Khuyến mãi Khuyến mãi

Mẹo chuyển đổi ứng dụng cực nhanh, tiện lợi khi dùng iPhone

mhm.vn
Th 3 13/07/2021

Bạn hãy làm theo những bước sau:

Bạn vào Cài Đặt – Chọn Trợ Năng – Chọn Cảm Ứng – Chọn 3D & haptic Touch – Sau đó bạn bật 3D TOUCH lên, như vậy là xong, từ giờ bạn chỉ cần nhấn giữ góc trái màn hình là có thể chuyển đổi nhanh các ứng dụng rồi. Chúc các bạn thành công !

Đến ngay Minh Hoàng Mobile, sở hữu Ngay iPhone 7 nhỏ nhắn, hiệu năng cao, giá rẻ. Cực kỳ phù hợp cho các bạn muốn một chiếc điện thoại chạy iOS nhưng không cần yêu cầu cao về việc chơi game hay giải trí quá nhiều. Nhiều năm ra mắt, iPhone 7 vẫn được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các bạn nữ học sinh, sinh viên. Cùng tìm hiểu ngay sản phẩm này nhé.

 

  • Camera đáp ứng tốt nhu cầu người dùng

iPhone 7 cũ tại Minh Hoàng Mobile luôn đạt chất lượng cao nhất, đến ngay Minh Hoàng Mobile để sở hữu sản phẩm với mức giá rẻ nhất nhé. iPhone 7 có camera trước thông số là 7MP tích hợp với những chế độ làm đẹp và công nghệ chụp ảnh độc quyền của Apple sẽ đem đến mang đến cho người dùng những bức ảnh đẹp, chi tiết và sắc nét nhất.

Bộ nhớ trong lên đến 32GB cho nên bạn có thể lưu trữ được video, hình ảnh hay các dữ liệu quan trọng khác, ở mặt lưng là camera sau được thiết kế gọn gàng với những đường cong mềm mại, mang lại trải nghiệm chụp hình tốt trong tầm giá.

 

  • Âm thanh đỉnh cao, công nghệ Touch ID đỉnh cao

Là một sản phẩm cao cấp của Apple, dù đã ra mắt nhiều năm nhưng loa của iPhone 7 vẫn cho chất lượng âm thanh cực kỳ tốt. Máy đem lại cho bạn âm thanh hay khi nghe nhạc hay chơi game nhẹ. Công nghệ Touch ID với nút Home được cải tiến và giúp bạn bảo mật thông tin, mở/khóa ứng dụng tiện lợi hơn.

 

  • Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét.

Thiết kế của iPhone 7 vẫn thực sự rất quyến rũ, các cạnh sở hữu những đường cong mềm mại, sở hữu màn hinh 4.7 inch phù hợp với những người yêu thích sự nhỏ gọn và cảm giác cầm nắm tốt. Trải nghiệm ngoài nắng cho thấy iPhone 7 cho chất lượng hiển thị tốt, góc nhìn nghiêng không bị mất màu.

 

  • Cấu hình mạnh mẽ, có thể cập nhật iOS

Sản phẩm sở hữu con chip Apple A10 mạnh mẽ, dung lượng RAM 2GB giúp trải nghiệm các ứng dụng, game cực kỳ mượt mà. Bạn có thể chơi những tựa game có đồ họa trung bình và lướt faceBook, lướt Web mượt mà. Đặc biệt iPhone 7 vẫn được tập đoàn công nghệ Apple nâng cấp hệ điều hành như phiên bản 12.5 giúp sửa lỗi cũng như cải thiện tình trạng pin, mang lại giao diện sử dụng tốt hơn.

 

  • Địa chỉ mua iPhone 7 cũ giá rẻ, uy tín.

iPhone 7 là một mẫu điện thoại thông minh bền bỉ, nhỏ gọn và hiệu năng ổn định. Sản phẩm sở hữu con chip Apple A10 mạnh mẽ và khả năng chơi game, lướt web tốt, máy có thể sử dụng bền bỉ trong nhiều năm nữa. Đến ngay Minh Hoàng Mobile, sở hữu ngay điện thoại thông minh iPhone 7 giá rẻ, iPhone 7 Like New chất lượng cao ngay nhé.

 

MUA IPHONE 7 LIKENEW GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

 

 

 

 

 

Địa chỉ mua iPhone LikeNew uy tín nhất hiện nay

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

 

iPhone Hải Phòng giá rẻ nhất

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone Hải Phòng

> Thay pin iPhone Hải Phòng

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok