Khuyến mãi Khuyến mãi

Mẹo lướt TikTok “Không dùng tay” cho bạn – Dành cho iPhone

mhm.vn
Th 7 10/07/2021
  • Bạn làm theo phương pháp sau:

Mở điện thoại lên và ấn vào Cài ĐặtTrợ năng - Ấn vào Khẩu lệnh và bạn bật phần “Khẩu Lệnh” lên – Chọn phần Tùy chỉnh các lệnh – Chọn Điều chỉnh và chọn Tạo Lệnh mới – Ở phần cụm từ, bạn nhập từ nào cũng được như Next, ok, tiến sang,….

Sau khi đã viết cụm từ xong bạn ấn vào Tác Vụ - Chạy cử chỉ tùy chỉnh rồi bạn kéo tay trên màn hình giống như thao tác khi lướt TikTok – Bạn sẽ quay trở lại và chọn vào phần Ứng dụng – Tìm kiếm và ấn vào TikTok nhé, như vậy là đã xong rồi.

Dùng iPhone, lướt TikTok thả ga, trải nghiệm ngay iPhone 12 VN/A tại Minh Hoàng Mobile, cam kết hàng chính hãng giá tốt nhất thị trường.

  • Sản phẩm có thiết kế mỏng nhẹ, nhỏ gọn và đẳng cấp

Đầu tiên chính là sự đột phá về thiết kế như kiểu dáng được thay đổi đẳng cấp như ngôn ngữ thiết kế vuông vắn, mạnh mẽ và cực kỳ sang trọng, đẳng cấp nhất điện thoại thông minh hiện nay. Sản phẩm iPhone 12 có độ mỏng hơn 11% và gọn hơn 15% và nhẹ hơn 16% so với phiên bản iPhone 11, có nghĩa là bạn đang sở hữu một sản phẩm công nghệ hoàn hảo, cảm giác cầm nắm tốt nhất.

Màn hình của iPhone 12 bằng với iPhone 11, kích thước là 6.1 inch mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Hình ảnh, video hay chơi game, lướt FaceBook đều cực kỳ hoàn hảo, đây là kích thước màn hình phù hợp với tất cả mọi người.

Là một sản phẩm công nghệ hàng đầu thế giới cuối năm 2020 – Đầu năm 2021, tập đoàn công nghệ Apple đã mang đến cho thế giới một sản phẩm smartphone được làm từ những vật liệu chế tác tốt nhất, bao gồm khung nhôm cứng cáp và 2 mặt kính bóng bẩy và tuyệt đẹp. Điểm đáng chú ý là iPhone 12 có màn hình là một lớp gốm (Ceramic Shield) đảm bảo giúp mặt kính cứng cáp, sản phẩm khó xước hơn, bền bỉ hơn nên người dùng khi sử dụng sẽ an tâm.

 

  • Khả năng chống nước hoàn hảo, màu sắc đẹp

 

Là một sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp – iPhone 12 Chính hãng có khả năng chống nước, chống bụi chuẩn IP 68, có thể ngâm điện thoại xuống nước ở độ sâu tới 6m trong 30 phút. Như vậy, bạn có thể sử dụng sản phẩm trong điều kiện khí hậu ẩm ướt hay không may bị rơi xuống bồn nước.

iPhone 12 là sản phẩm hướng tới thế hệ trẻ khi sản phẩm này có tới 6 màu sắc vô cùng rực rỡ và nổi bật, đó là: Đen, Trắng, Đỏ, Xanh lá, Xanh dương và Tím. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo màu sắc yêu thích, sản phẩm có 3 phiên bản dung lượng, bao gồm: iPhone 12 64GB, iPhone 12 128GB và iPhone 12 256GB – Bạn có thể đến ngay Minh Hoàng Mobile để sở hữu sản phẩm chính hãng giá tốt nhất thị trường.

 

  • Hiệu năng mạnh mẽ, công nghệ 5G siêu tốc.

Một điểm mới của iPhone 12 chính là nhà sản xuất đã tích hợp công nghệ mang 5G giúp người dùng làm việc, giải trí với tốc độ mạng nhanh đáng kinh ngạc. Sản phẩm sở hữu con chip Apple A14 Bionic mạnh mẽ - Đây là một con chip có hiệu suất tốt nhất thế giới hiện nay. Theo đó, Apple A14 là con chip đầu tiên trên thế giới được sản xuất trên tiến trình 5nm giúp cho iPhone 12 có thể tiết kiệm năng lượng và đảm bảo cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo. Bạn có thể chơi game đồ họa cao, xem phim hay chỉnh sửa ảnh đều rất mượt mà.

 

  • Màn hình được nâng cấp.công nghệ màn hình

Điểm đáng chú ý trên iPhone 12 mà nhiều người đáng sở hữu chính là công nghệ Super Retina XDR. Bạn sẽ được trải nghiệm một chất lượng hình ảnh giàu chi tiết, có độ tương phản cao tới 2.000.000:1. Chất lượng video cũng rất tốt và iPhone 12 mang đến cho bạn chìm đắm trong không gian một giải trí hấp dẫn.

 

  • Công nghệ camera hiện đại, thách thức màn đêm

Không sở hữu cụm 3 camera trên phiên bản Pro và Pro Max nhưng iPhone 12 được trang bị một camera góc rộng và góc siêu rộng có độ phân giải 12MP được tích hợp nhiều trang bị công nghệ chụp hình tốt nhất, có tính năng chụp đêm Night Mode đem lại cho người dùng những tấm hình, video đẹp nhất, chi tiết hình ảnh tuyệt vời, màu sắc chính xác và bạn có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

Đối với camera trước, Apple đã tích hợp tính năng chụp đêm Night Mode cùng công nghệ AI đỉnh cao giúp cho bạn tự tin có những bức hình chụp thiếu sáng tốt nhất. iPhone 12 sở hữu một số tính năng cao cấp như Deep Fusion, Smart HDR 3, quay video 4K HDR Dolby Vision.

iPhone 12 có công nghệ vượt trội, hiệu năng mạnh mẽ và giúp cho bạn sở hữu những thước phim tuyệt vời nhất, bất chấp điều kiện ánh sáng yếu. Sản phẩm có thể quay video 4K HDR Dolby Vision cho chất lượng video tốt nhất. Bạn có thể chỉnh sửa, biên tập và xuất bản video nhanh chóng lên các nền tảng mảng xã hội hot nhất hiện nay.

Dung lượng pin siêu lớn, đáp ứng tốt người dùng hiện nay – Cùng với đó là sạc nhanh 20W giúp bạn có thể sử dụng cả ngày dài mà không cần kết nối nguồn điện. Đến ngay Minh Hoàng Mobie, đơn vị phân phối iPhone chính hãng, iPhone LikeNew, iPhone giá rẻ nhất thị trường.

MUA IPHONE 12 VN/A GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

 

 

 

 

iPhone cũ giá rẻ nhất tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone LikeNew giá rẻ tại hải phòng

> iphone 7 plus LikeNew hải phòng

> iPhone 12 Pro VN/A Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok