Khuyến mãi Khuyến mãi

Mua điện thoại Samsung, nên chọn Galaxy S hay Galaxy A?

Minh Hoàng Mobile
Th 5 30/12/2021

Dòng sản phẩm Galaxy S Series của Samsung có gì nổi bật?

Vào năm 2010, Samsung đã ra mắt chiếc smartphone đầu tiên thuộc dòng Galaxy S series và khiến người dùng sửng sốt bởi ngoại hình và hiệu năng mạnh mẽ của nó. Với thiết kế sang trọng, nhiều tính năng mới tập trung chủ yếu vào camera đã khiến Galaxy S nhanh chóng trở thành một trong những chiếc smartphone “hot” nhất tại thời điểm đó.

Những thành công rực rỡ mà Galaxy S gặt hái được đã đánh dấu bước ngoặt phát triển của Samsung trên thị trường smartphone, và ngay sau đó hãng đã tập trung phát triển dòng sản phẩm Galaxy S thành dòng smartphone cao cấp nhất của mình.

Mua điện thoại Samsung, nên chọn Galaxy S hay Galaxy A?

Từ đó cho đến nay, các thế hệ về sau của dòng sản phẩm Galaxy S Series đều sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng với màn hình cong đẳng cấp cùng cấu hình siêu “khủng”, cụm camera cao cấp,…và là một đối thủ “nặng kí” đối với những dòng smartphone khác trên thị trường.

Hiện tại, dòng điện thoại Galaxy S vẫn đang là dòng sản phẩm chủ lực và có sức ảnh hưởng lớn, góp phần không nhỏ trong việc tạo nên tên tuổi của Samsung, giúp thương hiệu này có được vị thế vững mạnh trên thị trường smartphone.

Ưu điểm của dòng Galaxy A Series là gì?

Mãi cho đến năm 2015, Samsung mới chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Galaxy A, nhờ vậy mà những chiếc smartphone này đã khắc phục được rất nhiều nhược điểm về giá bán vẫn tồn tại trên những dòng máy lâu đời như Galaxy S, trong khi vẫn giữ nguyên những ưu điểm về hiệu năng đã tạo dựng nên tên tuổi của Samsung.

Mua điện thoại Samsung, nên chọn Galaxy S hay Galaxy A? hình ảnh 2

Cụ thể, dòng Galaxy A bao gồm những thiết bị hướng đến phân khúc tầm trung và cận cao cấp, sở hữu thiết kế nguyên khối cực kì sang trọng với viền nhôm cứng cáp, sau này đổi sang chất liệu nhựa để có giá bán phù hợp hơn, được trang bị khả năng kháng nước và kháng bụi bẩn tốt đạt chuẩn IP68 trở lên.

Càng về sau này thì những thiết bị thuộc dòng Galaxy A series càng được chú trọng về thiết kế hơn, mang vẻ trẻ trung, mạnh mẽ và hiện đại hơn trước.

Nên mua điện thoại Samsung dòng Galaxy A hay Galaxy S?

Việc cân nhắc và lựa chọn giữa dòng Galaxy A và Galaxy S còn phụ thuộc vào nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mỗi người. Bởi lẽ 2 dòng điện thoại này có mức giá chênh lệch đáng kể, nên rõ ràng không thể nào so sánh một cách tương đồng về mặt chất lượng cũng như trải nghiệm.

Mua điện thoại Samsung, nên chọn Galaxy S hay Galaxy A? hình ảnh 3

Rõ ràng, với mức giá cao hơn thì chất lượng của những chiếc smartphone thuộc dòng cao cấp sẽ nhỉnh hơn hẳn so với phân khúc tầm trung và giá rẻ. Tuy nhiên, những dòng smartphone trong phân khúc thấp hơn ngày nay cũng đang được nâng cấp rất nhiều.

Dòng Galaxy A series sẽ chiếm ưu thế về mức giá phải chăng, dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng người dùng hơn so với dòng Galaxy S. Trong khi đó, dòng Galaxy S series hướng đến phân khúc cao cấp, có mức giá cao hơn nhưng đổi lại được trang bị những tính năng hiện đại mà người dùng sẽ không thể nào tìm thấy trên dòng Galaxy A series.

Mua điện thoại Samsung, nên chọn Galaxy S hay Galaxy A? hình ảnh 4

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn và mua mẫu smartphone nào thì hãy tham khảo những mẫu điện thoại Samsung mới nhất thuộc dòng Galaxy A và Galaxy S đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng tại Minh Hoàng Mobile nhé!

Bạn có ấn tượng với những sản phẩm thuộc dòng Galaxy A series hay dòng Galaxy S series hơn?

 

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok