Khuyến mãi Khuyến mãi

Mẹo giúp iPhone bảo mật tốt hơn

mhm.vn
Th 5 15/07/2021
  • Những biện pháp giúp iPhone bảo mật tốt hơn:

Bạn vào Cài ĐặtThời gian sử dụngBật giới hạn, tại đây các bạn kéo xuống dưới cuối cùng – Chọn Thay đổi mật mã – Tích vào phần Không cho phép - Ở phần Thay đổi tài khoản bạn cũng chọn không cho phép nhé. Làm như vậy để trong trường hợp kẻ trộm lấy được điện thoại của bạn sẽ không thể thay đổi được mật khẩu và iCloud.

Bạn tiếp tục vào Cài ĐặtFace ID & Mật mã - Ở phần Cho phép truy cập khi bị khóa, bạn tiến hành tắt hết các app đó để không ai có thể truy cập vào màn hình khóa của bạn, đảm bảo tính bảo mật, tính riêng tư cao nhất.

Bạn vào Cài Đặt – Chọn Thông Báo – Chọn Hiển thị Bản xem trước – Bạn chọn Không hoặc Khi được mở khóa, biện pháp này tránh việc bị nhìn lén tin nhắn, Chúc các bạn thành công.

Đến Minh Hoàng Mobile, sở hữu ngay những mẫu iPhone cũ giá tốt nhất, hỗ trợ bảo hành lâu dài, trải nghiệm vượt trội. Minh Hoàng Mobile là đơn vị phân phối iPhone Like New, iPhone cũ giá tốt nhất hiện tại và trải nghiệm hoàn hảo.

 

  • iPhone 8 Plus cũ

Một mẫu iPhone có Touch ID giá rẻ và đáng sở hữu nhất hiện nay- Sản phẩm có mức giá rẻ, hiệu năng mạnh mẽ và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. iPhone 8 Plus Like New hiện tại có mức giá tốt. Thiết kế đẹp với màn hình 5.5 inch đẳng cấp, cực kỳ phù hợp cho bạn sử dụng hàng ngày, sản phẩm mang lại màu sắc đẹp, màu sắc hiển thị tốt và chi tiết cao.

iPhone 8 Plus sử dụng con chip Apple A11 mạnh mẽ và hiệu năng tốt, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người dùng hiện tại. Dù đã nhiều năm trôi qua tuy nhiên vẫn được cập nhật iOS mới nhất và tối ưu hóa cho trải nghiệm tốt nhất, bạn có thể chơi game đồ họa cao, xem phim cũng rất tốt.

Ngoài ra, camera kép 12MP của sản phẩm với công nghệ chụp hình đẳng cấp và khả năng quay video sắc nét vẫn là một điểm mạnh của iPhone 8 Plus. Hiện tại, Minh Hoàng Mobile đang phân phối iPhone 8 Plus chất lượng cao, giá rẻ nhất. Khi mua iPhone 8 Plus, bạn nên kiểm tra chất lượng pin iPhone 8 Plus, nếu chất lượng pin ở mức dưới 80% - Thay pin iPhone giá tốt TẠI ĐÂY.

 

MUA IPHONE 8 PLUS GIÁ RẺ TỐT NHẤT TẠI ĐÂY

 

  • iPhone Xs Max LikeNew

Mẫu điện thoại cao cấp đẳng cấp hàng đầu và hiệu năng mạnh mẽ nhất thời điểm mới ra mắt, sản phẩm sở hữu thiết kế bóng bẩy, màn hình lớn và trải nghiệm tốt nhất. Sản phẩm sử dụng màn hình 6.5 inch với tầm nền OLED cao cấp mang lại trải nghiệm màu sắc vượt trội tốt cho người dùng. Bạn sẽ thấy sự khác biệt giữa màu sắc khi sử dụng chơi game, xem phim.

Máy sở hữu con chip Apple A12 – Con chip hiệu năng tốt nhất thời điểm mới ra mắt, sản phẩm được tối ưu hóa tốt nên dù đã 3 năm từ ngày ra mắt, iPhone Xs Max vẫn có hiệu năng mạnh mẽ vượt trội. Đáp ứng tốt nhu cầu chơi game, xem phim, hỗ trợ trí nhân tạo AR, VR tốt nhất.

Sản phẩm sử dụng cụm camera kép 12MP tích hợp nhiều công nghệ tốt nhất, mang lại trải nghiệm nhiều tính năng chụp hình, xem phim tốt cho người dùng. iPhone Xs Max hiện có thể cập nhật lên iOS mới nhất, dung lượng Pin siêu lớn cho thời gian sử dụng cả ngày dài. Đến Minh Hoàng Mobile – Sở hữu ngay iPhone Xs Max giá rẻ chất lượng tốt nhất.

 

MUA IPHONE XS MAX LIKE NEW GIÁ TỐT NHẤT TẠI ĐÂY

 

  • iPhone 11 Pro LikeNew

Mới ra mắt vào năm 2019, sản phẩm mang lại hiệu năng ấn tượng, trải nghiệm vượt bậc với cụm 3 camera chất lượng cao. Sản phẩm cho cảm giác cầm nắm tốt, dung lượng pin lớn và nhiều tính năng cao cấp, iPhone 11 Pro cũ hiện có mức giá tốt và đáng sở hữu nhất trong phân khúc giá.

Theo đó, iPhone 11 Pro có kích thước màn hình 5.8 inch với tấm nền OLED cao cấp mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất với màu sắc đẹp, tái tạo hình ảnh vượt trội nhất. Máy sử dụng cụm 3 camera có chất lượng hình ảnh vượt trội tốt nhất, sử dụng cảm biến 12MP với nhiều tính năng và hỗ trợ tốt nhất cho người dùng, sản phẩm giúp bạn quay video chất lượng tốt, nhiều hiệu ứng đẹp mắt. Đến Minh Hoàng Mobile và trải nghiệm sản phẩm.

Sử dụng con chip Apple A13 mạnh mẽ - Chỉ thua 1 chút so với Apple A14 trên dòng iPhone 12 Series mới ra mắt. iPhone 11 Pro có hiệu năng tốt và trong phân khúc giá, đây là sản phẩm có chất lượng tốt nhất thị trường. Bạn có thể chỉnh sửa video, trí tuệ nhân tạo AI, chơi game đồ họa cao như LOL: Tốc chiến, Liên Quân Mobile,…. Ngoài ra, iPhone 99% cũng có dung lượng pin rất tốt, mang lại thời gian sử dụng lâu dài cả ngày dài. Hỗ trợ sạc không dây tiện lợi và sạc nhanh, mang lại trải nghiệm thời gian sử dụng tốt nhất.

 

MUA IPHONE 11 PRO LIKENEW GIÁ TỐT NHẤT HIỆN NAY

 

 

 

 

 

Địa chỉ bán iPhone giá rẻ và uy tín

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew giá rẻ nhất thị trường  Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Sale mạnh - Giá tốt nhất thị trường

> iPhone 12 Series chính hãng VN/A trả góp 0%

> iPhone 11 Hải Phòng giá rẻ nhất thị trường

Đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile:

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok