Khuyến mãi Khuyến mãi

Mua iPhone bộ nhớ thấp để tiết kiệm, rồi sử dụng kèm iCloud liệu có phải ý tưởng hay?

mhm2022
Th 3 19/07/2022

Tầm quan trọng của iCloud trong IPhone

1. Sao lưu, lưu trữ dữ liệu

Ngoài các dung lượng bộ nhớ của thiết bị, khi bạn đăng nhập vào iCloud sẽ được nhận thêm 5GB miễn phí có hiệu quả cao trong việc lưu trữ video, hình ảnh, dữ liệu.. mà một chiếc iPhone có thể làm được. Ngoài ra còn có thể sao lưu các bản backup của thiết bị mà không lo bị mất khi iPhone có hư hỏng, không lên nguồn. 

 2. Bảo mật dữ liệu

Khi iCloud được kích hoạt thì toàn bộ những vấn đề liên quan có trong iCloud sẽ được lưu trữ bảo mật hoàn toàn như mật khẩu, thông tin cá nhân,.. sẽ được đồng bộ và cập nhật trên iCloud và được quản lý một cách chặt chẽ.

3. Thay thế IPhone có bộ nhớ thấp

Việc sử dụng dung lượng mà iCloud cung cấp sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ hơn cho một chiếc iPhone mà không nhất thiết phải dựa vào dung lượng thấp trên iPhone. Các bạn cũng sẽ không cần phải lo bộ nhớ đầy và phải xóa bớt các thông tin, hình ảnh trong máy. Hãy cài đặt ngay iCloud để nó giải quyết giúp các bạn về vấn đề dung lượng. 

Sử dụng dung lượng iCloud trên Iphone đối với các máy bộ nhớ thấp

iPhone của bạn có dung lượng lưu trữ cố định không thể điều chỉnh về mặt kỹ thuật. Cho nên các bạn phải thường xuyên xóa nội dung, hình ảnh không cần thiết để giải phóng bộ nhớ lưu trữ. Tuy nhiên các bạn có thể sử dụng iCloud để tăng bộ nhớ cho những máy có bộ nhớ thấp và cho thấy việc sử dụng kèm iCloud là vô cùng hợp lý. 

Việc sử dụng iCloud sẽ thuận tiện hơn rất nhiều cho dù bạn là người mới sử dụng IPhone hoặc iCloud, bạn sẽ phải dành thời gian để làm quen với một thiết bị mới hoặc một chương trình mới.

Sao lưu iPhone chính là một điểm gây ấn tượng mạnh nhất và cũng là điều giúp mọi người thích sử dụng iCloud. Nếu bạn bật sao lưu iCloud trên iPhone, nó sẽ tự động tạo một bản sao của thiết bị của bạn khi bị khóa, kết nối với Wifi và với iPhone.

Chia sẻ lưu trữ trên iCloud. Bạn có thể chia sẻ 200GB hoặc 2TB dung lượng lưu trữ iCloud nhưng nội dung của bạn vẫn ở chế độ riêng tư.

Bảo mật cũng đóng một vai trò quan trọng trong iCloud, nếu thông tin của bạn không sao lưu và thiết bị bị mất hoặc đánh cắp, thông tin của bạn sẽ bị mất tất cả. iCloud sẽ giúp bạn khôi phục dữ liệu một cách nhanh chóng ngay cả khi bạn không có máy tính. 

Mua iPhone bộ nhớ thấp rồi sử dụng kèm icloud có phải ý tưởng hay?

Câu trả lời là có, việc sử dụng iCloud sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn về mặt đầu tư mua máy có dung lượng cao mà thay vào đó iCloud có thể giúp các bạn giải quyết các vấn đề đó.

iCloud sẽ giúp các bạn tự động lưu trữ thông tin, hình ảnh quan trọng mà không cần quá phức tạp, có khả năng lưu trữ thông tin rất lớn.

Nếu những ai muốn tiết kiệm thì có thể tham khảo cách này, tôi tin rằng nó sẽ giúp ích cho các bạn.

Còn thắc mắc gì hãy liên hệ trực tiếp tới số hotline của chúng tôi để được giải đáp nhé!

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok