Khuyến mãi Khuyến mãi

Mô-đun máy ảnh hình bát giác sẽ không có trên OPPO Find X7 Pro

Minh Hoàng Mobile
Th 4 06/12/2023

OPPO đang tích cực chuẩn bị cho việc ra mắt mẫu flagship tiếp theo của họ, được cho là Find X7 Pro. Một số tin đồn mới đây đã đề cập đến việc điện thoại này sẽ trang bị một cụm camera hình bát giác độc đáo.

Sơ đồ thiết kế OPPO Find X7 Pro

Tuy nhiên, theo một leaker có uy tín, có vẻ như OPPO Find X7 Pro sẽ không sử dụng cụm camera hình bát giác như những tin đồn trước đó đã đề cập. Mô-đun camera được cho là sẽ có thiết kế tròn, tương tự như mẫu điện thoại tiền nhiệm Find X6 Pro.

Dự kiến, OPPO sẽ giới thiệu Find X7 Pro tại Trung Quốc vào tháng 1 năm 2024. Hình ảnh rò rỉ trước đó cho thấy điện thoại này có một mô-đun camera hình bát giác. Tuy nhiên, Digital Chat Station, một leaker nổi tiếng, đã phủ nhận thông tin này và cho biết rằng mô-đun camera sẽ có thiết kế tròn, giống như Find X6 Pro.

Nhờ sơ đồ thiết kế mới, chúng ta có cái nhìn rõ ràng hơn về thiết kế của Find X7 Pro. Mặt trước của điện thoại có một lỗ đục ở chính giữa viền trên để đặt camera selfie. Phía sau, có một mô-đun camera lớn với nhiều ống kính và logo của Hasselblad. Find X7 Pro được đồn đoán sẽ trang bị camera chính Sony LYT900 50 megapixel có kích thước 1 inch.

Hệ thống camera này sẽ kết hợp với ống kính góc rộng 50 megapixel và hai ống kính telephoto, cung cấp khả năng zoom quang 3x và 6x tương ứng. Máy sẽ sử dụng màn hình Samsung E7 hoặc BOE AMOLED, cung cấp độ phân giải 2K và tốc độ làm mới cao. Các tính năng khác bao gồm kết nối vệ tinh và vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok