dương xuất hiện trong những thiết kế của Apple, cụ thể là phiên bản Xanh navy trên iPhone 12 và iPhone 12 Mini đã từng “làm mưa làm gió” ngay từ khi ra mắt bởi sự cân bằng, không quá rực rỡ nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn. 

Nếu bạn là một người yêu thích sự thanh lịch, vừa muốn an toàn lại cũng muốn nổi bật thì phiên bản màu Xanh dương trên iPhone 13 chính là 1 chiếc smartphone rất đáng để sở hữu đấy. 

Màu sắc nào đẹp nhất và được lựa chọn nhiều nhất trên iPhone 13? hình ảnh 4

-iPhone 13 màu đen mạnh mẽ và huyền bí. 

Đây là 1 gam màu rất cơ bản và là sự lựa chọn của rất nhiều người dùng khi cân nhắc mua iPhone 13. Gam màu này phù hợp với những người yêu thích sự đơn giản và sang trọng, đặc biệt là hạn chế những vết xước, nứt khiến ngoại hình của thiết bị nhìn cũ hơn. Thêm nữa là cụm camera đặt trong module vuông sẽ chìm đi, kết hợp với những góc cạnh được làm vuông vức nên trông máy sẽ cao cấp và sang trọng hơn rất nhiều.

Màu sắc nào đẹp nhất và được lựa chọn nhiều nhất trên iPhone 13? hình ảnh 5

-iPhone 13 màu trắng

Trái ngược hoàn toàn với màu đen, phiên bản iPhone 13 màu trắng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng với phái nữ hoặc những ai yêu thích nét đẹp đơn giản, nhẹ nhàng.

Màu sắc nào đẹp nhất và được lựa chọn nhiều nhất trên iPhone 13? hình ảnh 6

Màu nào đẹp nhất và được lựa chọn nhiều nhất trên iPhone 13?

Thực tế cho thấy, màu Hồng đang là sự lựa chọn được nhiều người dùng quan tâm nhất trên iPhone 13. Những chiếc iPhone với tông màu hồng không phải là điều gì quá mới mẻ đối với những tín đồ của “Táo khuyết”, bởi hãng cũng đã từng ra mắt những mẫu iPhone 6/6 Plus, iPhone 6s/6s Plus màu Vàng hồng (Rose Gold) và rất được ưa chuộng. Giống như cách mà Apple đã ra mắt phiên bản màu Tím mộng mơ trên iPhone 12, hi vọng rằng phiên bản màu Hồng sẽ tạo ra nhiều đột phá và ghi được dấu ấn trong lòng người dùng.

Apple đang "trẻ hóa" với những màu sắc hợp xu hướng

Tôn vinh sự đơn giản chính là kim chỉ nam của Apple trong suốt quá trình phát triển của mình. Mặc dù điều này có khiến sản phẩm trở nên tốt hơn hoặc tệ đi, nhưng hãng vẫn lựa chọn đơn giản hóa tất cả mọi thứ, từ số lượng cho đến yếu tố thẩm mỹ trên từng dòng sản phẩm, và tất nhiên màu sắc thiết kế cũng là một phần trong số đó. Có thể thấy rằng trong suốt những năm đầu tiền, những dòng sản phẩm của Apple luôn chỉ có 3 tông màu cơ bản, bao gồm Đen, Xám và Trắng (đôi khi có cả màu Gold). Sự ra đời của thế hệ iPhone 5C với hơn 5 màu sắc rực rỡ và bắt mắt đã kết thúc kỷ nguyên ấy,  và cũng kể từ đó Apple đã dần “tiến hóa” hơn khi liên tục cho ra mắt những phiên bản iPhone với đầy màu sắc mới mẻ và nổi bật, để lại dấu ấn mạnh mẽ qua từng dòng sản phẩm. 

Màu sắc nào đẹp nhất và được lựa chọn nhiều nhất trên iPhone 13? hình ảnh 7

Việc bổ sung nhiều màu sắc mới lạ trên những dòng sản phẩm của mình từ iPhone, iPad cho đến cả iMac gần đây cũng chính là cách để Apple thể hiện sự khác biệt của mình so với những nhà sản xuất khác. Bên cạnh sự sáng tạo, đây còn là một cách gây chú ý trên thị trường trong bối cảnh có vô vàn những sản phẩm với ngoại hình bắt mắt đang xuất hiện ngày càng nhiều.

Màu sắc nào đẹp nhất và được lựa chọn nhiều nhất trên iPhone 13? hình ảnh 8

Màu sắc chính là yếu tố phản ánh độ tuổi và cá tính của con người, những người trẻ sẽ yêu thích những màu sắc nổi bật và rực rỡ, trong khi đó những gam màu trung tính như Xám, Trắng lại nhận được sự quan tâm của số đông người dùng. Do vậy, đối với iPhone 13 nói riêng, đây chính là một phương thức để Apple có thể xác nhận được tâm lý của khách hàng một cách rõ ràng nhất.

 

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok